Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres: "Atletico sẽ vô địch Champions League mùa này"

Thứ Năm 29/09/2016 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico 1-0 Bayern, tiền đạo Fernando Torres khẳng định đội bóng thành Madrid đủ sức vô địch Champions League mùa này.

 

Sau chiến thắng trước PSV ở trận mở màn, Atletico có trận tiếp Bayern trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Mùa giải năm ngoái, đội bóng thành Madrid đã đánh bại “Hùm xám” ở bán kết để giành vé vào trận chung kết gặp Real. Mối hận này vẫn chưa nguôi nơi NHM đội bóng nước Đức, họ hy vọng Ancelotti sẽ làm tốt hơn Pep Guardiola. Gã khổng lồ của bóng đá Đức cũng đặt mục tiêu rất cao ở trận đấu này, điều đó khiến thầy trò Simeone được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn.
Tien dao Fernando Torres noi gi sau tran Atletico 1-0 Bayern hinh anh
Atletico xuất sắc hạ gục Bayern
Dù được đá trên sân nhà nhưng Atletico vẫn chơi phòng ngự số đông và chờ đợi những cơ hội từ những tình huống phản công. Lối chơi phòng ngự khoa học cùng sự áp sát khiến Bayern gặp cực kỳ nhiều khó khăn trong những tình huống triển khai bóng. Họ không tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn ở trận này. Ngược lại, đội chủ nhà tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Phút 35, Carrasco có pha đột phá sau khi Xabi Alonso chuyền hỏng ở giữa sân, cú sút chìm của anh thắng được Neuer để Atletico vượt lên. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.
Juanfran đi vào lịch sử Atletico sau trận thắng Bayern
Với việc ra sân ở trận thắng Bayern, hậu vệ Juanfran trở thành cầu thủ có số lần khoác áo Atletico nhiều nhất ở Champions League.
Sau trận Atletico 1-0 Bayern, tiền đạo Fernando Torres khẳng định đội bóng thành Madrid đủ sức vô địch Champions League mùa này: “Bayern luôn là đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Họ là một trong 3 đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhưng Atletico không hề run sợ, chúng tôi vẫn tự tin thể hiện lối chơi đặc trưng của mình. Atletico đã chơi nỗ lực và bản lĩnh, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chiến thắng trước Bayern cho thấy chúng tôi đủ sức đánh bại mọi đối thủ, Atletico đã sẵn sàng cho chức vô địch Champions League mùa này”.
Tien dao Fernando Torres noi gi sau tran Atletico 1-0 Bayern hinh anh 2
Torres tin rằng Atletico đủ sức vô địch Champions League mùa này
Nói về diễn biến trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định: “Chúng tôi không chơi đôi công với đối thủ. Atletico biết mình biết người và chọn đúng đấu pháp. Trong hiệp 1, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng chúng tôi là đội tận dụng tốt hơn. Sang hiệp 2, Bayern đã chơi quyết tâm để tìm bàn gỡ, nhưng hàng thủ chúng tôi đã chơi tập trung. Đây là trận đấu khó khăn và chiến thắng càng trở nên ngọt ngào. Atletico đang đạt phong độ cao và chúng tôi không muốn chuỗi chiến thắng của mình phải dừng lại.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X