Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu tiếp theo của Inter Miami diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ Tư 30/08/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tiếp theo của Inter Miami sẽ là cuộc đọ sức với Nashville trên sân nhà, mục tiêu của Lionel Messi và các đồng đội chắc chắn là 3 điểm. 

Lionel Messi cập bến Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, anh đã nâng tầm đội bóng do David Beckham là Chủ tịch. Theo đó, kể từ khi cầu thủ sinh năm 1987 đến, anh đã giúp đội bóng của MLS vô địch Leagues Cup và lọt vào trận chung kết US Open Cup.

Siêu sao người Argentina cũng giúp Inter Miami đánh bại New York Red Bulls 2-0 trong trận ra mắt MLS, ở trận đấu này số 10 có pha chuyền bóng tinh tế cho đồng đội, trước khi thoát xuống nhận bóng và dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà. 

 Inter Miami vs Nashville vao luc 6h30 sang mai (gio Viet Nam)

Inter Miami vs Nashville vào lúc 6h30 sáng mai (giờ Việt Nam)

Bây giờ, anh sẽ trở lại đá chính khi đối đầu với Nashville SC trên sân nhà ở Florida. Trận đấu giữa Inter Miami và Nasvhille SC diễn ra vào 6h30 sáng thứ Năm (giờ Việt Nam) tại Sân vận động DRV PNK, thành phố Fort Lauderdale, Florida.

HLV Gerardo Martino và các học trò đang thực sự hưng phấn, họ đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trùng hợp với thời gian Messi đến. Tính ra cựu sao Barca và PSG đã ghi 11 bàn và có thêm 3 pha kiến tạo trong 9 lần ra sân ở Mỹ.

Được chơi trên sân nhà, Inter Miami sẽ nỗ lực giành 3 điểm trước Nashville, qua đó hy vọng hoàn thành mục tiêu giành suất lọt vào vòng Play-off. Inter Miami đang xếp thứ 14 trên BXH khu vực miền Đông với 21 điểm sau 23 trận. Đội cuối cùng tranh vé vớt để lọt vào vòng Play-off là Chicago Fire với 32 điểm, nghĩa là cách 11 điểm. Tất nhiên, Inter Miami thi đấu ít hơn 2 trận và vẫn còn nguyên cơ hội đảo ngược tình thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X