Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/08/2023

Thứ Tư 23/08/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 23/08/2023.

Liverpool nhận thêm đòn đau trên TTCN

Liverpool từng theo đuổi Moise Caicedo và Romeo Lavia, nhưng thất bại trước Chelsea. Theo báo chí Anh, Andre của Fluminense là mục tiêu mới nhất của Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 148 lần ra sân cho Fluminense và hiện đang thi đấu ở Copa Libertadores, nơi anh đã giúp đội bóng của mình lọt vào vòng tứ kết. Theo ESPN, Liverpool đã gặp trở ngại lớn trong việc theo đuổi Andre sau khi Fluminense từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) cho ngôi sao người Brazil. 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23082023 1

Liverpool theo đuổi Andre

Fluminense không quan tâm đến việc để ngôi sao của họ ra đi vào mùa hè này, và dù Liverpool có nâng giá chuyển nhượng thì họ cũng không chấp nhận đàm phán. Nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ phải trở lại vào phiên chợ Đông tới đây. 

Rời MU, Brandon Williams tìm được bến đỗ mới

MU sẵn sàng để Williams rời đi theo cả dạng bán đứt và cho mượn, hậu vệ này cũng sẵn sàng rời Old Trafford. Theo Fabrizio Romano, Brandon Williams sẽ rời Manchester United để đến Ipswich Town theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Các cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và Ipswich đang diễn ra tích cực, sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh sẽ phải kích hoạt điều khoản mua đứt. Hợp đồng của Williams sẽ hết hạn vào mùa Hè tới nhưng MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, nhằm thu về một khoản tiền từ hậu vệ này. 

MU vẫn mua thêm trung vệ dù không bán Harry Maguire

Mặc dù không thể bán Harry Maguire như kế hoạch, MU vẫn muốn mua thêm trung vệ và cái tên được nhắm tới là Jean-Clair Todibo. Nếu có thể chiêu mộ thành công Todibo, MU sẽ có rất nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Hiện dự bị cho bộ đôi Varane - Lisandro Martinez là Maguire, Lindelof, Bailly. Chưa kể, Luke Shaw cũng có thể đá trung vệ nếu cần. Cũng theo L'Equipe, quá trình thương thảo giữa MU và OG Nice đang tiến đến những bước cuối cùng. Tuy vậy, mức giá ở thương vụ này sẽ không hề dễ chịu khi Todibo vẫn còn hợp đồng tới năm 2027 với OG Nice.

Man City đưa ra quyết định cuối cùng vụ Lucas Paqueta

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23082023 2

Man City từ bỏ vụ Lucas Paqueta

Sau khi chia tay Gundogan, Man City được cho là muốn nâng cấp tuyến giữa bằng Lucas Paqueta. Man xanh thậm chí nhật được cái gật đầu từ West Ham, hai bên chốt mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng. Tuy nhiên, Tiền vệ người Brazil bị cáo buộc cá cược bóng đá, điều đó có thể ảnh hưởng đến cơ hội chuyển đên sân Etihad của cầu thủ này. Sau khi tin tức về cuộc điều tra được đưa ra, đã có hy vọng rằng vụ chuyển nhượng có thể được thực hiện nhưng điều đó được cho là đã biến mất. Theo Sky Sports, vụ chuyển nhượng Lucas Paqueta sang Man City hiện đã hoàn toàn sụp đổ. 

Chelsea và Spurs đại chiến vì tiền đạo của Nottingham Forest

Do Arsenal hét giá 50 triệu bảng cho Folarin Balogun, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Brennan Johnson của Nottingham Forest. Theo Fabrizio Romano, The Blues có thể chi 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Tottenham, đội cũng nhắm Johnson sau sự ra đi của chân sút chủ lực Harry Kane. Nottingham Forest kiên quyết rằng họ muốn giữ sao trẻ của mình, và đã từ chối lời đề nghị từ Brentford trước đó. Nhưng cũng có tin đồn cho rằng họ sẽ bán Johnson nếu nhận được lời đề nghị đủ lớn.

West Ham chính thức chiêu mộ thành công cựu sao Arsenal

Trên trang chủ, West Ham đã thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Hy Lạp Mavropanos từ VfB Stuttgart. West Ham ký hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal đến năm 2028, mức phí không được tiết lộ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng thành London phá két 25 triệu euro để chiêu mộ Mavropanos. 

MU chốt thủ môn Fenerbahce thay thế Dean Henderson

Man United được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbahce với giá 5 triệu Euro. Thương vụ này còn phụ thuộc vào việc Dean Henderson có rời khỏi Man United hay không. Crystal Palace đang là điểm đến khả thi nhất với thủ thành 26 tuổi. Ngoài ra, anh cũng vẫn đàm phán để gia nhập Nottingham Forest theo dạng mượn với điều khoản mua đứt.

Real Madrid muốn gây sốc với Gabriel Magalhaes

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23082023 3

Real Madrid muốn gây sốc với Gabriel Magalhaes

Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Los Blancos đã mất Eder Militao tới 6 tháng vì chấn thương, bởi vậy họ đang tìm kiếm một trung vệ mới. Theo Daily Mail, HLV Ancelotti muốn Real Madrid mang về ngôi sao 25 tuổi của Pháo thủ. Để hy vọng có được điều mình cần, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 65 triệu euro tiền chuyển nhượng. Dù vậy, rất khó có khả năng để Kền kền sở hữu trung vệ của Arsenal. HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal không có ý định xem xét bất kỳ lời đề nghị nào cho Gabriel Magalhaes trong những ngày còn lại của chuyển nhượng mùa hè. 

Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Folarin Balogun

Football Transfer tiết lộ rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo 22 tuổi, họ ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ này. Bây giờ Chelsea sẽ đàm phán với Arsenal để chốt giá chuyển nhượng cho cầu thủ sinh năm 2001. Theo ESPN, Chelsea muốn ký hợp đồng với Folarin Balogun từ Arsenal, nhưng hai câu lạc bộ được cho là đang chênh lệch nhau rất xa về định giá cầu thủ này. Chelsea không muốn chi nhiều hơn 30 triệu bảng, trong khi đó Arsenal muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Steven Gerrard lên tiếng về khả năng Al-Ettifaq chiêu mộ Mason Greenwood 

Theo báo chí Anh, Al-Ettifaq muốn chiêu mộ chân sút Mason Greenwood. Phía MU mới đây đã xác nhận chia tay Mason Greenwood vào mùa hè này sau khi việc điều tra nội bộ khép lại. Quá trình điều tra của MU kéo dài 6 tháng. Cầu thủ 21 tuổi cũng đã nói lời cảm ơn CLB, anh đang tìm kiếm CLB mới. Để hy vọng có được Greenwood, đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 10 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất với tờ Daily Mail, HLV Steven Gerrard khẳng định việc Al-Ettifaq muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001 là tin giả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X