Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Kroos bày tỏ tình yêu với Bayern Munich

Thứ Tư 12/04/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Bayern vs Real, tiền vệ Toni Kroos đã đánh giá cực cao đội bóng cũ. Anh khẳng định Real sẽ rất khó để giành chiến thắng ngay trên sân khách.

Đêm nay, Bayern vs Real trong trận tứ kết Champions League 2016/17. Trước trận đấu tiền vệ Toni Kroos đã đánh giá cực cao đội bóng cũ: “Tôi đã có một khoảng thời gian gắn bó với Bayern và tôi biết sức mạnh của đội bóng này. Thi đấu ở Champions League luôn khiến họ rất hưng phấn, đặc biệt trên sân nhà. Bayern đang có phong độ cao dưới thời Ancelotti. Trận đấu đêm nay sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Chẳng đội bóng nào ra sân mà không hướng đến chiến thắng, nhưng theo tôi Real sẽ rất khó để giành chiến thắng ngay trên sân khách”.
Tien ve Toni Kroos danh gia cao Bayern Munich hinh anh
Bayern Munich vs Real Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League 2016/17
Nói về những người đồng đội ở Bayern, tiền vệ Kroos tiếp tục: “Tôi có rất nhiều những người đồng đội tốt ở đó. Tôi là một người hòa đồng và gần như tôi có thể giao tiếp và thân với tất cả những đồng đội. Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ với Bayern và tất nhiên là tôi có những người đồng đội tốt ở đây. Nhưng tôi thân nhất với Neuer và Thomas Muller, đó là những người đồng đội của tôi ở ĐT Đức. Đó là những cầu thủ mà tôi tiếp xúc nhiều nhất”.

Kroos của Real cũng khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẽ không dễ để bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League: “Chưa có một đội bóng nào bảo vệ danh hiệu này, kể từ khi giải đấu được đổi tên là Champions League. Tất nhiên là Real Madrid có cơ hội làm điều đó nhưng theo tôi không hề dễ dàng để hoàn thành nhiệm vụ đó. Khi bạn là đội vô địch, những đối thủ sẽ cố gắng để lật đổ họ. Ngay ở vòng tứ kết chúng tôi đã phải đụng độ Bayern, chiến dịch Champions League mùa này của chúng tôi hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.
Tien ve Toni Kroos danh gia cao Bayern Munich hinh anh 2
Tiền vệ Toni Kroos đánh giá cao Bayern
Nói về quãng thời gian thi đấu cho Real, ngôi sao người Đức tiếp tục: “Tôi đến Real với hy vọng chinh phục những danh hiệu mới. Và tôi đã thành công khi cùng đội bóng mang về những danh hiệu cao quý. Nhưng tôi không muốn dừng lại. Tôi sẽ cố gắng cùng đội bóng chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới. Tôi muốn cùng Real vô địch La Liga và bảo vệ chức vô địch Champions League ở mùa giải này”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X