Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Đội hình dự kiến:
M.U:
Romero – Fosu-Mensah, Bailly, Smalling, Shaw – Carrick, Herrera – Mkhitaryan, Rooney, Mata – Rashford.
Man City: Caballero – Adarabioyo, Tasende, Maffeo, Clichy – Fernandinho, Delph – Navas, Toure, Nasri – Iheanacho.

Diễn biến

* Muốn đăng quang, M.U phải thắng tối thiểu 4 bàn

Để đăng quang tại International Champions Cup 2016, Man United buộc phải thắng Man City với cách biệt tối thiểu 4 bàn. Lý do là ở lượt trận đầu tiên, Quỷ đỏ đã thảm bại 1-4 trước Dortmund. Theo quy định của giải đấu, thứ tự các đội sẽ được tính theo điểm số, tiếp đó là hiệu số bàn thắng, rồi tổng số bàn thắng. Mỗi trận thắng sẽ được tính 3 điểm, đội thua không có điểm. Nếu trận đấu có kết quả hòa sau 90 phút, hai đội sẽ thi đấu luân lưu. Đội thắng trong loạt luân lưu được 2 điểm, đội thua ở loạt luân lưu được 1 điểm.
* HLV hai đội nói gì về trận đấu

HLV Jose Mourinho (Man United)
“Mọi người nói nhiều đến mối quan hệ trước đây giữa tôi và Pep Guardiola, nhưng tôi không quan tâm nhiều đến điều đó. Đây là một trận giao hữu quan trọng và nhiệm vụ của tôi là giúp Man United có được kết quả tốt nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới”.
HLV Pep Guardiola (Man City)
“Chúng tôi là những người lịch sự và chẳng có lý do gì mà tôi lại không bắt tay Jose Mourinho. Ông ấy muốn giành chiến thắng và tôi cũng muốn thắng. Đây là một trận giao hữu và chúng tôi sẽ cư xử thân thiện theo đúng phép tắc của những người lịch sự”.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X