Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 3-2 Chelsea (KT): Vùng lên muộn màng

Thứ Bảy 30/07/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VIDEO BÀN THẮNG REAL 3-2 CHELSEA

Đội hình ra sân

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Nacho, Varane, Marcelo; Lucas Vázquez, Casemiro, Kovacic, Asensio; Morata, Mariano Diaz.

Chelsea: Begovic; Aina, Cahill, Terry, Azpilicueta; Oscar, Matic; Willian, Traore, Loftus-Cheek, Pedro.

3' Đá phạt! Pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Chelsea. Xuất phát từ quả đá phạt của Willian, Matic lao xuống rất khôn ngoan đón bóng dứt điểm. Trong pha đối mặt với thủ môn Casilla thì số 21 lại không thể đưa được bóng vào lưới.

5'

Real lập tức đáp trả bằng các pha hãm thành nguy hiểm. Varane có  pha dứt điểm cực căng nhưng bóng đi thẳng vị trí của Begovic. Trước đó là một tình huống đánh đầu suýt trở thành pha phản lưới nhà của trung vệ Cahill.

15'

Trận đấu đang diễn ra với tốc độ khá cao. Real và Chelsea đều đang tích cực chơi pressing để chiếm lĩnh thế trận. Dù vậy thì các pha bóng chủ yếu là tranh chấp giữa sân chứ chưa có nhiều cơ hội được tạo ra.

19'

Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được mở cho Real Madrid! Marcelo đi bóng táo bạo từ cánh trái vào trong và dứt điểm bằng chân phải cực căng làm tung lưới Begovic. Trong pha quay chậm có thể thấy hậu vệ người Brazil đã có phần may mắn khi bóng chạm người Oscar làm đổi hướng.

26'

Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Real Madrid. Người ghi bàn vẫn là hậu vệ Marcelo. Đội trưởng của Los Blancos trong trận này vừa có pha phối hợp cực tốt với Asensio và đi bóng sộc thẳng vào vòng cấm Chelsea. Cú đá chìm của tuyển thủ Brazil đã hoàn toàn đánh gục Begovic. Một sự khởi đầu quá thuận lợi cho Kền kền trắng.

37'

Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho Real. Tài năng trẻ Mariano Diaz vừa lập một siêu phẩm cực kỳ ấn tượng. Tiền đạo người Dominica tung cú nã đại bác ở khoảng cách 30m. Thêm một lần Begovic trở thành nạn nhân của những siêu phẩm trong trận này.

Hiệp 1 kết thúc với phần thắng dễ dàng 3-0 thuộc về Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn toàn áp đảo và xứng đáng có được 3 bàn thắng do công của Marcelo (2 bàn) và Diaz.

Hiệp 2 trở lại với hàng loạt câu hỏi dành cho HLV Conte. Chelsea đang thật sự bế tắc và họ cần phải có sự thay đổi lớn trong hiệp 2 nếu như không muốn nhận thất bại nặng nề trước Real.

58'

Nguy hiểm! Chelsea suýt có được bàn thắng đầu tiên trong trận này. Một pha băng lên rất nhanh của Traore khiến thủ môn Casillas đã phải di chuyển rất xa khung gỗ. Thế nhưng cú đá ngay của tiền đạo số 14 lại đi không chính xác. Rất tiếc cho The Blues.

80'

Vào ooo! Tỷ số là 1-3. Sau khi bỏ lỡ cơ hội đá phạt thì Hazard đã lấy công chuộc tội. Tiền vệ số 10 lao lên rất nhanh đón đường chuyền của Chalobah. Anh đã lừa qua cả thủ môn Febas trước khi ghi bàn đầu tiên cho Chelsea trong trận này.

90+1'

Vào ooo! Tỷ số là 2-3 cho Chelsea. Một bàn thắng tương tự như pha lập công trước đó. Vẫn là Hazard lao lên và vượt qua thủ môn Casillas để đưa bóng vào lưới trống.

Hết giờ! Trận đấu giữa Real vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Conte thi đấu quá thiếu sinh khi ở hiệp 1 dẫn tới 3 bàn thua liên tiếp. Phải tới cuối hiệp 2 thì họ mới vùng lên nhưng đã quá muộn để tránh khỏi một thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X