Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP AC MILAN 1-3 CHELSEA


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
AC Milan:
Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, Calabria; Kucka, Poli, Bonaventure; Suso, Luiz Adriano, Niang
Chelsea: Courtois; Aina, Terry (c), Cahill, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Traore, Costa, Moses.

Diễn biến

KT
Quả thực, chẳng có thêm diễn biến đáng chú ý nào diễn ra trong mấy phút ít ỏi còn lại. Trận đấu chấm dứt với phần thắng thuyết phục thuộc về Chelsea, đội bóng mạnh hơn. Chelsea đã kiểm soát thế trận từ đầu đến cuối, khiến AC Milan không có mấy cơ hội tấn công. Nhìn chung, Chelsea dưới triều đại mới Conte rõ ràng là đối thủ cực kỳ khó chịu và không dễ đánh bại với lối chơi thực dụng.
87' 87
TRẬN ĐẤU ĐƯỢC ĐỊNH ĐOẠT!

Cuộc chơi coi như đã an bài sau khi Chelsea có bàn thứ 3. Juan Cuadrado thực hiện đường chuyền thuận lợi vào vòng cấm để Oscar lanh lẹ băng vào dứt điểm chéo góc chuẩn xác.
83'
Theo thông báo của ban tổ chức, 64.101 cổ động viên có mặt trên khán đài sân Minnesota theo dõi trận đấu giữa Chelsea và AC Milan. Đây là số lượng khá giả kỷ lục đến sân này theo dõi một trận bóng đá. Đây là trận đấu thứ 3 của Milan tại ICC 2016, trước đó họ thắng Bayern sau loạt luân lưu và vừa để thua 0-2 trước Liverpool. Chelsea đã thắng Liverpool 1-0 và để thua Real Madrid 2-3.
80'
Hai bên liên tục có những sự điều chỉnh nhân sự với các mục đích khác nhau khi mà thời gian không còn bao nhiêu.
75'
Một lần nữa Milan rơi vào thế phải rượt đuổi. Họ đang đẩy cao đội hình song nhờ vậy, Chelsea cũng có nhiều hơn cơ hội tung ra các cú phản đòn.
69' 69
CHELSEA LẠI VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC!

Bóng đã chạm vào tay Poli rất rõ ràng sau nỗ lực của Cesar Azpilicueta và tất nhiên trọng tài không thể làm gì khác ngoài chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền vệ mới vào sân Oscar lãnh trách nhiệm đá 11m và anh thực hiện cú đá hiểm vào góc cao nên dù Donnarumma đoán đúng hướng cũng không thể cứu thua.
64'
Từ khi có Kante ở trên sân, lại cộng thêm Matic  vốn cùng thiên về đánh chặn, Chelsea dần thể hiện đúng phong cách thực dụng vốn là sở trường của Antonio Conte. The Blues thi đấu chặt chẽ, chắc chắn, đề cao an toàn tối đa cho bên phần sân nhà kết hợp với các đường phản công nhanh, đơn giản, tốc độ.
58'
Tiền vệ Willian xâm nhập vòng cấm rồi dũng mãnh tung ra cú sút căng nhưng độ hiểm hóc lại thấp nên dù phải mất tới hai nhịp, thủ môn trẻ Donnarumma vẫn làm chủ được tình hình.
52' 52
Rốt cục, tân binh khủng Kante cũng đã xuất hiện. Tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League mùa trước mới gia nhập The Blues từ nhà ĐKVĐ Leicester và đến bây giờ anh mới được trình làng bởi được nghỉ ngơi dài hơn các đồng đội khác do cùng ĐT Pháp lọt vào đến tận trận chung kết Euro 2016. Kante hứa hẹn là át chủ bài của HLV Conte mùa tới nhờ lối chơi giàu sức mạnh, khả năng chiến đấu bền bỉ và càn quét tuyến giữa.
49'
Ngay sau đó, Rossoneri có một cơ hội khác còn nguy hiểm hơn thế. Tiền đạo mang áo số 11 sinh năm 1994, Niang xử lý khéo léo và gọn gàng trong vòng cấm, loại bỏ Gary Cahill rồi dứt điểm chéo góc chệch cột dọc trong gang tấc.
48'
Hậu vệ Abate (đeo băng thủ quân AC Milan trận này) có pha xoay người dứt điểm ở sát vạch 16m50 nhưng không trúng mục tiêu
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu. Tất nhiên hai đội đều đã có sự điều chỉnh trong đội hình thi đấu
45'
Không có thêm tình huống đáng chú ý nào trong mấy phút cuối hiệp và hai đội ra nghỉ giải lao với kết quả hòa 1-1.
41'
Ola Aina - hậu vệ trẻ còn vô danh - được Conte thử nghiệm liên tục mùa hè này đã có pha dứt điểm chéo góc cận thành và bóng chệch cột dọc không bao xa.
38' 38
TỶ SỐ ĐƯỢC SAN BẰNG!

Chưa cần phải thi đấu hay, AC Milan vẫn tìm được bàn gỡ từ một tình huống cố định. Họ được hưởng quả đá phạt hơi lệch về cánh trái và cự ly không quá thuận lợi nhưng chính số 5 Bonaventura thực hiện cú đá hoàn hảo trên mọi góc độ, đưa bóng vòng qua hàng rào rồi nằm gọn vào góc lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của Courtois.
35'
Cố lắm, AC Milan mới có được tình huống đáp trả ra hồn. Bonaventura, tiền vệ sinh năm 1989, tung ra cú sút trái phá ở cự ly phải đến 35m nhưng may cho Chelsea là bóng đi khá gần với vị trí của Courtois nên bị cản phá không mấy khó khăn.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X