Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21/08/2023

Thứ Hai 21/08/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 21/08/2023.

Kylian Mbappe tuyên bố ở lại sau khi ghi bàn cho PSG

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21082023 1

Mbappe tuyên bố ở lại sau khi ghi bàn cho PSG

Mbappe đã trở lại tập luyện với đội 1 của PSG. Anh cũng ra sân trở lại. Ngôi sao người Pháp đã ghi bàn từ chấm phạt đền sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Toulouse vào tuần trước. Sau khi ghi bàn Mbappe đã chạy về phía người hâm mộ và hét lên "Tôi ở lại đây, tôi ở lại đây." Tiền đạo này được cho là sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Nhưng việc trở lại thi đấu cho thấy anh có thể sẽ ký hợp đồng mới với PSG, trong hợp đồng có điều khoản giải phóng để đảm bảo PSG sẽ nhận được một khoản tiền từ cựu sao Monaco ở Hè năm tới. 

MU muốn gây sốc với Marco Verratti

Nguồn tin từ L'Equipe cho hay, Marco Verratti sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử hè này, vì không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Luis Enrique.  Chứng kiến việc cầu thủ người Italia có thể chia tay PSG, MU đã vào cuộc. Quỷ đỏ nhắm Verratti qua đó nâng cấp hàng tiền vệ. Man đỏ đang tồn tại nhiều vấn đề ở khu trung tuyến. Marco Verratti có thể là lời giải cho HLV Ten Hag, thi đấu bênh cạnh máy quét Casemiro. MU từng muốn có cầu thủ 31 tuổi trong quá khứ nhưng không thành công, bây giờ là thời điểm thích hợp để họ đưa tiền vệ này tới Old Trafford.

MU tiếp tục mở đường ra đi cho Donny van de Beek

Donny van de Beek tiếp tục có tên trong danh sách thanh lý của MU hè này. Tiền vệ người Hà Lan chật vật trong việc tìm chỗ đứng tại sân Old Trafford và khao khát ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Chấn thương hồi cuối mùa trước khiến mọi thứ càng thêm khó với cựu sao Ajax. Theo thông tin từ Sam Luckhurst, MU sẵn sàng để bất cứ đội bóng nào ra đề nghị hợp lý mua đứt van de Beek. Sociedad vẫn là lựa chọn hàng đầu với van de Beek. Hai bên đang tiếp tục có những trao đổi cụ thể để sớm đi tới hợp đồng.

Đội bóng của Benzema muốn chiêu mộ Raphael Varane

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21082023 2

Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út

Nguồn tin từ Saudi Arabia cho biết Al Ittihad đang chuẩn bị gửi những lời đề nghị đầu tiên tới MU để chiêu mộ Varane. Quá trình đàm phán vẫn đang ở những bước đầu tiên. Varane cũng "bắn tín hiệu" và tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được tái ngộ đồng đội cũ Benzema tại đội bóng mới. Trước đó, Daily Express cũng tiết lộ Al Hilal quan tâm Varane. Cựu sao Real Madrid gia nhập MU vào hè 2021. Tuy vậy, mùa giải đầu tiên của cầu thủ này ở MU diễn ra không suôn sẻ. Những vấn đề về thể lực cản trở Varane thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình.

Barca đánh bại Arsenal vụ Joao Cancelo

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Cancelo của Man City đã tiến rất gần đến việc gia nhập Barca thay vì Arsenal ở Hè 2023. Theo Romano, Cancelo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca. Đội bóng của TBN đang chốt giá chuyển nhượng với Man City. Đội bóng nước Anh muốn 45 triệu euro cho ngôi sao của mình, Barca chấp nhận đáp ứng điều đó. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ La Liga muốn trả 25 triệu euro cố định, 20 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cựu sao Juventus. 

Fabrizio Romano cập nhật vụ MU mua Benjamin Pavard

Mới nhất, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich không có ý định bán hậu vệ Benjamin Pavard cho MU. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng, lựa chọn hàng đầu ở thời điểm này là Benjamin Pavard, vì mối liên hệ giữa họ là rất cụ thể. Tuần trước, MU đã tiếp cận Bayern Munich. Đó là vào hôm thứ 6, khi họ bắt đầu thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Song, từ phía Bayern Munich, hiện tại họ không có ý định bán ngôi sao của mình. Cũng bởi vì họ muốn ký hợp đồng với Kyle Walker, nhưng cầu thủ này sau đó đã từ chối và quyết định tiếp tục gắn bó với Man City."

Pochettino nói gì về khả năng Lukaku trở lại đội hình Chelsea?

HLV Mauricio Pochettino xác nhận tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không góp mặt trong đội hình của Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Ông nói: “Rõ ràng là không có gì thay đổi, và nếu có điều gì cần thông báo thì chúng tôi sẽ thông báo. Như tôi đã nói cách đây vài tuần, Lukaku sẽ không trở lại đội hình của Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng”.

Crystal Palace muốn giải cứu Dean Henderson khỏi MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21082023 3

Dean Henderson được Crystal Palace quan tâm

 

Dean Henderson vẫn chưa thể rời MU, bất chấp việc không còn nằm trong kế hoạch và Crystal Palace là đội bóng mới nhất muốn mang thủ môn này khỏi Old Trafford. Đội bóng của HLV Roy Hodgson cân nhắc bổ sung thủ môn thay thế cho Vicente Guaita, người đang muốn rời Palace. Được biết, Palace cân nhắc chiêu mộ Deano với một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Nếu có thể mang Dean Henderson về Crystal Palace, đội bóng của HLV Roy Hodgson sẽ có thêm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

HLV Pochettino muốn Chelsea mua thêm tiền đạo thời gian tới

Sau những ca chấn thương trên hàng tiền đạo, HLV Pochettino chia sẻ Chelsea sẽ phải tìm kiếm thêm tân binh để làm dày hàng công. Cụ thể, Pochettino nói với talkSport: "Chelsea đang phải đối diện với một trường hợp đầy khó khăn. Chúng tôi có hai tiền đạo, là Broja và Nkunku nhưng cả hai đều đang chấn thương. Lúc này, không dễ để chúng tôi có thể tìm kiếm một cầu thủ với phẩm chất phù hợp với Chelsea. Tuy vậy, The Blues vẫn đang theo dõi các mục tiêu trên TTCN để có thể đem về một cái tên hợp lý. Trong trường hợp không mua được ai, Chelsea sẽ phải chờ, tới khi Broja lẫn Nkunku trở lại. Đồng thời, chúng tôi sẽ cân nhắc sử dụng (cầu thủ trẻ) Mason Burstow thay thế."

Nóng: Laporte rời Man City để gia nhập Al-Nassr

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21082023 4

Aymeric Laporte sắp tới Ả Rập Xê Út

 

Tuyển thủ Tây Ban Nha không còn được ra sân thường xuyên từ mùa giải năm ngoái khi Manuel Akanji được bổ sung vào đội hình. Trung vệ 29 tuổi chỉ được ra sân tổng cộng 12 trận đấu tại Premier League. Vị trí của Laporte ở sân Etihad càng bị đe dọa ở mùa giải năm nay khi Man City đã chi đậm để chiêu mộ Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Laporte đang hướng tới việc tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Để được ra sân thường xuyên, Laporte lựa chọn rời khỏi Premier League và đến thi đấu ở Saudi Arabia. Al-Nassr cũng đã vung tiền chiêu mộ tiền vệ Otavio từ Porto với mức phí chuyển nhượng lên đến 51 triệu Bảng. 

Real Madrid chuẩn bị gửi đề nghị khủng mua Mbappe

Theo tờ Bild, Real Madrid đang cố gắng chiêu mộ Mbappe sớm hơn dự kiến. Việc để mất Karim Benzema khiến cho đội bóng này buộc phải tìm kiếm một cái tên đẳng cấp thay thế. Mbappe đã bị đẩy xuống đội B để tập luyện trong thời gian qua vì khiến PSG tức giận. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã nhận lỗi và được trở lại đội hình thi đấu. PSG khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng chậm chạp. Họ để Lorient cầm hòa 0-0 và mới hòa 1-1 trước Toulouse. Ở trận đấu hôm qua, Mbappe ghi bàn vào lưới Toulouse từ chấm penalty trong hiệp hai. Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ đem về 3 điểm đầu tiên cho PSG ở mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X