Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Messi kích động nội bộ Man City

Thứ Hai 31/10/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc Sergio Aguero bị HLV Pep Guardiola của Man City cho ngồi dự bị ở một vài trận gần đây, Lionel Messi đã lên tiếng ủng hộ người đồng hương.


Trong những tuần qua thông tin hai nhân vật quan trọng bậc nhất của Man City là Sergio Aguero và Pep Guardiola mâu thuẫn với nhau đã tràn lan trên các mặt báo. Được biết, Guardiola tỏ ra không hài lòng khi thấy Aguero mạo hiểm ra sân chơi cho ĐT Argentina trước Paraguay ngày 12/10 vừa qua bất chấp chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Đó được xem là lý do ông trừng phạt anh bằng cách cho cho ngồi dự bị 3 trận trước Everton, Barcelona và Man United.

Truoc dai chien, Messi kich dong noi bo Man City hinh anh
Với Messi, Aguero vẫn là tiền đạo hàng đầu thế giới

Trước màn tái ngộ Man City khi cùng Barca hành quân tới sân Etihad, ngôi sao Lionel Messi đã có những lời lẽ động chạm tới thầy cũ Guardiola khi hết lời khen ngợi Aguero. “Đó là một người rất đơn giản và dễ mến, một chàng trai tuyệt vời và cũng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, giống như Luis Suarez”, Messi nói với tờ The Sun. “Họ có phong cách khác nhau, nhưng cả hai đều có thể định đoạt số phận của một trận đấu. Họ đều rất quan trọng.”

Bên cạnh đó, Messi cũng cho biết Barca hiện mang dấu ấn của Luis Enrique dù có thể căn cốt của nó vẫn được giữ nguyên như triều đại Guardiola quãng thời gian từ năm 2008 tới 2012. “Trong thực tế, hệ thống của Barcelona là điều mà tất cả mọi người đều biết”, đội trưởng ĐT Argentina nói thêm.

“Tôi có thể nói rằng chúng tôi là một trong số ít các CLB sở hữu nó, nhưng mỗi HLV đều có những triết lý khác nhau và áp dụng những gì cảm thấy phù hợp. Chúng ta đã không nhận thấy những thay đổi lớn nhưng vẫn có một số. Luis đã để chúng tôi chơi tấn công tốc độ hơn trong khi dưới thời Pep, chúng tôi tấn công trực diện ít hơn.”

Ở lần gặp Man City cách đây gần 2 tuần, Messi đã lập được một cú hat-trick, nối dài thành tích ấn tượng trước các đội bóng thành Manchester sau khi đều đã ghi được bàn trong 2 chiến thắng ở 2 trận chung kết Champions League năm 2009 và 2011 trước M.U do Sir Alex Ferguson dẫn dắt. Sắp tới, Leo hy vọng sẽ làm điều tương tự để giúp Barca chính thức lọt vào vòng knock-out cúp châu Âu mùa này.

Quan điểm: Để thành công tại Man City, Guardiola không được phép ruồng bỏ Aguero
Pep Guardiola đã bỏ rơi Sergio Aguero ở trận đại chiến với Barcelona và phải trả giá đắt. Không rõ giữa thầy trò họ đã xảy ra chuyện gì song có một điều rõ...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X