Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos phản ứng ra sao khi bị CĐV Saudi Arabia la ó?

Thứ Năm 11/01/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Atletico Madrid trên sân của Al Nassr, Toni Kroos đã bị CĐV sở tại la ó mỗi khi chạm bóng nhưng tiền vệ người Đức không mấy bận tâm về điều này.

Kroos không để tâm khi bị la ó

Trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Atletico Madrid diễn ra trên sân nhà của Al Nassr. Kể từ mùa giải 2019/2020, các trận đấu từ bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đều diễn ra tại Saudi Arabia (trừ mùa giải 2020/2021).

Ở trận đấu với Atletico Madrid, tiền vệ Toni Kroos trở thành mục tiêu cho những lời la ó từ khắp các khán đài. Mỗi lần số 8 của Real Madrid chạm bóng, hàng loạt tiếng la ó xuất hiện từ khắp các góc khán đài.

Toni Kroos phản ứng ra sao khi bị CĐV Saudi Arabia la ó 1
Toni Kroos bị CĐV Saudi Arabia la ó mỗi khi chạm bóng

Thực chất, tiền vệ người Đức bị la ó bởi CĐV Saudi Arabia, chứ không phải CĐV Atletico Madrid. Nguyên nhân cho sự thù ghét này xuất phát từ việc Kroos chỉ trích làn sóng cầu thủ gia nhập Saudi Pro League hè vừa qua.

Cụ thể, năm ngoái, Kroos đã dùng từ "đáng xấu hổ" để nhận xét về quyết định từ chối Napoli để gia nhập Al-Ahli của cầu thủ trẻ Gabriel Veiga. Cầu thủ của Real cho rằng những cầu thủ châu Âu tới Saudi Pro League chỉ vì tiền.

Hành động trên biến Kroos thành cái gai trong mắt CĐV quốc gia Trung Đông này. Lẽ đó, trong ngày Kroos thi đấu tại Saudi Arabia, tiền vệ này đã phải hứng chịu nhiều tiếng la ó, huýt sáo.

Đáp lại hành động thù địch của CĐV Saudi Arabia, Kroos tỏ ra không mấy bận tâm. Sau trận đấu, tiền vệ này chia sẻ trên tài khoản cá nhân: "Trận đấu hôm nay vui thật đấy. Đám đông CĐV trên khán đài thật ấn tượng."

Bất chấp bầu không khí thù địch từ khán đài, Kroos vẫn có trận đấu ấn tượng. Số 8 của Real Madrid có tỉ lệ chuyền bóng chính xác tới 95%, góp công lớn giúp Real ngược dòng trước đại diện cùng thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X