Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng “bay giữa ngân hà”, Wenger vẫn lên tiếng ca ngợi

Thứ Sáu 16/03/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tôi không nhìn rõ lắm, nhưng trông cậu ấy có vẻ thành thật” – Arsene Wenger bảo vệ Welbeck sau khi chứng kiến cầu thủ này ngã vờ.


Bàn thắng sớm của AC Milan đã khiến trận đấu hấp dẫn trở lại, nhưng chỉ sau đó vỏn vẹn 3 phút, Pháo thủ đã cân bằng tỷ số. Công lớn trong bàn gỡ của Arsenal đến từ pha ăn vạ của Danny Welbeck, khi anh ngã rất nhanh trong tình huống Rivardo Rodriguez cố gắng ngăn cản. Phạt đền, và chính Welbeck gần như khép lại tia hy vọng của Rossoneri.
 
Chia sẻ về tình huống này, Arsene Wenger bảo vệ Welbeck, chân sút đã có cú đúp ở trận này. Ông cho biết: “Nếu nhìn vào phản ứng của đối phương, dường như chúng tôi đã gặp may mắn. Nhưng vấn đề tôi muốn nói là sự trở lại cần thiết của các học trò, sau khi bị dẫn trước 1-0.”
“Chúng tôi có gặp may với quả phạt đền không? Có thể, tôi không biết nữa. Tôi không muốn buộc tội Danny ăn vạ trước khi tôi xem lại tình huống. Trông cậu ấy có vẻ thành thật ở quả penalty đó. Tôi không biết. Nhưng đó là pha sút phạt tuyệt vời của cậu ấy, trong lần đầu nhận trọng trách từ chấm 11m. Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều.”

Wenger bảo vệ Welbeck trong tình huống ngã vờ

Wenger bảo vệ Welbeck trong tình huống ngã vờ


“Danny đã tập sút pen trong các buổi tập, cậu ấy thuyết phục tôi rằng mình có thể là một người sút phạt đền giỏi. Mỗi trận đấu cậu ấy chơi, đều khiến Danny trở nên mạnh mẽ hơn. Điều đó rất tốt cho sự tự tin của cậu ấy, vì thực tế cậu ấy đã chiến đấu rất kiên cường. Đó là bàn thắng quan trọng đối với chúng tôi, trong một trận đấu căng thẳng, và cậu ấy đã có tinh thần thoải mái để hoàn thành nó” – Wenger bảo vệ Welbeck.
 
Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng khẳng định ông đang hướng đến vòng tứ kết, và sẽ tự tin trước bất kỳ đối thủ nào, kể cả Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng với những gì Pháo thủ vừa thể hiện, họ cũng chẳng kém Atletico chút nào.

Những điều rút ra sau trận Arsenal 3-1 AC Milan
Với lợi thế rất lớn trong trận lượt đi, nhiệm vụ của thầy trò Arsene Wenger là rất đơn giản. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Arsenal 3-1 AC Milan tại...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X