Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31/08/2023

Thứ Năm 31/08/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 31/08/2023.

Nuno Tavares và Hudson-Odoi gia nhập Nottingham Forest

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31082023 1

Nuno Tavares sắp gia nhập Nottingham Forest

Theo Mirror, Nuno Tavares và Callum Hudson-Odoi là 2 trong số 5 cầu thủ có thể gia nhập Nottingham Forest trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Wilfred Ndidi, Odysseas Vlachodimos và Nico Dominguez cũng có thể tới City Ground trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

Liverpool nhận được đề nghị trị giá 118 triệu bảng cho Mohamed Salah

Theo báo chí Anh, Liverpool tuyên bố không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. HLV Jurgen Klopp sẽ rất tức giận nếu BLĐ đội bóng thành phố Cảng để cầu thủ 31 tuổi rời đi. Mới nhất, theo Daily Mail, Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi tới 118 triệu bảng để hy vọng có được Salah. Đó thực sự là một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 32, và Liverpool chắc chắn sẽ phải cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị chính thức. BLĐ của Al-Ittihad được cho là đã bay tới nước Anh để đàm phán với người đại diện của Mo Salah cũng như Liverpool.

Jurgen Klopp trực tiếp thuyết phục Ryan Gravenberch gia nhập Liverpool

Theo tờ Bild của Đức, các cuộc đàm phán giữa Liverpool và Bayern Munich về Ryan Gravenberch đang diễn ra sôi nổi và HLV Jurgen Klopp đã nói chuyện với tiền vệ này. Cựu ngôi sao Ajax đã bị thuyết phục bởi nhà cầm quân người Đức, anh đang rất muốn chuyển tới Anfield. Liverpool đã ký hợp đồng với Wataru Endo từ Stuttgart, nhưng Klopp tin rằng ông vẫn cần thêm một tiền vệ nữa và Gravenberch là lựa chọn hoàn hảo. 

MU có lợi thế lớn so với Chelsea vụ “Bruno Fernandes mới”

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31082023 2

MU và Chelsea đều muốn có Joao Neves

Manchester United được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua với Chelsea để ký hợp đồng với thần đồng Benfica - Joao Neves. Cầu thủ 18 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng của châu Âu sau khi ra mắt đội 1 của Benfica. Anh đã ra sân 4 lần trong mùa giải này, cung cấp một pha kiến tạo. Khả năng sáng tạo và dứt điểm khá tốt giúp Joao Neves được ví như “Bruno Fernandes mới”. Mặc dù Quỷ đỏ chưa chốt giá chuyển nhượng với Benfica, nhưng họ đã nói rõ rằng mình quan tâm đến Neves và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. Chelsea cũng đã làm điều tương tự bằng cách nói chuyện với gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha, nhưng hai bên có mối quan hệ không tốt kể từ sau vụ chuyển nhượng Enzo Fernandez. Benfica được cho là không muốn đàm phán với Chelsea thêm một lần nào nữa, bởi vậy MU đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Neves. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ phải chi ra không dưới 20 triệu bảng cho thương vụ này. 

Lựa chọn duy nhất để Mason Greenwood cứu vãn sự nghiệp

Dù không muốn nhưng cách duy nhất để Greenwood cứu vãn sự nghiệp lúc này là chuyển tới nước ngoài thi đấu, nơi có một số đội bóng sẵn sàng chiêu mộ.  The Sun cho biết đã có nhiều hơn hai đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ sự quan tâm tới chân sút sinh năm 2001. Trong đó, Besiktas được cho là đội bóng quan tâm đặc biệt tới trường hợp của Greenwood.

Van de Beek bay tới Pháp, chuẩn bị ra mắt đội bóng mới

Theo Santi Aouna, Donny van de Beek đã lên đường sang Pháp kể ký hợp đồng với Lorient theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Theo đó đại diện của Ligue 1 đã gửi lời đề nghị tới Quỷ đỏ và nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 26 tuổi hy vọng sẽ có thể có nhiều thời gian thi đấu hơn với đội bóng ở Ligue 1. Tới Pháp, Van de Beek sẽ trở thành đồng đội với cựu sao Man City, Benjamin Mendy. Cầu thủ người Pháp gần đây đã ký hợp đồng với Lorient theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Jesse Lingard tiếp tục thi đấu ở Premier League

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31082023 3

Jesse Lingard sắp ký hợp đồng với West Ham

 

Cựu ngôi sao MU hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Nottingham Forest hết hạn vào cuối mùa giải trước. Theo Evening Standard, Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với West Ham. Cầu thủ 30 tuổi này đã tập luyện cùng đội bóng thành London trong khoảng một tháng qua. Anh gây ấn tượng với David Moyes, và cựu HLV MU quyết định sẽ giữ Lingard ở lại. Anh sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London. Tiền vệ sinh năm 1992 trước đó đã trải qua nửa sau mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại West Ham và chơi cực tốt.

Xác nhận: PSG đánh bại Chelsea vụ sao Lyon

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã vượt mặt Chelsea để sở hữu Bradley Barcola. Đội bóng thủ đô Paris chiêu mộ Barcola với tổng phí chuyển nhượng là 50 triệu euro, bao gồm 45 triệu euro cố định và thêm 5 triệu euro phụ phí. Lyon cũng đặt vào điều khoản thu về một số tiền nhất định khi PSG bán Barcola trong tương lai. Tuyển thủ U21 Pháp sẽ sớm đến Paris để thực hiện cuộc kiểm tra y tế vào thứ 5, trước khi ra mắt đội bóng mới. Về phía Chelsea, Fabrizio Romano cũng xác nhận đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Cole Palmer của Man City với giá 45 triệu bảng. Trong đó 40 triệu bảng là trả trước và 5 triệu bảng là phụ phí.

Joao Felix làm mọi cách để đến Barca

Theo RAC 1, Joao Felix đã đề nghị người đại diện của mình tăng tốc độ đàm phán, qua đó đưa anh rời Atletico Madrid để cập bến Barca. Nhật báo trên tiết lộ, Felix tin rằng bản thân sẽ có thể chuyển đến Camp Nou trong vòng 48 giờ tới. Với việc đội bóng xứ Catalan chấp nhận để Ansu Fati tới Brighton theo dạng cho mượn, họ sẽ giải phóng được khoản lương đáng kể đồng thời bổ sung thêm nguồn kinh phí để chiêu mộ Felix. Nhiều khả năng Barca sẽ mượn cựu sao Benfica, nếu anh chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Luton đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31082023 4

Luton từ bỏ Holding để chiêu mộ Mengi

 

Luton đã để thủng lưới 7 bàn trong các trận thua Brighton và Chelsea, HLV Rob Edwards muốn đưa về một hậu vệ chất lượng. Luton sắp ký hợp đồng với hậu vệ Teden Mengi của MU, họ đã từ bỏ việc theo đuổi Rob Holding của Arsenal để chuyển hướng sang ngôi sao của Quỷ đỏ. Ở thời điểm hiện tại, cơ hội để Mengi ra sân trong đội hình MU là không cao. Và anh cũng nghĩ đến việc rời đi để thi đấu thường xuyên. Luton được cho là ký hợp đồng 4 năm với Mengi, họ chấp nhận chi khoảng 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Benjamin Pavard chính thức có bến đỗ mới

Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ đa năng Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Đại diện của Serie A chấp nhận chi 30 triệu euro kèm theo 2 triệu euro bổ sung.

Conor Gallagher có câu trả lời cho Tottenham

Conor Gallagher cho biết anh không có ý định rời Chelsea sau khi nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham ở Hè 2023. Anh nói: “Tôi không muốn dừng lại, tôi muốn tiếp tục tiến bộ, tiếp tục giúp đỡ câu lạc bộ. Hôm nay là một khoảnh khắc tuyệt vời khi tôi được đeo băng đội trưởng của CLB, tôi hy vọng nhiều hơn thế nữa”.

Chính thức: Balogun rời Arsenal, cập bến Monaco

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31082023 5

Balogun gia nhập Monaco

 

Folarin Balogun đã trở lại Ligue 1 sau khi ghi được 22 bàn thắng cho Stade de Reims mùa trước. Anh ký hợp đồng 5 năm với Monaco. Arsenal sẽ nhận được 34 triệu Bảng tiền chuyển nhượng ở thương vụ này. Ngoài ra, “Pháo thủ” cũng đã gắn điều khoản hưởng thêm 17,5% tiền hoa hồng khi Monaco bán Balogun sau này.

Liverpool đàm phán chiêu mộ Ryan Gravenberch từ Bayern

Ryan Gravenberch nằm trong danh sách mục tiêu của Liverpool ở hàng tiền vệ hè năm ngoái. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan đã lựa chọn gia nhập Bayern Munich. Liverpool đang thảo luận với Bayern để hiểu mức định giá của đội bóng nước Đức cho cầu thủ 21 tuổi trước khi gửi lời đề nghị chính thức. 

Cực sốc với bến đỗ mới của Ansu Fati

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Brighton đã đạt được thoả thuận để mượn Ansu Fati từ Barca. Hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.  Fati sẽ thi đấu trong màu áo của Brighton trong vòng 1 mùa giải và được CLB này chi trả một phần tiền lương nhận tại Barca. Cập bến Brighton, Fati sẽ được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Nếu chơi tốt anh sẽ có cơ hội trở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X