Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: "Zinedine Zidane giành quá nhiều danh hiệu rồi"

Thứ Sáu 16/02/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toni Kroos cho rằng với những danh hiệu giành được thời gian qua, Zinedine Zidane chẳng cần chứng minh thêm bởi từng đó là quá đủ. 

 
Mùa này, Real Madrid không giữ được phong độ ổn định khi kém đại kình địch Barcelona đến 17 điểm trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga. Các cổ động viên Real Madrid không thực sự hài lòng khi nhận xét thầy trò HLV Zidane đã hết động lực thi đấu sau hai năm liền vô địch Champions League.
 
HLV Zinedine Zidane cung Real Madrid gay an tuong manh khi danh bai PSG.
HLV Zinedine Zidane cùng Real Madrid gây ấn tượng mạnh khi đánh bại PSG.

Dù vậy, Los Blancos đã đập tan chỉ trích bằng việc hạ gục PSG với tỉ số 3-1 trên sân Bernabeu ở lượt đi vòng 16 đội Champions League 2017-18. Sau chiến thắng, tiền vệ Toni Kroos cho rằng với 8 danh hiệu giành được kể từ khi ngồi lên ghế nóng của Real Madrid năm 2016, HLV Zidane không cần phải chứng minh gì thêm.
 
Toni Kroos chia sẻ trên Marca: "Tại một câu lạc bộ như Real Madrid, những tranh cãi sẽ leo thang khi mọi thứ không được tốt. Zidane đã giành tám danh hiệu trong vòng hai năm qua, từng đó là quá đủ rồi".
 
"Chúng tôi trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng trong vài tuần gần đây, màn trình diễn của chúng tôi ở một đẳng cấp cao hơn. Tôi có lòng tin rằng Real Madrid sẽ tiếp tục thành công. Chiến thắng này rất quan trọng bởi Champions League là danh hiệu duy nhất chúng tôi có thể cạnh tranh thời điểm hiện tại".
 
Phong độ của Real Madrid thời gian gần đây quả thực được cải thiện rất nhiều với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại, ghi đến 22 bàn vào lưới các đối thủ. Đặc biệt, Cristiano Ronaldo ghi đến 9 bàn cùng 2 đường kiến tạo trong 5 trận gần nhất ra sân.
 
Ban biên tập Bongda24h.vn chúc quý độc giả năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Zidane: Đây là lý do Real giành 12 chức vô địch C1
Sau khi đè bẹp PSG với tỷ số 3-1, HLV Zidane đã hào hứng cho rằng, Champions League là giải đấu yêu thích của Real Madrid.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X