Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres: “Dù là Real hay Man City, Atletico chẳng ngán đội nào”

Thứ Tư 04/05/2016 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres là nhân tố quan trọng giúp Rojiblancos giành vé vào chung kết Champions League sau trận Bayern 2-1 Atletico vào đêm qua.

Torres Du la Real hay Man City, Atletico chang ngan doi nao hinh anh
Torres quyết tâm cùng Atletico vô địch Champions League mùa này

Dù phải làm khách tại tử địa Allianz Arena nhưng đoàn quân của Simeone đã thi đấu kiên cường trong trận Bayern 2-1 Atletico. Họ đã bị đối thủ dồn ép trong suốt trận đấu nhưng tinh thần quật khởi cùng sự kiên trì đã giúp Rojiblancos vượt qua khó khăn. Bàn thắng của Griezmann là đủ để loại Hùm xám dù tổng tỷ số là 2-2. Lần thứ 2 vào chung kết Champions League trong 3 mùa giải gần đây giúp Atletico trở thành ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch.

Một trong những người hùng của Atletico ở mùa giải này là Torres đang vô cùng quyết tâm đăng quang tại San Siro vào ngày 28/5 tới. Anh nói: “Chúng tôi không muốn phục thù. Chúng tôi muốn viết nên một trang sử mới của đội bóng. Atletico Madrid chưa giành được chiếc cúp này và chúng tôi sẽ không quan tâm đối thủ sắp tới của chúng tôi là Real Madrid hay Man City. Chúng tôi cũng không phục thù cho việc để thua Bayern ở trận chung kết năm 1974. Đơn giản đây là một cơ hội để chúng tôi tạo nên dấu ấn của chúng tôi”.

Góc chiến thuật Bayern 2-1 Atletico: Pep rất tốt nhưng Diego rất tiếc!
Trận bán kết lượt về giữa Bayern 2-1 Atletico đã diễn ra hấp dẫn, căng thẳng, bất ngờ đúng như kỳ vọng. Màn đấu trí của hai trong số những HLV xuất sắc nhất...

Cựu chân sút Liverpool và các đồng đội đang rất tự tin dù gặp Real hay Man City ở chung kết. Torres chia sẻ trên tờ Marca: “Atletico đã có hành trình vất vả để đến được chung kết. Điều đó giúp chúng tôi ngày càng mạnh mẽ. Atletico muốn chứng tỏ rằng mình đã ở một đẳng cấp khác. Vượt qua Bayern là vô cùng quan trọng và chúng tôi muốn viết tiếp câu chuyện của mình ở chung kết, Atletico muốn vô địch Champions League. Không quan trọng gặp ai, chúng tôi sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ vào lúc này. Dù là Real hay Man City thì đội bóng lọt vào chung kết đều rất mạnh và chúng tôi phải tôn trọng họ”.

Trước mùa giải này, Atletico từng vào chung kết ở mùa giải 2013/2014 nhưng đã gục ngã đầy đáng tiếc trước Real Madrid. Nếu Kền kền trắng đánh bại Man City vào đêm nay thì họ sẽ có cơ hội rửa hận trước đối thủ này. Về phía Torres, anh từng 1 lần dự chung kết ở mùa giải 2012/2013 và lên ngôi vô địch cùng Chelsea.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X