Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: 'Chẳng việc gì phải sợ Bayern Munich'

Thứ Hai 27/03/2017 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ 27 tuổi người Đức như buông lời tuyên chiến đội bóng cũ trước khi cùng Real Madrid tái ngộ ở vòng tứ kết Champions League sắp tới đây.

Hành trình bảo vệ ngôi vương và phá bỏ lời nguyền Champions League của nhà ĐKVĐ Real Madrid sẽ vấp phải thách thức cực đại trong khuôn khổ vòng tứ kết tháng Tư này – Bayern Munich. Lá thăm may rủi của UEFA cũng thiết kế nên những màn hội ngộ cảm xúc trong hai trận đại chiến sắp tới đây. HLV Carlo Ancelotti có lần đầu tiên trở lại Bernabeu sau hơn một năm bị sa thải trong cay đắng, cũng như sánh bước bên ông là tiền vệ kỳ cựu Xabi Alonso.

Toni Kroos Chang viec gi phai so Bayern Munich hinh anh
Toni Kroos khẳng định Real Madrid chẳng việc gì phải sợ đội bóng cũ Bayern Munich của anh

Theo chiều ngược lại, Toni Kroos cũng sẽ phải chống lại đội bóng ấu thơ đã làm nên tên tuổi của mình. Tâm lý chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là khi trận lượt đi là ngày về Allianz Arena. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, tiền vệ 27 tuổi người Đức vẫn tỏ ra tràn đầy tự tin và thậm chí như buông lời tuyên chiến với “Hùm xám xứ Bavaria” của mình. Nhà vô địch World Cup 2014 chia sẻ:

“Bayern Munich đang là một trong những CLB mạnh nhất thế giới lúc này. Vậy nhưng, chúng tôi cũng chẳng việc gì phải sợ sệt hay e dè bất cứ ai. Nếu muốn vô địch Champions League, đặc biệt khi đây lại là hành trình bảo vệ ngôi vương, Real Madrid phải đánh bại tất cả các chướng ngại, kể cả có là Bayern Munich hay Barcelona. Chính những cuộc đối đầu đỉnh cao những đội bóng lớn khác như thế này mới thực sự làm tôi có hứng thú và động lực.”

Kroos không chỉ tái ngộ Bayern, anh còn có dịp gặp lại ông thầy cũ Ancelotti. Tiện thể đây, ngôi sao người Đức có chút so sánh với HLV Zidane hiện tại của mình nhưng với đại ý nói tốt về cả hai: “Zidane truyền đạt ý tưởng rất rõ ràng tới cầu thủ. Ông ấy không cần phải có một cuộc trò chuyện kéo dài 20 phút để tạo động lực cho chúng tôi. Tính cách của Zidane tương đồng với sự thành công. Trong khi đó, Ancelotti nói rất nhiều với các học trò. Ông ấy tạo nên không khí thân thiện trong phòng thay đồ và mọi người đều rất buồn khi ông ấy ra đi.”

Trung tuần tháng Tư sẽ là thời điểm nổ ra các trận đại chiến đi về giữa hai ông lớn giàu truyền thống Châu Âu này. Song hành với Real Madrid vs Bayern Munich thì cả ba cặp tứ kết còn lại cũng đều rất đáng chờ đợi, bao gồm Barcelona vs Juventus, Atletico Madrid vs LeicesterDortmund vs Monaco.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X