Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Điều bất ngờ xảy ra ở trận Siêu cúp châu Âu 2020?

Thứ Tư 26/08/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail đưa tin, UEFA đồng ý để khán giả tới sân cổ vũ trong trận Siêu cúp châu Âu giữa Bayern Munich và Sevilla diễn ra ngày 24/9 tới tại sân Puskas Arena (Hungary).

Khán giả được vào sân xem Siêu cúp châu Âu


Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại, đó là nỗ lực rất lớn của LĐBĐ châu Âu (UEFA) nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Sevilla đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như MU hay Inter Milan để đăng quang chức vô địch Europa League.
Trận Siêu cúp châu Âu 2020 đón khán giả tới sân hình ảnh

Bayern vs Sevilla trong trận Siêu cúp châu Âu


Đây là lần thứ 6 đội bóng của Tây Ban Nha vô địch giải đấu này kể từ năm 2006, Sevilla vẫn cho thấy họ là một thế lực lớn ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp CLB. Đối thủ của đội bóng TBN trong trận Siêu cúp châu Âu tới đây là Bayern Munich.

Đại diện của Bundesliga đã thể hiện một sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải năm nay. Sau khi vô địch Bundesliga và cúp QG Đức, "Hùm xám" đã hoàn tất cú ăn 3 bằng cách đánh bại PSG 1-0 trong trận chung kết Champions League.

Đội bóng nước Đức toàn thắng ở C1 ở mùa giải năm nay. Cụ thể, họ thắng 11 trận, ghi 43 bàn và để lọt lưới 8 bàn. Đây là lần thứ 6 trong lịch sử Bayern Munich vô địch Champions League, lần gần nhất vào năm 2013.

Như vậy là Sevilla và Bayern Munich là đối thủ của nhau ở trận Siêu cúp châu Âu vào cuối tháng 9 tới. Theo tờ Daily Mail đưa tin, UEFA đồng ý để khán giả tới sân cổ vũ trong trận Siêu cúp châu Âu giữa Bayern Munich và Sevilla diễn ra ngày 24/9 tới tại sân Puskas Arena (Hungary).
Điều bất ngờ xảy ra ở trận Siêu cúp châu Âu 2020 hình ảnh 2

Trận Siêu cúp châu Âu đón khán giả tới sân


Số lượng khán giả được vào sân theo dõi rơi vào khoảng 20.000 người, bằng 30% sức chứa của SVĐ này. Với sự cổ vũ từ NHM của hai đội, trận đấu sẽ dấp dẫn và đáng xem hơn rất nhiều.

Top 10 CLB thành công nhất châu Âu: Bất ngờ với vị trí của MU và Chelsea
Nhân sự kiện Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20, cùng điểm qua danh sách 10 CLB thành công nhất châu Âu.
Lính đánh thuê viết tâm thư chia tay Bayern Munich
Hậu vệ Alvaro Odriozola đã nói lời chia tay với Bayern Munich, cầu thủ 24 tuổi sẽ trở lại Real Madrid sau khi Hùm xám không có ý định mua đứt anh.
PSG tan nát đội hình sau trận thua Bayern Munich
Đội hình PSG chia tay nhiều cầu thủ sau thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League, trong đó đặc biệt phải kể đến đội trưởng Thiago Silva.
HLV Thomas Tuchel đối mặt nguy cơ bị PSG sa thải
HLV Thomas Tuchel đang đối mặt với nguy cơ bị PSG sa thải sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại Chung kết Champions League 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X