Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24/08/2023

Thứ Năm 24/08/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 24/08/2023.

Joao Cancelo bay tới TBN, ra mắt Barca vào cuối tuần này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24082023 1

Joao Cancelo sắp tới Barca

Theo Sport, Barca đạt các thỏa thuận với Man City về thương vụ chiêu mộ Joao Cancelo. Đội bóng của Tây Ban Nha mượn Cancelo 1 mùa kèm điều khoản mua đứt với con số được tiết lộ là 25 triệu euro. Gã khổng lồ La Liga sẽ trả phần lớn lương của Cancelo, phần còn lại là Man City lo. Trong hợp đồng cho mượn bắt buộc kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. Tờ Mirror tiết lộ Cancelo đang trên đường tới Tây Ban Nha, anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng xứ Catalan vào cuối tuần này. Đây được cho là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Cancelo sẽ có bến đỗ mới và nuôi hy vọng ra sân thường xuyên, trong khi đó Barca có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ cánh.  

Lộ điều khoản giải phóng ở hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City

Như vậy là Bernardo Silva sẽ không rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Cầu thủ sinh năm 1994 đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man xanh đến năm 2026. Sau khi Gundogan và Riyad Mahrez rời đi, việc giữ chân Silva là cần thiết với đội chủ sân Etihad. Theo Relevo, hợp đồng mới giữa Bernardo Silva và Man City có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng từ Hè năm tới, Barca và PSG là những đội bóng vẫn quan tâm cầu thủ này. 2 đội bóng kể trên có thể chờ đến năm sau để có thể chiêu mộ ngôi sao người Bồ. Ở Hè 2024, Silva sẽ bước sang tuổi 30. Nhưng khả năng Barca hay PSG chi 50 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ này vẫn có thể xảy ra. Hiện anh vẫn đang nỗ lực trong màu áo Man xanh. Tiền vệ này cùng đội chủ sân Etihad giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24.   

Arsenal bán 7 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa

Theo Football.london, Arsenal vẫn muốn bán 7 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. Tiền đạo Folarin Balogun là một trong 7 cầu thủ mà Arsenal đang muốn loại bỏ, Monaco đang dẫn đầu cuộc đua, ngoài ra còn có Chelsea, West Ham và Tottenham. Albert Sambi Lokonga là một cầu thủ khác mà Arsenal muốn bán, anh đang được liên hệ với Brighton, mặc dù họ quan tâm đến việc cho mượn còn Pháo thủ muốn bán hơn. Arsenal cũng đang muốn bán Kieran Tierney, người từng được liên hệ chặt chẽ với Newcastle United trước khi họ mang về Lewis Hall từ Chelsea.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24082023 2

 Balogun có thể rời Arsenal ở Hè 2023

 

Pháo thủ cũng sẵn sàng đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị dành cho Rob Holding và Nicolas Pepe, hai cầu thủ này đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Fenerbahce. Hai cầu thủ cuối cùng có thể rời đi là Cedric Soares và Nuno Tavares.

Động thái mới nhất ở thương vụ Sofyan Amrabat gia nhập MU

Ngày Amrabat rời Fiorentina đang trở nên gần hơn bao giờ hết. Theo Calcio Mercato, Amrabat đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Fiorentina. HLV Vincenzo Italiano của Fiorentina đã xác nhận thông tin trên. Ông nói: "Amrabat đã tập riêng ở buổi tập gần nhất. Cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp cùng Fiorentina", ông Italiano cho biết. Đây là tín hiệu không thể rõ ràng hơn về việc Amrabat sẽ rời đội bóng Serie A mùa này. Theo Corriere dello Sport, Fiorentina đã hạ giá bán Amrabat xuống chỉ còn khoảng 21 triệu Euro. Đây là mức giá quá "hời" cho MU và chính HLV Erik ten Hag đã phải thúc giục BLĐ MU nhanh chóng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Amrabat.

Tottenham cân nhắc giải cứu Lukaku khỏi Chelsea

Trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023, Tottenham nỗ lực để chiêu mộ 1 trung phong cắm nhằm khỏa lấp vị trí mà Harry Kane để lại. Cái tên đang được Gà Trống nhắm tới không ai khác ngoài Romelu Lukaku. Cầu thủ người Bỉ không còn tương lai tại Chelsea. Anh hiện đang phải tập luyện với đội U21 chờ ngày ra đi. Ngay cả khi gặp khó khăn về lực lượng với chấn thương của những cầu thủ trên hàng công như Nkunku hay Chukwuemeka, The Blues cũng không tạo cơ hội cho Lukaku trở lại. Tottenham sẽ sớm có buổi làm việc với Chelsea về trường hợp của Lukaku. Nhưng tờ Daily Mail tiết lộ rằng phía Gà Trống chỉ muốn đưa ra lời đề nghị hỏi mượn chân sút người Bỉ kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Monaco gửi lời đề nghị thứ 2 đến Arsenal vụ Folarin Balogun

Đội bóng Công quốc đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng, trong đó 25 triệu bảng cố định và 5 triệu bảng bổ sung, nhưng Arsenal đã từ chối. Theo Talk Sport, Monaco vừa gửi lời đề nghị thứ 2 tới Arsenal cho thương vụ Folarin Balogun. Theo nguồn tin trên, Monaco tăng giá hỏi mua cầu thủ người Mỹ lên mức 37 triệu bảng, trong đó 30 triệu bảng trả ngay và 7 triệu bảng cố định. Đại diện của Ligue I đang khá quyết tâm. Ngân sách của họ đã được bổ sung đáng kể khi để Axel Disasi đến Chelsea.

Mức phí này có thể được Arsenal chấp nhận. Như vậy nhiều khả năng Balogun sẽ tiếp tục trở lại Ligue 1 thi đấu ở mùa giải mới. Trước đó Chelsea được cho là đã rút lui trong thương vụ này. Đội bóng thành London từ chối đáp ứng số tiền mà Arsenal yêu cầu. 

Chelsea mang tin vui cho Tottenham

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24082023 3

Chelsea rút lui vụ Brennan Johnson

Chelsea đã chấm dứt sự quan tâm đến ngôi sao của Nottingham Forest - Brennan Johnson. Theo đó mức phí 50 triệu bảng mà đối tác đòi hỏi khiến The Blues không thể đáp ứng, họ không muốn chi nhiều hơn 35 triệu bảng cho thương vụ này. Việc Chelsea rút lui mở ra cơ hội cho Tottenham. Huấn luyện viên Ange Posecoglou của Spurs được cho là một người ngưỡng mộ cầu thủ 22 tuổi này. Đội bóng thành London đang tìm cách thay thế Harry Kane sau khi anh tới Bayern Munich với giá 86 triệu bảng.

Liverpool muốn gây sốc với Kalvin Phillips

Theo talkSPORT, sau khi bỏ lỡ nhiều mục tiêu, Liverpool có thể chiêu mộ Kalvin Phillips của Man City trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023. Kalvin Phillips từng chơi nổi bật trong màu áo Leeds United, anh cập bến Man City với mức phí 45 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ người Anh không chứng tỏ được khả năng tại Etihad, anh thường xuyên phải ngồi dự bị và cũng chơi không quá nổi bật khi được trao cơ hội. Phillips được cho là có thể giúp khả năng đánh chặn của Liverpool tốt hơn, hàng thủ của họ đang gây thất vọng khi nhận 7 bàn thua trong 4 trận gần nhất. Đội bóng thành phố Cảng đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Cầu thủ bị Eddie Howe trục xuất xuống đội U21 sắp rời Newcastle

Cầu thủ chạy cánh người Scotland - Fraser đã sa sút phong độ ở St James' Park và vẫn chưa có mặt trong đội hình thi đấu ở mùa giải năm nay của Newcastle. Cầu thủ sinh năm 1994 hiện nằm ngoài kế hoạch của HLV Eddie Howe. Theo Mail Online, Fraser có thể chuyển đến khoác áo Empoli ở Hè 2023. Đội bóng của Italia đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, họ đã nhận được cái gật đầu từ phía Newcastle. Empoli hiện đang chốt những điều khoản cá nhân với Fraser. Cập bến Italia có thể giúp Fraser hồi sinh sự nghiệp của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X