Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/08/2023

Thứ Sáu 18/08/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 18/08/2023.

Man City có bước đi tiếp theo vụ Bernardo Silva

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18082023 1

Man City muốn gia hạn với Bernardo Silva

Sau khi tuyên bố không bán Bernardo Silva ở Hè 2023, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Hiện tiền vệ này vẫn còn hợp đồng với Man City đến Hè 2025, Man xanh muốn giữ anh đến năm 2027 hoặc 2028. Để có thể thuyết phục Silva gia hạn và chấp nhận cài điều khoản giải phóng ở mức 150 triệu euro, Man City chấp nhận tăng lương đáng kể cho tiền vệ này. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1994 sẽ nhận thêm nhiều khoản tiền thưởng nếu cùng Man xanh giành những danh hiệu. 

Tiền vệ Romeo Lavia CHÍNH THỨC ra mắt Chelsea

Trên trang chủ, Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Romeo Lavia từ Southampton với giá 58 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Lavia không giấu nổi niềm vui trong ngày ra mắt Chelsea. Tiền vệ 19 tuổi chia sẻ trên trang chủ đội bóng: "Thật hạnh phúc khi gia nhập Chelsea và là một phần của câu lạc bộ hàng đầu với bề dày lịch sử hào hùng. Tôi đã sẵn sàng cho màn ra mắt rồi."

Theo Walcott giải nghệ ở tuổi 34

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18082023 2

Theo Walcott giải nghệ ở tuổi 34

Theo Walcott hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Southampton, anh vẫn nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng của nước Anh. Tuy nhiên, theo TalkSPORT, cầu thủ người Anh đã quyết định giải nghệ ở tuổi 34. Những chấn thương khiến Walcott không thể ra sân thi đấu đều đặn, đây là lý do khiến anh quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Bayern chốt giá bán Benjamin Pavard cho MU và Arsenal

Theo 90min, Bayern Munich sẽ không chấp nhận bán rẻ Pavard. Theo đó, đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận để Pavard ra đi với giá 40 triệu euro. Được biết, Inter Milan đã nhanh hơn MU và Arsenal khi gửi tới Bayern Munich lời đề nghị với giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức đã từ chối, họ muốn đủ 40 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đây là mức giá đắt đỏ trong bối cảnh Pavard chỉ còn một năm hợp đồng. Những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục đàm phán, qua đó thuyết phục Bayern giảm giá bán ngôi sao của mình.

Mauricio Pochettino quyết định tương lai Conor Gallagher

Mặc dù Chelsea đã chiêu mộ thành công Moses Caicedo và Romeo Lavia, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn quyết định sẽ giữ Conor Gallagher. Ông thầy người Argentina vẫn cần cầu thủ sinh năm 2000 trong kế hoạch của mình. Cũng theo nguồn tin trên Gallagher muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình ở sân Stamford Bridge. Gallagher hiện còn hợp đồng đến năm 2025 với Chelsea, và anh đang chờ đợi lời đề nghị gia hạn từ The Blues. 

Ansu Fati quyết định rời Barca

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18082023 3

Ansu Fati quyết định rời Barca ở Hè 2023

Trong trận mở màn La Liga của Barca với Getafe cuối tuần trước, Fati chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, anh chỉ góp mặt vỏn vẹn 11 phút. HLV Xavi đã đưa các cầu thủ trẻ Abde Ezzalzouli và Lamine Yamal vào sân trước Fati. AS Sport tuyên bố rằng Ansu Fati quyết định rời Barca ở Hè 2023 để được thi đấu thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 2002 đang được MU, Arsenal và Tottenham quan tâm. Fati còn 4 năm trong hợp đồng với Barca, và đội chủ sân Camp Nou sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được ít nhất 80 triệu euro.   

Chelsea chốt người thay Michael Olise

Theo báo chí Pháp, Chelsea đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Lyon, Bradley Barcola sau khi bị Michael Olise từ chối. Cầu thủ 20 tuổi này có thể chơi ở vị trí trung phong cắm hoặc chạy cánh phải, anh đã có 7 bàn và 10 kiến tạo cho Lyon mùa trước. Chelsea không phải là đội duy nhất nhòm ngó Barcola, theo đó Man City và Paris-Saint Germain cũng liên hệ với cầu thủ trẻ người Pháp. Barcola vẫn chưa quyết định về tương lai của mình, Chelsea đang hy vọng Malo Gusto sẽ thuyết phục cầu thủ của Lyon tới sân Stamford Bridge. Giữa hai cầu thủ này được cho là có mối quan hệ thân thiết. The Blues dự định chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

Maguire được khuyên 'lên đường' để giúp HLV Erik ten Hag

Trung vệ Harry Maguire đã không đạt thoả thuận cá nhân để gia nhập West Ham, và dường như sẽ ở lại Man United mùa giải này. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Mikael Silvestre, Harry Maguire cần ra đi ngay lập tức. Hậu vệ một thời của MU cho biết: “Rất hợp lý nếu Harry ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính, tận hưởng bản thân. Cậu ấy có thể trở thành thủ lĩnh ở một đội bóng khác và tiếp tục có cơ hội khoác áo ĐT Anh. Tôi không nghĩ rằng các CĐV sẽ nhớ những kỷ niệm tốt đẹp về cậu ấy, bởi mùa giải năm ngoái rất khó khăn với Harry, và ngay cả ở mùa trước đó nữa. Cậu ấy đã có khởi đầu tuyệt vời nhưng ở một CLB như Man United, bạn phải duy trì phong độ của mình. Giờ là lúc Harry cần ra đi”.

Man City lên kế hoạch bán người hùng Siêu Cúp

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18082023 4

 Cole Palmer có thể rời Man City ở Hè 2023

 

Dù ghi bàn gỡ hoà, góp công vào chiến thắng của Man City trước Sevilla rạng sáng nay, nhưng tiền vệ trẻ Cole Palmer hoàn toàn có thể ra đi. Pep chia sẻ: “Cậu ấy muốn ra đi, nhưng bây giờ tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi không nghĩ sẽ có một bản hợp đồng cho mượn. Cole có thể ra đi hoặc ở lại, nhưng sẽ không phải đi dưới dạng cho mượn. Tôi hiểu rằng cậu ấy muốn được thi đấu thường xuyên. Mùa hè này, Riyad Mahrez đã ra đi, vậy nên chúng tôi cần một cầu thủ ở vị trí đó. Tôi không thể nói bất cứ điều gì vì CLB sẽ đưa ra quyết định và xem điều gì là tốt nhất. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình và ra quyết định cùng nhau”.

Bayern Munich ra quyết định chính thức về De Gea

Trước mức lương khổng lồ của De Gea, Bayern Munich quyết định… không tìm thêm bất kỳ thủ môn nào nữa. BLĐ đội bóng xác nhận thủ thành Sven Ulreich sẽ bắt chính ở mùa giải này, cho đến khi Manuel Neuer trở lại.

MU cần đặt giá cho Amrabat ngay lập tức

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18082023 5

MU đang rất muốn có Amrabat

 

Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ người Morocco – Sofyan Amrabat của Fiorentina. Lúc này, 2 CLB cần đi đến tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng, và Amrabat sẽ là tân binh của Man United. Tuy nhiên, dù Amrabat đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford và muốn tái hợp HLV Erik ten Hag tới đây, anh vẫn đang chờ đợi trong vô vọng. Nguyên nhân là bởi, Man United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức tới CLB Italia. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ cần nhanh tay và đặt giá càng sớm càng tốt, tránh ‘đêm dài lắm mộng’. Liverpool là CLB mới nhất đặt tiền vệ này vào tầm ngắm, và đã bước đầu liên hệ với người đại diện của Amrabat. 

Griezmann muốn được chơi bóng bên cạnh Messi

Chứng kiến màn trình diễn rực rỡ của Messi tại CLB mới Inter Miami, Griezmann không giấu diếm sự phấn khích. Sau đó, Griezmann không quên nhắc khoảng thời gian từng sát cánh cùng Messi tại Barcelona và bày tỏ mong muốn tái ngộ người đàn anh ở xứ cờ hoa. Anh nói: "Tôi có định hướng kết thúc sự nghiệp tại Mỹ, tuyệt vời hơn nếu lại được chơi cạnh Leo. Messi và nhiều người nổi tiếng đã tới để giúp MLS phát triển. Nó sẽ còn lớn mạnh hơn nữa khi các bản hợp đồng mới xuất hiện. Và đến đấy, tôi còn có thể thưởng thức thêm nhiều giải đấu thể thao hấp dẫn khác".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X