Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Real, Bayern nhận tin dữ từ Lewandowski

Thứ Ba 11/04/2017 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu với Real Madrid đang đến rất gần nhưng tiền đạo Robert Lewandowski vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Bayern Munich.


Trong chiến thắng đậm đà 4-1 của Bayern Munich trước đại kình địch nước Đức là Borussia Dortmund cuối tuần qua, tiền đạo Robert Lewandowski đã chơi rất hay và đóng góp một cú đúp bàn thắng. Chỉ tiếc rằng đó lại là một trận đấu không trọn vẹn với tuyển thủ Ba Lan khi anh gặp phải chấn thương vai và rời sân ở phút 78.

Truoc dai chien voi Real, Bayern nhan tin du tu Lewandowski hinh anh
Tiền đạo Lewandowski vẫn chưa bình phục chấn thương

Sau trận, HLV Carlo Ancelotti của Bayern khẳng định vấn đề của tiền đạo Lewandowski là không quá nghiêm trọng và việc ông rút anh ra chỉ là để tránh rủi ro. Tuy nhiên, theo quan sát của các phóng viên, đến tận buổi tập ngày hôm qua, tức chưa đầy 2 ngày trước trận đấu quan trọng với Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, cầu thủ 28 tuổi vẫn chỉ có thể tập riêng một mình thay vì sinh hoạt cùng toàn đội.

Điều này gợi lên những lo lắng với các CĐV của Bayern bởi vai trò của tiền đạo Lewandowski ngày một lớn hơn. Sau 36 lần ra sân tại Bundesliga và Champions League mùa này, anh đã có cho mình tới 33 bàn thắng bên cạnh 5 đường kiến tạo. Trong trường hợp xấu nhất là Lewandowski không kịp bình phục cho đại chiến trên sân Allianz Arena, nhiều khả năng Thomas Muller sẽ là cái tên được chọn đá cao nhất trên hàng công “Hùm xám”.

Cũng bị đau nhẹ cách đây vài ngày nhưng Muller lúc này đã hoàn toàn bình phục như tiết lộ mới đây của anh: “Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt. Tôi tham gia vào tập luyện bình thường và đây là một tín hiệu tốt. Chúng tôi đầy tự tin và đây là một trận đấu lớn ở châu Âu với hai đội bóng hàng đầu. Dĩ nhiên sự kỳ vọng là rất lớn. Bạn cũng nhận thấy nó ở bên ngoài không chỉ trên các phương tiện truyền thông mà còn từ bạn bè hoặc người quen ở Munich. Mọi người đều nói về trận đấu này.”

Cũng như Muller, thủ môn Manuel Neuer đã bình phục chấn thương để kịp dự trận lượt đi với Real. Tuy nhiên, Bayern sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Mats Hummels bởi chấn thương dây chằng mắt cá chân phải.

Bayern méo mặt trước đại chiến Real
Bayern Munich vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Mats Hummels sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid vì chấn thương mắt cá chân.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X