Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thắng nhọc, thầy trò Pochettino vẫn hạnh phúc

Thứ Tư 28/09/2016 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 1-0, tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino vẫn cho rằng Tottenham đã có màn trình diễn thuyết phục.
Tottenham thang nhoc, thay tro Pochettino van hanh phuc hinh anh
Son Heung Min lại là người hùng đem về 3 điểm cho Tottenham

Đến làm khách trên sân của CSKA Moscow ở lượt trận thứ 2 bảng E Champions League, Tottenham phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp sau thi thua Monaco. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng khi đội bóng nước Nga thể hiện đối chơi phòng ngự phản công tương đối khó chịu.

Bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu dù có lúc cầm bóng tới 70%, tuy nhiên Gà trống lại bất ngờ tìm được bàn thắng nhờ công của tiền đạo Son Heung Min ở phút thứ 71. Cầu thủ người Hàn Quốc tiếp tục thể hiện phong độ cực cao của mình khi ghi bàn thắng thứ 5 sau 4 lần ra sân đá chính trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, tân binh Vincent Janssen tiếp tục gây thất vọng trong ngày được bố trí đá thay chủ công Harry Kane. Cầu thủ người Hà Lan thể hiện sự vô duyên đến cùng cực và sau đó bị rút ra ở cuối trận.

Tuy thắng có phần chật vật, nhưng HLV Pochettino vẫn hài lòng vì 3 điểm đầu tiên có được ở Champions League: “Tôi cảm thấy rất vui mừng. Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các CĐV đã bỏ công sức tới tận nước Nga xa xôi cổ vũ cho đội bóng. Đây là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn nhưng xứng đáng với kết quả này. Chúng tôi xem như đã trở lại đường đua ở vòng tới”.

Trong khi đó, HLV Leonid Slutsky của CSKA Moscow lại tỏ ra tiếc nuối vì không giữ lại được 1 điểm: “Ở trận đấu này, Tottenham đã cố kiểm soát bóng nhưng chúng tôi chơi phòng ngự chủ động và còn tạo ra được một số cơ hội đáng kể. Tuy nhiên, thật không may là việc toàn đội chơi quá thấp và kèm theo sự xuống sức khi phải phòng ngự liên tục đã khiến chúng tôi trả giá bằng bàn thua. Tôi muốn cảm ơn các học trò vì đã nỗ lực hết mình”.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X