Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 25/06/2023

Chủ Nhật 25/06/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 25/06/2023.

Man City đem 90 triệu Bảng thuyết phục Leipzig bán Gvardiol

Josko Gvardiol

Man City quan tâm trung vệ Josko Gvardiol

 

Theo Sky Sports Đức, Man City đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua Gvardiol. Đội chủ sân Etihad đặt lên bàn đàm phán 90 triệu Bảng chưa tính phụ phí để thuyết phục Leipzig nhả người. Đội chủ sân Red Bulls Arena hiện chưa phản hồi về lời đề nghị Man City đưa ra. Họ sẽ cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

AC Milan chi 40 triệu Euro mua Lukaku từ Chelsea

AC Milan sẵn sàng trả 40 triệu Euro cho Chelsea để chiêu mộ Lukaku. Đó là con số do The Blues đòi hỏi nhưng Inter không thể đáp ứng vì tình hình tài chính khó khăn. Milan đã bán Sandro Tonali cho Newcastle với giá kỷ lục. Với số tiền thu về, Rossoneri đang lên kế hoạch tái đầu tư. Lukaku chỉ là một trong số những mục tiêu mới mà Milan hướng đến.

Tottenham tranh giành hậu duệ của Van Dijk với Liverpool

Tottenham đã đàm phán với người đại diện của Van de Ven sau mùa giải đột phá của cầu thủ này ở Bundesliga. Spurs đánh giá trung vệ người Hà Lan là cái tên phù hợp để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Jurgen Klopp cũng nhắm tới hậu duệ của Van Dijk. Do đó, một cuộc chiến tranh giành cầu thủ này có thể nổ ra. Wolfsburg yêu cầu một mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 triệu Euro cho cầu thủ vừa tỏa sáng ở Bundesliga. Bayern Munich cũng quan tâm tới trung vệ này.

Arsenal chốt giá bán Folarin Balogun

Ramsey danh gia cao Folarin Balogun

 Folarin Balogun có thể rời Arsenal ở Hè 2023

 

Balogun được kỳ vọng sẽ rời khỏi Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này sau khi tỏa sáng cho Reims mùa trước. Sao trẻ người Mỹ đã ghi 22 bàn trong 39 trận trên mọi đấu trường và nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Cả Milan và Inter đều quan tâm đến sao trẻ của Arsenal. RB Leipzig, Napoli và một lựa chọn ngay ở thành London là Crystal Palace đều đang theo đuổi Balogun. Arsenal quyết định sẽ bán tiền đạo trẻ Folarin Balogun với mức giá 35 triệu Bảng vào mùa hè này.

MU không còn hứng thú với Mason Mount

Mới đây, Chelsea từ chối lời đề nghị 55 triệu Bảng tính cả phụ phí mà MU đưa ra cho Mason Mount. Trước đó, Quỷ Đỏ cũng 2 lần thất bại khi đặt lên bàn đàm phán những mức giá 40 và 50 triệu Bảng. Bị từ chối tới 3 lần, MU hiện đã không còn hứng thú trong việc chiêu mộ Mason Mount. Quỷ Đỏ nhất định không nâng giá hỏi mua tiền vệ sinh năm 1999 vì cảm thấy không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền quá lớn cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

PSG chi số tiền khổng lồ mua Victor Osimhen

PSG muốn có Victor Osimhen của Napoli. Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho sẵn sàng chi 150 triệu euro để có được chân sút người Nigeria. Cụ thể, PSG sẽ trả trước 120 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Nigeria. Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng lời đề nghị trị giá 150 triệu euro từ PSG có thể khiến họ thay đổi quyết định của mình. Trước đó Chủ tịch Napoli thừa nhận chỉ bán Osimhen nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối.

MU chốt trung vệ của Monaco nâng cấp hàng thủ

MU nham Axel Disasi thay Harry Maguire

MU nhắm Axel Disasi thay Harry Maguire

MU đã nhắm một vài mục tiêu nâng cấp trung tâm hàng thủ. Kim Min-Jae của Napoli là một trong những ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ người Hàn Quốc sắp là người của Bayern Munich. RMC cho biết, sau khi thất thế vụ Kim Min-Jae, MU chuyển hướng sang Axel Disasi của Monaco. HLV Erik ten Hag sắp tới sẽ có cuộc gặp trực tiếp với hậu vệ này để thuyết phục anh tới Old Trafford. Arsenal và Chelsea cũng để mắt tới tuyển thủ Pháp, nhưng MU được cho là quyết tâm nhất trong thương vụ này. MU đang hy vọng số tiền 45 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Chelsea quyết định tương lai Callum Hudson-Odoi

Hudson-Odoi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Anh được một số đội bóng ở Premier League quan tâm, có thể kể đến như Nottingham Forest, Fulham, Crystal Palace, West Ham và Brentford. Cầu thủ người Anh hiện đã trở lại Chelsea, nhưng khó cạnh tranh với Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và những bản hợp đồng sắp tới Christopher Nkunku và Nicolas Jackson ở mùa giải tới. Theo Daily Express, Chelsea chấp nhận bán cầu thủ chạy cánh người Anh với giá 10 triệu bảng.

MU từ bỏ Mason Mount, "phá đám" Chelsea thương vụ Caicedo

MU đổi hướng chiêu mộ một cầu thủ khác, bất ngờ thay, cái tên được nhắm tới lại là...mục tiêu của Chelsea, Moises Caicedo. Tiền vệ người Ecuador đã bày tỏ nguyện vọng rời Brighton từ mùa giải trước, nhưng không thành công. Chelsea, Arsenal hay mới nhất là MU là những đội bóng theo đuổi Caicedo. Trước đó, lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng của Chelsea cho Brighton đã bị từ chối. Việc MU theo đuổi Caicedo có thể tạo nên sức ép với The Blues ở thương vụ này.

Người đại diện lên tiếng về khả năng Achraf Hakimi tới Man City

Nguoi dai dien len tieng ve kha nang Achraf Hakimi toi Man City

Người đại diện lên tiếng về khả năng Achraf Hakimi tới Man City

Người đại diện của Achraf Hakimi - Alejandro Camano cho biết hậu vệ này sẽ xem xét các lựa chọn vào mùa Hè này, ông nói: ““Hakimi còn 3 năm hợp đồng với PSG, và chúng tôi đang rất bình tĩnh. Điều gì có thể xảy ra? Tôi không biết, đến một lúc nào đó chúng tôi sẽ phải ngồi lại với PSG và suy nghĩ lại về tình hình, nhưng chúng tôi đang xem những gì câu lạc bộ làm. Đây là một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới, họ có tài chính và tham vọng. Chúng ta hãy chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

MU bỏ cuộc, Thomas Tuchel muốn Bayern gây sốc với Mason Mount

Theo The Guardian, HLV Thomas Tuchel muốn Bayern Munich tận dụng việc MU từ bỏ Mason Mount để chiêu mộ tiền vệ này ở Hè 2023. Tuchel vẫn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Mount và chính ông là người khai thác tốt nhất tài năng của cầu thủ sinh năm 1999. Trong thời gian dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã giúp Mount chơi thăng hoa. Nhà cầm quân người Đức đang hy vọng đại diện của Bundesliga sẽ đàm phán qua đó đưa cầu thủ 23 tuổi tới Đức. 

Chelsea muốn qua mặt MU vụ thủ môn của Porto

Chelsea quan tam thu mon Diogo Costa cua Porto

Chelsea quan tâm thủ môn Diogo Costa của Porto

Edouard Mendy chuẩn bị rời Chelsea tới Ả Rập Xê Út thi đấu, và HLV Mauricio Pochettino đang tìm người cạnh tranh với Kepa Arrizabalaga. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Chelsea vẫn đang tìm cách mang về một thủ môn mới vào mùa Hè này, và đang xem xét một thỏa thuận cho Diogo Costa của Porto. MU là một trong những đội bóng theo đuổi Costa, nhưng sự cứng rắn từ phía Porto khiến Quỷ đỏ gặp khó. Bây giờ Chelsea sẵn sàng trả khoản phí 64,5 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với Porto, nhưng họ hy vọng đội bóng của BĐN sẽ chấp nhận việc thanh toán số tiền thành 3 đợt, mỗi đợt là 25 triệu euro (21,5 triệu bảng).

Thomas Partey từ chối tới Saudi Arabia chơi bóng

Partey nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Saudi Arabia. Cụ thể, 3 đội bóng của Saudi Arabia gồm Al Ahli, Al Nassr và Al Khaleej đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Partey. Nếu đồng ý chuyển tới chơi bóng tại Saudi Arabia, cầu thủ người Ghana sẽ nhận mức lương lên tới 100 triệu Euro mỗi năm. Con số trên gấp gần 9 lần so với thu nhập của cầu thủ sinh năm 1993 ở Arsenal như hiện tại. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Partey đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Lý do bởi anh vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X