Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới: Bẽ mặt Premier League

Thứ Sáu 29/01/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazzetta dello Sport của Italia vừa đưa ra danh sách 50 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Đứng đầu tiên là tiền vệ Kingsley Coman hiện đang đá cho Bayern Munich.

Theo danh sách mà tờ báo của Italia công bố thì La Liga chính là giải đấu góp mặt nhiều đại diện nhất khi có tới 9 cầu thủ. Bundesliga gây bất ngờ khi sánh vai với Premier League khi cùng có 5 gương mặt lọt vào Top 50. Nhưng điều đặc biệt là trong khi giải đấu cao nhất của bóng đá Đức góp tới hai đại diện là: Kingsley Coman (Bayern Munich, số 1) và Leroy Sane (Schalke, số 2) trong Top 5 thì giải Ngoại hạng Anh lại không có một gương mặt nào. Giải VĐQG Hà Lan, Ligue 1 và Serie A cùng có 4 đại diện.
Tien ve Kingsley Coman la sao tre xuat sac nhat the gioi hinh anh
Coman dẫn đầu danh sách Top 50 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi xuất sắc nhất thế giới
Những sao trẻ xuất thân từ Brazil được đánh giá cao nhất, có tới 5 cầu thủ thủ trẻ cử xứ sở Samba có mặt trong danh sách 50 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Đức xếp thứ hai với 4 cầu thủ còn Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha mỗi quốc gia có 3 cầu thủ. Top 5 cầu thủ đứng đầu danh sách này lần lượt là Kingsley Coman (Bayern Munich, mượn từ Juventus), Leroy Sane (Schalke), Youri Tielemans (Anderlecht), Gianluigi Donnarumma (AC Milan) và Breel Embolo (Basel).
Công thần Chelsea chuẩn bị gia nhập AS Roma
(Bongda24h.vn) – Cần đảm bảo thời gian thi đấu khi Euro 2016 đang tới gần, trung vệ Gary Cahill có thể dứt áo rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa...
Chelsea là đội bóng của Premier League góp mặt với nhiều đại diện nhất, The Blues có tới 3 sao trẻ lọt vào Top 50 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi xuất sắc nhất thế giới, bao gồm: Kenedy, Dom Solanke và Andreas Christensen. Ngoài Kenedy của Chelsea thì Dele Alli (Tottenham), Kelechi Iheanacho (Man City), Gedion Zelalem, Brendan Galloway (Everton) và Reece Oxford (West Ham) chính là 5 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi đang đá ở Premier League. 
Tien ve Kingsley Coman la sao tre xuat sac nhat the gioi hinh anh goc
Top 5 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi xuất sắc nhất thế giới
Như vậy, Liverpool, M.U hay Arsenal, những đội bóng nổi tiếng với việc đào tạo trẻ lại không có một cầu thủ nào xuất hiện trong danh sách này. Trong số những gương mặt trẻ tài năng bị Gazzetta dello Sport bỏ qua năm nay đáng chú ý có tiền vệ Adama Traore, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha mới được Aston Villa chiêu mộ từ Barca mùa hè năm ngoái.

Top 10 cầu thủ U20 hay nhất thế giới

1. Kingsley Coman (Bayern Munich, mượn từ Juventus)
2. Leroy Sane (Schalke)
3. Youri Tielemans (Anderlecht)
4. Gianluigi Donnarumma (AC Milan)
5. Breel Embolo (Basel)
6. Alen Halilovic (Sporting Gijon, mượn từ Barcelona)
7. Ruben Neves (Porto)
8. Dele Alli (Tottenham)
9. Gerson (Roma)
10. Kenedy (Chelsea)

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X