Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toure không kịp bình phục chấn thương cho đại chiến với Real

Thứ Hai 25/04/2016 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City khẳng định Yaya Toure không kịp bình phục chấn thương để dự đại chiến với Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League.


Trong vòng 2 tháng qua, tiền vệ Yaya Toure dính chấn thương khá nhiều. Sau gót chân và đầu gối, anh lại gặp vấn đề với cơ đùi trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Stoke City tại Premier League. Điều đó khiến nhiều người lo ngại rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón ông lớn Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League.

Toure chan thuong
Toure dính chấn thương ở trận với Stoke hồi cuối tuần

Điều đó càng có cơ sở khi trong buổi tập ngày hôm nay của Man City, người ta đã không thấy bóng dáng của Toure. Và trong cuộc họp báo mới đây, HLV Manuel Pellegrini đã chính thức đưa ra xác nhận về việc này: “Tôi nghĩ Toure sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Anh ấy chưa phục hồi chấn thương cơ bắp”, ông nói. “Thậm chí Toure còn chưa kịp bình phục cho chủ nhật này (gặp Southampton tại Premier League). Chúng tôi sẽ chờ tới lượt về với Real, dĩ nhiên còn phụ thuộc vào đà phục hồi của anh ấy.”

Cuối tuần qua, Pellegrini đã cho Fernandinho được nghỉ ngơi và đó là dấu hiệu cho thấy ông sẽ dùng anh ở trận đấu Man City vs Real Madrid. Suất còn lại ở vị trí tiền vệ trung tâm khi Toure vắng mặt nhiều khả năng sẽ được trao cho Fernando sau những thể hiện tích cực trước Stoke nơi anh ghi 1 bàn, chuyền bóng chính xác hơn 90% và còn tham gia hiệu quả vào phòng ngự.

Toure Pellegrini
Và Pellegrini xác nhận Toure sẽ phải trận với Real

“Bất cứ khi nào Fernandinho và Fernando chơi cùng nhau, họ đều làm tốt công việc bao gồm cả một số trận đá chính tại cúp châu Âu với PSG hay Roma”, Pellegrini nói thêm. “Vì vậy, tôi rất tự tin vào những gì họ có thể đóng góp cho đội bóng.”

Dù không có Toure nhưng Pellegrini vẫn có thể được an ủi khi những thông tin mới nhất cho hay bộ đôi trụ cột của Man City là trung vệ đội trưởng Vincent Kompany và tiền vệ David Silva đều sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi với Real.

Gia Vi

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X