Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Di Maria lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ

Thứ Ba 13/02/2018 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc đọ sức với Real Madrid tới đây, tiền vệ Di Maria là cái tên được chú ý bậc nhất, bởi anh từng có khoảng thời gian tuyệt vời gắn bó với đội bóng này.


Đang thi đấu trong màu áo của PSG, nhưng trong quá khứ, cái tên Angel Di Maria gắn liền với Real Madrid. Đỉnh cao của cầu thủ này chính là chức vô địch Champions League mùa giải 2013/14, khi Kền kền trắng hạ gục Atletico 4-1 trong trận chung kết. Đó cũng là trận đấu đáng nhớ nhất của cầu thủ này, khi anh nhận danh hiệu ngôi sao xuất sắc nhất. Sau đó, Di Maria chuyển tới Man United, và bây giờ đang cống hiến cho PSG.
 
Chia sẻ về cuộc đấu này, tiền vệ người Argentina cho biết: “Chúng tôi có lối chơi tương tự Barcelona, trong khi Real Madrid lại dựa vào phản công để ghi bàn. Họ sở hữu những cầu thủ cực kỳ nhanh nhẹn để tiếp cận cầu môn đối phương, Real có những cái tên phù hợp cho điều đó. Để hạ gục Real, bạn cần những cầu thủ xuất sắc trong đội hình, cùng với may mắn để giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tự tin trong cuộc chiến này, bởi PSG mạnh hơn mùa giải năm ngoái.”

Di Maria chuan bi toi Barca
Di Maria trong màu áo PSG

Ở mùa giải này, sự có mặt của Neymar và Mbappe đã khiến cơ hội ra sân của Di Maria bị ảnh hưởng. Anh cho biết: “Tại đây, CLB luôn đảm bảo tất cả các cầu thủ đều cảm thấy mình quan trọng. Nhưng khi một cầu thủ được thi đấu ít hơn, anh ta có thể mất một chút tự tin. Tôi đã cố gắng thúc đẩy phong độ của mình, và lấy sự tự tin trở lại. Sau kỳ nghỉ đông, tôi đã được thi đấu nhiều hơn và có cơ hội tỏa sáng. Tôi muốn tận dụng tối đa cơ hội của mình, tất nhiên cùng với sự hỗ trợ của các đồng đội.”
 
Chia sẻ về cuộc đối đầu giữa Nemar và Cris Ronaldo – 2 ngôi sao sáng nhất của 2 đội, tiền vệ sinh năm 1988 tiếp tục: “Đối với tôi, họ là những cầu thủ giống nhau. Cả 2 đều rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ trong những cuộc đối đầu 1-1. Họ cũng đặt rất nhiều quyết tâm vào những trận đấu của mình. Neymar nhỏ hơn, nhưng đó có thể là lợi thế của cậu ấy. Cả 2 đều có khả năng làm thay đổi kết quả trận đấu.”
 
Thống kê về đối đầu giữa Real Madrid vs PSG
Real Madrid vs PSG

Cavani nói gì trước màn chạm trán Real Madrid?
Cuộc đối đầu được mong chờ nhất vòng knock-out Champions League là trận đấu Real Madrid vs PSG. Và tiền đạo Cavani đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X