Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17/07/2023

Thứ Hai 17/07/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 17/07/2023.

MU sắp công bố hợp đồng khủng với Marcus Rashford

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17072023 1

Rashford đồng ý ký hợp đồng mới với MU

 

Chuyên gia David Ornstein của The Atheltic xác nhận MU đã thuyết phục tiền đạo Marcus Rashford gia hạn hợp đồng đến mùa Hè 2028. Ông nói: "MU đạt thỏa thuận với Marcus Rashford về hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Thỏa thuận kéo dài đến tháng 6/2028 và đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng. Rashford đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài nhưng đã từ chối, anh muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford, nơi anh luôn mơ ước giành được những danh hiệu lớn."

Chelsea từ chối đề nghị đầu tiên của Fulham cho Hudson-Odoi

Theo Daily Mail, The Blues đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Fulham. Theo đó, Fulham chỉ muốn chi ra 8 triệu bảng, nhưng Chelsea định giá ngôi sao của mình vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Fulham vẫn chưa dừng lại, họ sẽ tiếp tục đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.  

Thomas Partey rời Arsenal tới Ả Rập Xê Út?

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17072023 2

Thomas Partey có thể rời Arsenal ở Hè 2023

Sự có mặt của Declan Rice từ West Ham khiến khả năng đá chính của Thomas Partey mùa tới bị ảnh hưởng đáng kể. Anh không chấp nhận ngồi dự bị và xem xét khả năng ra đi. Arsenal cũng đang có ý định bán Partey để cân bằng tài chính sau khi bỏ ra hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Ả Rập Xê Út được xem là điểm đến tiềm năng của cầu thủ người Ghana. Tại đất nước của châu Á anh sẽ được đáp ứng lương khủng, Arsenal cũng ưu tiên để Partey đến Ả Rập Xê Út bởi họ có thể thu về 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Son Heung Min tiết lộ lý do từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia

Tiền đạo Son Heung Min khẳng định việc được thi đấu tại Premier League luôn là giấc mơ với bản thân mình nên anh đã từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia. Song Heung Min cho biết: "Ưu tiên số một của tôi là được thi đấu đỉnh cao. Nếu vì tiền, tôi đã không ở đây. Tiền bạc cũng là thứ rất quan trọng. Nhưng việc được chơi bóng tại Premier League luôn là giấc mơ với bản thân tôi. Rất nhiều cầu thủ lựa chọn tới Saudi Arabia chơi bóng trong thời gian qua. Điều này thực sự thú vị. Nhưng Premier League với tôi là ưu tiên, tôi đang rất mong chờ vào mùa giải tới."

Lộ tân binh tiếp theo của MU sau vụ Andre Onana

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17072023 3

Sofyan Amrabat tiến gần MU

 

Sau khi chiêu mộ thành công Andre Onana, HLV Erik ten Hag muốn MU xúc tiến chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, đại diện MU xem Amrabat là giải pháp ưu tiên cho hàng tiền vệ. MU nhiều khả năng sẽ bán Fred cho Fulham, và HLV Ten Hag nhắm cầu thủ người Ma-Rốc. Khả năng chiến đấu của Amrabat là yếu tố mà ông thầy người Hà Lan đánh giá cao. Amrabat vừa chơi bùng nổ ở mùa giải vùa rồi, anh hứa hẹn tăng thêm năng lượng cho tuyến giữa của MU.

Barca chiêu mộ thành công cựu sao Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Oriol Romeu và sẽ sớm công bố thương vụ này trong những ngày tới. Oriol Romeu trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Barca. Năm 2011, anh rời Camp Nou để chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Không thành công ở The Blues, cầu thủ sinh năm 1991 sau đó kinh qua hàng loạt đội bóng như Valencia, Stuttgart, Southampton trước khi hồi hương và thi đấu cho Girona từ mùa hè 2022.

Vlahovic đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17072023 4

Vlahovic sắp cập bến PSG

 

Tiền đạo Dusan Vlahovic đề đạt nguyện vọng rời Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của chân sút người Serbia. Trong thời gian qua, PSG sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Vlahovic. Sau những cuộc đàm phán, đôi bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ gia nhập PSG với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Tại sân Công viên các hoàng tử, cầu thủ 23 tuổi nhận mức lương 11 triệu Euro mỗi mùa. 

Chiêu mộ xong Onana, MU bán đứt Dean Henderson

Forest đang hướng tới việc mua đứt Dean Henderson từ Man United. Cơ hội để thủ môn 26 tuổi bắt chính tại sân City Ground là cực kỳ rõ ràng khi Keylor Navas đã rời đi vào cuối mùa giải vừa qua. MU có thể thu về một khoản tiền đáng kể từ việc bán Dean Henderson. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của thủ môn này rơi vào khoảng 20 triệu Bảng. Đây là một con số đủ tốt khi Man United đang cần tiền cho thương vụ mua Andre Onana từ Inter với giá 43 triệu Bảng.

Newcastle chi 82 triệu Bảng mua Kvaratskhelia từ Napoli

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17072023 5

Khvicha Kvaratskhelia được Newcastle quan tâm

 

Theo tờ Corriere dello Sport, Newcastle đã gửi một lời đề nghị trị giá 82 triệu Bảng cho Kvaratskhelia. Cầu thủ người Georgia đã ghi 12 bàn và đóng góp 13 kiến tạo để giúp Napoli đăng quang vô địch Serie A mùa trước. Nếu lời đề nghị này được chấp nhận, Kvaratskhelia sẽ trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử của Newcastle.

Đội bóng của La Liga sẵn sàng chiêu mộ David de Gea

Một vài CLB ở Ả Rập Xê Út quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương cực cao. Tuy nhiên, cựu sao Atletico vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Có tin cho rằng De Gea vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu một đến hai mùa giải nữa. Mới đây, Fichajes đưa tin cầu De Gea đang được Sevilla theo dõi trong trường hợp thủ môn Yassine Bounou rời câu lạc bộ. Bounou được PSG và Bayern Munich quan tâm ở Hè năm nay. Trở lại TBN thi đấu cũng là lựa chọn tốt với De Gea, bởi anh được ở gần bạn gái và con gái của mình. Sevilla sẽ không phải chi tiền chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi, nhưng họ sẽ phải đáp ứng cho anh mức lương rất cao. De Gea muốn nhận ít nhất 250.000 bảng/tuần ở CLB mới.   

Barca bán gần một đội hình ở Hè 2023

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17072023 6

Barca sẵn sàng bán Ansu Fati

 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca chuẩn bị bán 7 cầu thủ đội 1 ở chuyển nhượng hè này để giải quyết áp lực Luật công bằng tài chính, trước khi có thể đăng ký mới. Danh sách những người bị đưa vào danh sách thanh lý bao gồm Clement Lenglet, Franck Kessie, Eric Garcia, Sergiono Dest, Alex Collado, Ferran Torres và Ansu Fati.

Bayern bán Leon Goretzka cho MU với giá 34 triệu bảng

Sky Sports Đức cho biết gã khổng lồ Bundesliga sẽ lắng nghe những lời đề nghị nghiêm túc dành cho Goretzka, họ có thể sẵn sàng bán với giá chỉ 34 triệu bảng. Mặc dù MU đã ký hợp đồng với Mason Mount ở vị trí tiền vệ vào mùa hè này, nhưng Ten Hag vẫn khao khát nâng cấp tuyến giữa. Fred đang thu hút sự quan tâm từ Fulham, cũng như các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và Ả Rập Saudi. MU cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Scott McTominay, người có thể rời câu lạc bộ sau sự quan tâm từ West Ham. MU muốn 20 triệu bảng cho Fred và 35 triệu bảng cho Scott McTominay, và họ sẽ dùng số tiền bán 2 tiền vệ này để chiêu mộ Leon Goretzka. 

Chelsea xem xét việc ký hợp đồng với Harry Maguire 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17072023 7

Chelsea quan tâm Harry Maguire

Theo The Sun, Chelsea đang xem xét một động thái cho Harry Maguire, người vừa bị tước băng đội trưởng ở sân Old Trafford. The Blues đã chia tay Kalidou Koulibaly, họ có thể đẩy thêm Trevoh Chalobah rời Stamford Bridge để đón Maguire. HLV Pochettino được cho là sẵn sàng làm việc với cầu thủ người Anh. MU muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng họ hoàn toàn có thể giảm giá bán nếu có đội bóng nào thực sự muốn đàm phán. 

Chelsea chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi của Santos

Chelsea đã công bố việc chiêu mộ thành công sao trẻ Angelo. Thông báo chính thức được he Blues đưa ra hôm Chủ nhật. “Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Brazil là Angelo Gabriel từ Santos. Sinh ra ở Brasilia, cầu thủ 18 tuổi cập bến Stamford Bridge với kinh nghiệm thi đấu dồi dào ở đội một; cậu ấy đã ra sân 129 lần cho đội một Santos trên mọi đấu trường. Chào mừng tới Chelsea, Angelo!”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Phần Lan 1h45 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Phần Lan 1h45 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Phần Lan 1h45 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Đêm nay, hàng loạt đội bóng sẽ tập dượt để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO. Bồ Đào Nha chọn quân xanh khá mềm là Phần Lan để giao hữu. Với lực lượng dày, vượt trội, có thể coi đây là dịp để Bồ Đào Nha thực hiện các phương án chiến thuật, kiểm tra lại năng lực của các cầu thủ tấn công.

Video

Xem thêm
top-arrow
X