Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài đã loại Bayern khỏi Champions League"

Thứ Tư 04/05/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của giám đốc điều hành "Hùm xám" xứ Bavaria, Karl-Heinz Rummenigge. Theo cựu danh thủ người Đức, thì Bayern phải chịu nhiều phán quyết bất công từ trọng tài Cuneyt Cakir trong trận thắng Atletico 2-1 ở lượt về bán kết Champions League đêm qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern đã vượt qua Atletico bằng tỷ số 2-1. Tuy nhiên sau hai lượt trận với tổng tỷ số 2-2 (lượt đi Atletico thắng 1-0), đội bóng nước Đức đã bị loại do luật bàn thắng trên sân khách. Cuộc đối đầu vừa rồi giữa hai đội ngoài những diễn biến căng thẳng, quyết liệt, các pha va chạm nảy lửa còn là các tình huống gây tranh cãi từ trọng tài chính người TNK, Cuneyt Cakir. Sau trận đấu, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng chỉ trích đội ngũ điều khiển trận đấu và cho rằng đội bóng của ông bị xử ép ở hai tình huống (bàn thắng của Griezmann cùng quả 11m vào cuối trận mà Torres thực hiện thất bại).

Trong tai da loai Bayern khoi Champions League hinh anh
GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã công khai chỉ trích trọng tài

 

Danh thủ nổi tiếng một thời của bóng đá Đức đã phản ứng dữ dội: "Chúng tôi cảm thấy như bị lừa dối. Bàn thắng của Atletico rõ ràng không hợp lệ bởi Griezmann đã rơi vào thế việt vị. Ngoài ra, pha phạm lỗi của Javi Martinez với Fernando Torres cũng diễn ra ngoài vòng cấm địa". Ngoài ra, vị GĐĐH Rummenigge này còn tỏ ra khó chịu về cách bố trí trọng tài điều khiển trận đấu của UEFA: "Tôi không hiểu sao trọng tài Cuneyt Cakir lại được giao nhiệm vụ điều khiển 2 trận đấu chỉ trong 7 ngày (tuần trước, vị vua sân cỏ này đã được phân công bắt trận Man City tiếp Real Madrid tại lượt đi bán kết Champions League). Tôi không biết các trọng tài khác của UEFA có phải cầm còi nhiều đến thế không. Sau trận một người đại diện của UEFA đã thẳng thắn nói với tôi rằng: Thật xấu hổ với những gì trọng tài làm hôm nay".

Trong khi đó, tiền đạo Thomas Mueller lại không phàn nàn về công tác điều hành trọng tài bởi anh còn bận thất vọng và trách chính bản thân sau khi đá hỏng quả phạt đền cho Bayern lúc tỷ số đang là 1-0. Nếu ngôi sao người Đức thành công ở pha bóng đó thì nhiều khả năng, trận đấu đã rẽ sang một hướng khác. Muller chia sẻ: "Bóng đá đôi lúc rất khắc nghiệt. Chúng tôi hầu như đã làm rất tốt và chỉ có một ít sai lầm. Song, Bayern phải trả giá vì điều đó. Tôi rất buồn vì không thể giúp đội nhà vào chung kết. Bản thân đã chứng kiến những kịch bản thế này nhiều lần rồi, song, vẫn cảm thấy thất vọng và bị tổn thương, nhất là không thực hiện thành công quả phạt đền".

Đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp, Bayern phải dừng bước ở bán kết. Kết quả được xem như thất bại lớn của Pep Guardiola trong nhiệm kỳ 3 năm tại Allianz Arena. Chiến lược gia 45 tuổi không thể chia tay thành Munich bằng chiến tích vĩ đại ông từng làm được tại Barcelona (cú ăn ba) hay ít nhất kế thừa thành công di sản mà người tiền nhiệm Jupp Heynckes để lại (vô địch Champions League).

Xem lại tình huống Griezmanng ghi bàn trận Bayern 2-1 Atletico Madrid

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X