Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Totti: "Liverpool đã đưa ra lời đề nghị không thể từ chối ở vụ Alisson"

Thứ Bảy 21/07/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Totti thừa nhận Roma buộc phải bán Alisson khi họ khó cưỡng lại sức hấp dẫn từ lời đề nghị trị giá 67 triệu bảng của Liverpool.

Alisson đến Liverpool với phí chuyển nhượng kỷ lục

Thủ thành người Brazil đã gia nhập Liverpool theo một bản hợp đồng mang về cho Roma 65 triệu bảng.

Ở mùa giải năm ngoái, Alisson là cầu thủ đóng vai trò quan trọng giúp Roma cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại Serie A cũng như lọt tới bán kết Champions League.

Liverpool đã đưa ra lời đề nghị không thể từ chối ở vụ Alisson hình ảnh

Totti cho rằng Roma khó từ chối lời đề nghị của Liverpool cho Alisson


Mặc dù vậy, huyền thoại Totti cho rằng Roma không thể từ chối số tiền mà Liverpool đề nghị cho dù Alisson thực sự là một thủ môn chất lượng.

“Chúng ta đang xây dựng một lứa cầu thủ trẻ tài năng cho tương lai. Chúng ta sẽ cố gắng bổ sung sức mạnh càng sớm càng tốt để Roma có thể cạnh tranh cho những danh hiệu vô địch.

“Alisson ư? Giá trị chuyển nhượng bây giờ đã thay đổi. 75 triệu euro cho một thủ môn là điều mới xảy ra lần đầu tiên và chúng ta không thể từ chối. Tôi rất tiếc khi Roma mất đi một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nhưng chúng ta sẽ cố gắng xây dựng một đội hình mạnh mẽ dù bất cứ giá nào”.

Alisson tri ân Roma

Sau khi cập bến Liverpool, thủ thành Alisson lập tức gửi những lời tri ân tới Roma, đội bóng đã đưa tên tuổi anh tới toàn thế giới.

“Tôi đã có 2 mùa giải tuyệt đẹp với Roma. Đó là quãng thời gian vất vả nhưng cuối cùng đã mang lại cho chúng tôi đầy thành tựu. Giờ đây, chúng tôi đang rẽ về hai hướng khác nhau. Nhưng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người: CLB, đội bóng và các CĐV Roma đã mang lại cho tôi cảm hứng thi đấu trên sân cỏ.

“Tôi thực sự muốn cảm ơn các đồng đội. Họ là những người sát cánh bên tôi trong mọi trận chiến, mọi nốt thăng trầm và là những người đối xử với tôi rất tốt từ những ngày đầu tiên. Quả thật là một vinh dự khi được chiến đấu cùng với họ. Tôi sẽ luôn giữ CLB Roma cũng như thành phố đó trong trái tim mình”.


Xem thêm những tin tức khác về Alisson:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X