Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ứng viên cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2023

Thứ Năm 07/09/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
10 đề cử cho hạng mục Giải thưởng Yashin đã được tiết lộ, trong đó có thủ môn Aaron Ramsdale, người đứng trước khả năng mất vị trí số 1 ở Arsenal. 

Aaron Ramsdale đã giữ vị trí số 1 của Pháo thủ kể từ khi chuyển đến từ Sheffield United vào năm 2021 và có tên trong Đội hình tiêu biểu của PFA mùa trước. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đang cân nhắc nghiêm túc việc cho Ramsdale ngồi dự bị và trao cơ hội cho tân binh David Raya.

Theo đó phong độ của thủ thành người Anh từ đầu mùa giải là không quá thuyết phục, khả năng anh phải ngồi dự bị có thể xảy ra. Bất chấp những tin đồn về vị trí xuất phát, Ramsdale vẫn được đề cử cho giải Yachine năm 2023.

Top 10 ứng viên cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2023 1

Aaron Ramsdale được đề cử cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm 2023

 

Giải thưởng được trao cho thủ môn xuất sắc nhất và Andre Onana, người đã rời Inter Milan để gia nhập Manchester United vào mùa hè này Hè năm nay cũng có tên trong danh sách. Ederson được đề cử sau chiến thắng cú ăn ba lịch sử cùng Man City. 

Thibaut Courtois của Real Madrid và Emiliano Martinez của Aston Villa cũng có tên trong danh sách.  Marc-Andre ter Stegen của Barcelona và cựu ngôi sao Nottingham Forest - Brice Samba cũng được đề cử cùng với thủ môn người Croatia - Dominik Livakovic, tuyển thủ Ma-Rốc - Yassine Bono và cầu thủ người Pháp Mike Maignan.

Những người từng nhận giải thưởng này trong quá khứ bao gồm Alisson Becker, Gianluigi Donnarumma và Thibaut Courtois. Người chiến thắng trong năm 2023 sẽ được công bố vào ngày 30/10 tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X