Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG BAYERN 3-3 MILAN

VIDEO CLIP LOẠT LUÂN LƯU 11M

Đội hình thi đấu
Bayern Munich: Ulreich, Martinez, Rafinha, Bernat, Badstuber, Alcantara, Alonso, Lahm, Alaba, Ribery, Green
AC Milan: Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, Antonelli; Poli Montolivo, Bertolacci; Suso, Niang, Bonaventura 

Diễn biến

Trong loạt đá cuối cùng, Bonaventura thực hiện thành công và giúp AC Milan khép lại trận đấu với chiến thắng 5-3 chung cuộc sau loạt đá luân lưu.
Trong loạt đá thứ 4, Bernat bên phía Bayern thực hiện không thành công nhưng trước đó Paletta đã thực hiện thành công. Lợi thế 4-3 đã thuộc về AC Milan.
Trong loạt đá thứ 3, Kucka đá theo phong cách Panenka thành công. Bernat cũng thực hiện thành công. Tỷ số luân lưu là 3-3.
Trong loạt đá thứ 2, Matri dễ dàng đánh lừa Ulreich. David Alaba là người thực hiện bên phía Bayern và cũng thành công. Tỷ số luân lưu là 2-2.
Trong loạt đá đầu tiên, AC Milan là đội đá trước. Honda thực hiện thành công, bên phía Bayern thì Lahm cũng hoàn thành nhiệm vụ, đưa tỷ số luân lưu về 1-1.
Theo quy định của ICC 2016 các trận đấu buộc phải phân định thắng thua. Do đó nếu trận đấu nào kết thúc với tỷ số hòa thì sẽ phải giải quyết bằng loạt luân lưu 11m.
Thời gian thi đấu chính thức kết thúc! Bayern và AC Milan đã hòa nhau 3-3 sau 90 phút thi đấu. Như vậy hai đội sẽ phải kéo nhau lên chấm luân lưu dể phân định đội thắng cuộc.
90' 90
Vào ooo! Tỷ số được san bằng 3-3 cho Bayern Munich. Từ chấm 11m, Ribery dễ dàng ghi bàn thắng thứ 2 của mình trong trận này. Trước đó, Bernat đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài không đắn đo cho Hùm xám được hưởng phạt đền.
81'
Nguy hiểm! Từ quả đá phạt của Suso, Matri đánh đầu cận thành cực kỳ nguy hiểm. Tưởng như bóng đã đi vào lưới nhưng lại đi cao hơn xà ngang chút ít.
78'
Dù đang bị dẫn nhưng Bayern lại không hề quá ham lên tham gia tấn công. Thậm chí HLV Ancelotti còn rút các trụ cột ra sân và thay vào đó là các cầu thủ trẻ.
70'
Nguy hiểm! Bayern Munich có cơ hội san bằng tỷ số nhưng lại bỏ lỡ. Từ quả đá phạt của Lahm, trung vệ Feldhahn đánh đầu cận thành rất nguy hiểm nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.
61' 61
Vào ooo! Tỷ số đã là 2-3 cho AC Milan. Từ một pha bóng tưởng như không có gì, Rossoneri bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước. Cầu thủ vào thay người Kucka thực hiện cú đá từ xa không có gì đặc biệt, thế nhưng bóng lại chạm chân một hậu vệ Bayern đổi hướng khiến thủ môn Ulreich hoàn toàn bó tay.
56'
Sút xa! Trong thế bế tắc, tiền vệ Alonso của Bayern thực hiện một cú đá ngoài vòng cấm rất tốt khiến bóng đi chìm và hiểm. May cho AC Milan là bóng không đi vào khung thành, nếu không thủ thành Donnarumma đã đứng trước một tình huống cực kỳ vất vả.
51'
Nguy hiểm! Thiếu chút nữa Suso có được bàn thắng đầu tiên của mình trong trận này. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha lao lên rất nhanh để đối mặt với thủ thành Ulreich. Số 8 AC Milan thực hiện một cú cứa lòng rất điệu nghệ nhưng rất tiếc là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.
49' 49
Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được san hòa 2-2 cho AC Milan. Trong một tình huống lộn xộn ở khu vực vòng cấm Bayern, cầu thủ trẻ Bertolacci đã tung chân rất nhanh làm tung lưới đội bóng nước Đức, đưa trận đấu về thế cân bằng.
Hiệp 2 bắt đầu! AC Milan giao bóng. Trong hiệp đấu thứ 2 này, đại diện Serie A sẽ cần phải nỗ lực hơn nếu không muốn nhận thất bại trong trận này.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X