Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Simeone buông lời khiêu khích Real Madrid

Thứ Bảy 21/05/2016 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone tin chắc Real Madrid sẽ chỉ dám chơi phòng ngự khi đụng độ Atletico Madrid tại trận chung kết Champions League.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Dưới thời HLV Diego Simeone, Atletico Madrid dù có rất nhiều sự thay đổi nhân sự nhưng vẫn duy trì được thành công. Sau những chức vô địch tại Europa League, La Liga và cúp Nhà vua, đội bóng thủ đô lại lọt vào trận chung kết Champions League 2015/16. Trên con đường đi đến trận đấu quan trọng này, Atletico đã đánh bại những cái tên sừng sỏ như Barcelona và Bayern Munich trước khi tái ngộ kình địch cùng thành phố Real Madrid.

Atletico luon choi tot truoc Real o nhung tran dau gan day
Atletico chuẩn bị tái ngộ Real tại chung kết Champions League

Đó đã là lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua, trận đấu Atletico vs Real diễn ra tại chung kết Champions League. Lần trước ở mùa 2013/14, phía Real đã gặp rất nhiều vất vả trước hàng xóm và chỉ có thể giành chiến thắng sau khi kết thúc hai hiệp phụ. Lần này người ta lo ngại Bầy kền kền sẽ lại bế tắc trước một Atletico luôn thi đấu đầy chặt chẽ. Và HLV Simeone tin rằng phía Real sẽ không dám chơi tấn công trước đội bóng của mình.

“Tôi nghĩ Real sẽ tiếp cận trận đấu tới như đã làm với Man City. Họ sẽ buộc phải có sự thận trọng”, nhà cầm quân người Argentina phát biểu trong một cuộc họp báo. “Với Casemiro mang lại sức mạnh trong phòng thủ, Real sẽ chơi phản công. Họ từng thể hiện sự chú tâm lớn tới chiến thuật trước Man City và có thể lặp lại điều tương tự trước Atletico. ” 

HLV Simeone
Và HLV Simeone tin Real sẽ không dám tấn công trước Atletico

“Chúng tôi sở hữu một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình ở trận nhiều khả năng sẽ căng thẳng. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người về vấn đề lối chơi bao gồm cả những lời chỉ trích. Chúng tôi đang cố gắng để phát huy tối đa các cầu thủ của mình và vấn đề nằm ở đó. Cơ hội của hai đội là ngang nhau: 50-50. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng.”

Simeone cùng các học trò mới trở lại tập trung sau quãng thời gian ngắn được nghỉ khi La Liga kết thúc. Ông cùng bạn gái kém 18 tuổi, Carla Pereira mới bị bắt gặp xuất hiện trên bãi biển ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Góc chiến thuật: Simeone đã hồi sinh Torres như thế nào?
Dưới bàn tay HLV Diego Simeone, Fernando Torres đã dần tìm lại bản năng sát thủ của mình ngày nào. Với những điều chỉnh hợp lý, người thầy và trước đây là đồng...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X