Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos hé lộ bí quyết giúp Real thắng to Atletico

Thứ Tư 03/05/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận bán kết Champions League Real vs Atletico rạng sáng nay, tiền vệ Toni Kroos đã tiếp tục thể hiện một phong độ tuyệt vời như thường lệ, giúp đội nhà giành chiến thắng.


Tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong hàng tiền vệ 3 người của Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos đã có những đóng góp quan trọng ở trận derby Madrid tại trời Âu mới đây. Cả trận, cầu thủ người Đức đã thể hiện một màn trình diễn đáng kinh ngạc khi sở hữu tổng cộng 100 đường chuyền với tỷ lệ chính xác… 96%. Cùng với đó là 2 đường key-pass cho các đồng đội.
 
Với chiến thắng này, Toni Kroos và các đồng đội đã nắm lợi thế rất lớn để bước vào trận chung kết trong 2 năm liên tiếp. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1990 chia sẻ: “Đây là một kết quả rất tốt, tất nhiên rồi. Nó thậm chí còn tốt hơn nhiều so với mong đợi của chúng tôi. Một trận đấu tuyệt vời, một kết quả tuyệt vời, tuy nhiên đây mới chỉ là trận lượt đi thôi. Real Madrid đã có một ngày đẹp trời và chiến thuật tốt.”

Toni Kroos he lo bi quyet giup Real thang to Atletico hinh anh
Toni Kroos ăn mừng cùng Ronaldo

Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng chia sẻ bí quyết giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số áp đảo: “Bình thường, Real chơi với sơ đồ 3 tiền vệ và 3 cầu thủ ở phía trên, nhưng ngày hôm nay chúng tôi thi đấu với 4 tiền vệ và điều này cho phép đội bóng hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã làm tốt ở khâu phòng ngự và dễ dàng luân chuyển bóng đến những khu vực nguy hiểm. Tôi nghĩ rằng Real đã làm rất tốt và xứng đáng với chiến thắng này.”
 
Ngoài ra, còn một “bí quyết” nữa khiến Real Madrid có thể đặt một chân vào chung kết, đó là sự xuất hiện của siêu sao Ronaldo trong đội hình. Tiền vệ Toni Kroos tán dương người đồng đội: “Bạn có thể thực hiện tốt trong khâu phòng thủ, có thể kiểm soát tuyến giữa, tuy nhiên để có thể đạt được kết quả này, bạn cần phải có một tay săn bàn trong vòng cấm. Thật tuyệt vời khi được thi đấu cùng Cris Ronaldo. Anh ấy đã ghi 5 hay 6 bàn thắng gì đó ở vòng tứ kết, và bây giờ là 1 cú hattrick. Thật không thể tin nổi.”
 
Toni Kroos he lo bi quyet giup Real thang to Atletico hinh anh 2
Thông số trận đấu Real Madrid 3-0 Atletico
Messi cứ vô tư nâng áo ăn mừng, còn nâng cúp phải để Ronaldo
Đó là một trong những nhận xét nổi bật nhất về màn trình diễn siêu hạng của ngôi sao Ronaldo mà đã nhấn chìm Atletico Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions...
Nguyệt Anh - TTVN


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X