Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP M.U 1-4 DORTMUND


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Manchester United:
Johnstone, Valencia, Bailly, Jones, Shaw, Blind, Herrera, Mata, Mkhitaryan, Lingard, Depay.
Dortmund: Weidenfeller, Bender, Dembele, Aubameyang, Rode, Ramos, Kagawa, Sokratis, Castro, Schmelzer, Passlack
doi hinh ra san M.U vs Dortmund
 

Diễn biến

KT
Đã không có kịch tính nào xảy ra và Dortmund giành thắng lợi 4-1 cực kỳ thuyết phục trước đại diện hùng mạnh của nước Anh. Vậy là, Jose Mourinho đã phải nhận lấy trái đắng ngay ở trận thứ 2 dẫn dắt Quỷ đỏ. Đội bóng mới của ông đã thua toàn diện, trên mọi mặt. Kể cả khi Dortmund đưa vào sân một loạt gương mặt trẻ thì M.U vẫn không thể thi đấu áp đảo như một sự thể hiện rằng đội bóng Đức có chiều sâu đội hình tốt hơn. Với thất bại này, xem ra Mourinho sẽ càng phải xúc tiến nhanh trên TTCN để đưa về các gương mặt mới bởi không thể phủ nhận, đội hình hiện giờ của M.U chưa ổn.
90'
Trận đấu được bù giờ 5 phút nhưng có lẽ mọi thứ đã an bài. Man Utd không đến mức độ buông xuôi nhưng với lực lượng hiện tại, họ không thể tạo ra sức ép lớn để kiếm thêm bàn thắng danh dự.
86' 86
CÁCH BIỆT 3 BÀN ĐƯỢC THIẾT LẬP LẠI!

Tuy nhiên, không lâu sau đó, chính Gonzalo Castro chứ không phải ai khác lần thứ 2 chọc thủng lưới M.U. Lần này tiền vệ người Đức tung ra cú sút vô cùng hiểm hóc và đầy sức mạnh ở sát vạch 16m50, không cho Romero một cơ hội cản phá nào. Thực ra, các hậu vệ M.U mắc lỗi trong bàn thua khi bị co rúm vào một chỗ và không ai lao ra ngăn chặn Castro.
85'
Đại diện của Bundesliga được hưởng quả đá phạt sau khi sao trẻ số 1 TNK hiện nay và mới được tham dự VCK Euro 2016, Emre Mor (cũng được Dortmund đưa về mùa hè này) bị phạm lỗi. Castro là người thực hiện nhưng không chính xác.
80'
DORTMUND SUÝT CÓ BÀN THẮNG!

Sau khi đồng đội trẻ Emre Mor bị các hậu vệ M.U truy cản trước vạch 16m50, Ivan Pulisic - tiền đạo sinh năm 1998 người Mỹ - chớp lấy thời cơ tung ra cú nã đại bác tầm thấp và bóng đi sát sạt cầu môn.
73'
Khung thành M.U liên tục rơi vào sóng gió sau các tình huống phạt góc liên tiếp của đối thủ. Đầu tiên Marc Bartra có pha giật gót khá điệu nghệ trong vòng cấm và bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau đó, đến lượt Nuri Sahin đánh đầu vọt xà ngang.
70'
Dortmund đã chơi chậm hẳn lại, đề cao yếu tố chắc chắn trong khi M.U không thể duy trì được nhịp độ tấn công tốt khi mà trên sân không còn mấy cầu thủ thật sự chất lượng.
63' 63
Sau khi bị thủng lưới, Dortmund thay hơn một nửa đội hình. Cầu thủ vào sân ngoài một số tài năng trẻ còn có Marc Bartra, trung vệ được đưa về từ Barcelona. Bên phía M.U thì Mkhitaryan và Daley Blind đã rời sân nhường chỗ cho Adnan Januzaj cùng Paddy McNair. Rõ ràng, dù đội nhà đang thua trận song Mourinho cũng hiểu xét cho cùng yếu tố thử nghiệm nhân sự vẫn cần được đề cao ở những trận giao hữu như thế này.
59' 59
M.U RÚT NGẮN CÁCH BIỆT!

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã có bàn thắng. Từ giữa sân, Daley Blind phất đường chuyền dài khó chịu và Marcus Rashford bỏ bóng cực kỳ thông minh để đồng đội đàn anh Mata thoát xuống bên cánh phải nhận bóng rồi ung dung căng ngang cho Mkhitaryan nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.
57' 57
DORTMUND NÂNG TỶ SỐ!

Có phần lép vế so với đối thủ song Dortmund lại có bàn thứ 3. Sao trẻ sinh năm 1997 mới được Dortmund đưa về từ CLB Rennes trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Ousmane Dembele khéo léo đi bóng từ giữa sân, lần lượt loại bỏ Luke Shaw rồi Marcos Rojo trước khi vung chân dứt điểm uy lực trong vòng cấm, không cho Romero 1 cơ hội nào.
56'
CƠ HỘI ĐÁNG TIẾC!

Rốt cục, Man Utd cũng có tình huống nguy hiểm đầu tiên của hiệp 2. Trong một pha đánh trung lộ, Rashford có pha chuyền đẹp cho Mkhitaryan thoát xuống có lần hiếm hoi trong trận đấu đối mặt với người đồng đội cũ Weidenfeller nhưng cú dứt điểm chìm của anh không quá hiểm dù lực căng.
53'
M.U là đội ép sân và rất chịu khó tổ chức lên bóng từ nhiều hướng nhưng vẫn chưa đạt đến sự sắc bén cần thiết để thật sự gây khó dễ cho hàng phòng ngự đối phương. Dẫu sao, ít nhất so với hiệp 1 thì Man Utd đã có sự khởi sắc đáng kể.
48'
M.U khởi đầu hiệp 2 đầy hứng khởi, chẳng rõ có phải do bị Jose Mourinho "giáo huấn" trong phòng thay đồ. Các đợt tấn công cũng sắc nét hơn nhưng chưa thể thật sự uy hiếp được cầu môn Dortmund một lần nào.
46' 46
Ngay đầu hiệp 2, HLV Jose Mourinho thay liền 4 cầu thủ khi thủ môn Romero, Marcos Rojo, Ashley Young cùng thần đồng Marcus Rashford thế chỗ của Sam Johnstone, Phil Jones, Lingard và Depay.
Dortmund đã tỏ ra hoàn toàn áp đảo và lấn lướt Man Utd trong hiệp 1. Thậm chí nếu biết chắt chiu cơ hội hơn, họ phải ghi hơn 2 bàn thắng trong khi M.U của Mourinho thể hiện cực kỳ mờ nhạt, tấn công yếu ớt và kém bản sắc
45'
Những phút cuối hiệp 1, Dortmund vẫn là đội chơi hay hơn và ép sân nhiều hơn, tiếp tục làm hàng thủ Man Utd phải lao đao nhưng tỷ số được giữ nguyên. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng thuyết phục 0-2 thuộc về á quân Bundesliga.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X