Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài trận Real Madrid 4-2 Bayern mắc hàng loạt sai lầm

Thứ Tư 19/04/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới chuyên môn đã đồng loạt chỉ ra các sai sót của đội ngũ trọng tài ở trận tứ kết lượt về Champions League Real Madrid vs Bayern tại Bernabeu đêm qua.

Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh
Các trọng tài đều mắc lỗi trong hai tình huống Real ghi hai bàn đầu ở hiệp phụ. Ở phút 105, Ronaldo đã rơi vào thế việt vị khi nhận đường chuyền dài của Sergio Ramos, rồi gỡ hoà 2-2 cho đội chủ nhà, nâng tỷ số qua hai lượt trận lên 4-3.
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 2
Năm phút sau đó, trong tình huống nâng tỷ số lên 3-2 (5-3 qua hai lượt trận), Ronaldo cũng việt vị khi anh nhận bóng từ Marcelo.
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 3
Giải thích cặn kẽ hơn:  Cầu thủ màu xanh đang ở trong "tư thế việt vị" bởi vì cầu thủ này đã đứng dưới hai hậu vệ cuối cùng của đối phương (được đánh dấu bởi đường gạch ngang) và trái bóng (màu trắng). Ronaldo chính xác đã lâm vào tình thế này và có thể khẳng định anh đã việt vị.
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 4
Ronaldo (chấm xanh ở vạch 16m50) chỉ không việt vị khi anh đứng sau trái bóng như hình mô tả.
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 5
Trước đó, ở phút 52, trong tình huống dẫn đến quả phạt đền mà Lewandowski sút thành công mở tỷ số trận lượt về cho Bayern, trọng tài Kassai cũng được cho là có nương tay với Real. Ông này chỉ thổi phạt đền, nhưng không rút thẻ phạt cho Casemiro vì pha cản người không bóng trong khu vực 16m50 với Robben. Tiền vệ phòng ngự của Real trước đó, ở phút 40 đã lĩnh một thẻ vàng, và nếu anh lĩnh thêm thẻ trong tình huống dẫn tới phạt đền, Real sẽ mất người và kịch bản trận đấu rất có thể sẽ trôi theo một hướng khác.
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 6
Các trọng tài một lần nữa nương tay với Casemiro và Real trong tình huống va chạm khác giữa tiền vệ phòng ngự người Brazil với Robben ở phút 80. "Casermiro lẽ ra phải bị phạt thẻ vàng thứ hai vì pha phạm lỗi đó với Robben. Cậu ta rõ ràng đã đá vào Robben, và không xứng đáng ở lại sân đến cuối trận", một cựu trọng tài TBN cho hay
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 7
Trọng tài cũng có thể đã mắc sai lầm trong bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Bayern. Nhận đường chuyền dài của đồng đội, Thomas Mueller chuyền bóng bằng ngực cho Lewandowski đã đứng trong thế việt vị.
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 8
Các trọng tài còn mắc lỗi trong hai tình huống phân xử liên quan đến Arturo Vidal, người lĩnh thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu từ phút 84. "Ở phút 48, Vidal đã ngăn cản Casemiro mà không hề có chủ ý vào trúng bóng. Đó là lúc anh ta đáng bị đuổi", một chuyên gia bình luận
Trong tai tran Real Madrid 4-2 Bayern mac hang loat sai lam hinh anh 9
 Còn trong tình huống Vidal tranh chấp với Marco Asensio và lĩnh thẻ đỏ gián tiếp ở phút 84, trọng tài Kassai đã nhận định nhầm. "Pha bóng khiến cầu thủ người Chile bị phạt thẻ vàng thứ hai là không đáng, vì cậu ta vào trúng bóng. Trọng tài người Hungary đã sai hoàn toàn"


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X