Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 09/08/2023

Thứ Tư 09/08/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 09/08/2023.

Vì sao Dean Henderson chưa rời MU?

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 09082023 1

Dean Henderson được Nottingham Forest quan tâm

Mặc dù Dean Henderson chỉ ra sân 20 lần trong mùa giải 2022/23, nhưng Nottingham Forest rất muốn ký hợp đồng dài hạn với thủ thành người Anh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thương vụ vẫn chưa được thông qua. Theo báo chí Anh, hai bên đang bất đồng về giá chuyển nhượng. MU đòi 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, nhưng Nottingham Forest chỉ chấp nhận chi 18 đến 20 triệu bảng. Mới nhất, Daily Mail tiết lộ rằng chấn thương của Henderson là lý do khiến thương vụ chưa được thông qua. Bất chấp việc Henderson có những tiến bộ trong tập luyện, Nottingham sợ rằng vấn đề ở đùi của anh khá nghiêm trọng, và thủ thành này sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Đó là lý do khiến họ chưa quyết định mua đứt thủ thành này. Cả hai bên hiện sẵn sàng đợi cho đến khi Henderson bình phục hoàn toàn.

HLV Xavi mở ra cơ hội cho Arsenal vụ Ansu Fati

Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham, HLV Xavi bất ngờ thừa nhận tiền đạo Ansu Fati có thể rời sân Camp Nou trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Ông nói: "Cho đến ngày 31 tháng 8, rất nhiều điều có thể xảy ra. Điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Luật công bằng tài chính cho chúng tôi."

Lộ bến đỗ mới của Nuno Tavares

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 09082023 2

Nuno Tavares không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal

Nguồn tin từ trang Sky Sports tiết lộ Nuno Tavares có thể tới Bundesliga thi đấu, anh hiện đang được Wolfsburg quan tâm. Đội bóng nước Đức đã đồng ý bán Micky Van De Ven cho Tottenham Hotspur với mức phí 43 triệu bảng, họ nhắm Tavares thay thế. Đại diện của Bundesliga đánh giá cao sức mạnh, tốc độ và tinh thần thi đấu của cầu thủ thuộc biên chế Arsenal, họ chấp nhận chi 10 đến 12 triệu bảng cho thương vụ này. 

NÓNG: MU đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham

West Ham là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của Maguire nhất. Với việc Kurt Zouma liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, đội bóng thành London rất muốn có chữ ký của trung vệ bên phía Man đỏ. Theo thông tin mới nhất từ The Athletic, lời đề nghị 30 triệu bảng của West Ham cho trung vệ Harry Maguire đã được nửa đỏ thành Manchester chấp nhận. Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố thương vụ vào tuần tới. 

PSG tiếp tục có hành động tuyệt tình với Mbappe

Theo đó, PSG mới đây đã cho gỡ tấm áp phích bên ngoài sân Parc des Princes có chứa hình của Mbappe. Và nhiều khả năng tấm hình được thay thế sử dụng cho mùa giải mới 2023/24 sẽ không còn sự xuất hiện của chân sút sinh năm 1998. Hành động này dự báo sẽ có một cuộc chia ly sắp diễn ra khi PSG không còn quá mặn mà với cầu thủ này. Cùng với đó, PSG cũng cho gỡ xuống mọi chiếc áo số 10 in tên Mbappe sau lưng ở các gian hàng của mình. Bên cạnh đó, họ cũng loại ngôi sao người Pháp khỏi chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB.

Kyle Walker quay xe, chuẩn bị gia hạn với Man City

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 09082023 3

Kyle Walker có thể gia hạn với Man City

 

Nhiều nguồn tin khẳng định Walker đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Thậm chí, anh nói thẳng nguyện vọng của mình với HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha dĩ nhiên không muốn mất cầu thủ quan trọng trong đội hình Man City. Trong thời gian qua, ông ra sức thuyết phục cậu học trò ở lại. Và những nỗ lực của Pep đã mang về kết quả. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Walker đổi ý và không còn muốn gia nhập Bayern Munich. Hậu vệ số 2 sẽ tiếp tục thi đấu cho Man City mùa tới. Thậm chí, Walker còn đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man Xanh.

CHÍNH THỨC: Newcastle công bố tân binh 30 triệu bảng

Hậu vệ cánh 20 tuổi đã chuyển từ sân ST Mary's sang St James' Park trong một vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng. Anh đã ký một hợp đồng 5 năm và gắn bó với Newcastle đến tháng 6 năm 2028, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Tino Livramento từng được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng việc không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea khiến anh quyết định gia nhập Southampton vào mùa Hè 2021. Livramento thuộc mẫu hậu vệ cánh có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. 

Federico Chiesa chọn Liverpool thay vì Newcastle

Theo Corriere dello Sport, Federico Chiesa muốn được thi đấu cho Liverpool. Cụ thể, Chiesa cảm thấy hứng thú với Liverpool và sẽ đồng ý chuyển đến Anfield nếu nhận được lời đề nghị. Anh được cho là rất muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Hiện Lữ đoàn đỏ đang muốn nâng cấp tuyến giữa sau sự ra đi của Fabinho và Henderson. 

Arsenal hạ giá bán Thomas Partey

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 09082023 4

Arsenal hạ giá bán Thomas Partey

Mới nhất, theo Tuttosport, Arsenal đã giảm giá bán tiền vệ Thomas Partey. Theo đó, thay vì muốn nhận 45 triệu euro, Pháo thủ chỉ muốn thu về 35 triệu euro. Tuy nhiên, theo Tuttosport, lời đề nghị đầu tiên của Juventus chỉ ở mức 20 triệu euro. Juventus sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Về phía Partey, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh đá chính trong trận Siêu cúp nước Anh, và cùng Pháo thủ đánh bại Man City 4-1 trên chấm luân lưu, trước đó hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức.  

4 cầu thủ có thể rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2023?

MU chỉ chiêu mộ Amrabat nếu chia tay McTominay, Fred hoặc Van de Beek ở phiên chợ Hè năm nay. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngoài 3 cái tên kể trên thì Harry Maguire cũng có thể rời Old Trafford trong thời gian còn lại ở Hè 2023. 

Folarin Balogun đồng ý rời Arsenal, nhưng…

Arsenal đã đưa Folarin Balogun vào danh sách thanh lý. Inter Milan là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị, nhưng số tiền 27 triệu bảng của họ đã bị Arsenal từ chối. Theo RMC Sport, Monaco cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Mỹ. Balogun thậm chí đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Monaco, song lời đề nghị mở đầu trị giá 40 triệu euro (34 triệu bảng) của Monaco đã bị Arsenal từ chối. Pháo thủ mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Monaco sẽ không đáp ứng số tiền mà Arsenal yêu cầu, nhưng họ dự định sẽ nâng giá hỏi mua Balogun lên mức 40 triệu bảng. 

Thomas Tuchel yêu cầu Bayern chiêu mộ Kepa

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 09082023 5

Bayern đưa Kepa vào tầm ngắm

 

Bayern Munich đã bán Yann Sommer cho Inter vào tuần này, trong khi Manuel Neuer vẫn chưa thể trở lại sau khi bị gãy chân. Theo Sport1, Bayern Munich đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea ở Hè 2023. Thomas Tuchel đã từng làm việc với Kepa ở Chelsea, ông muốn tái hợp với thủ môn sinh năm 1994 ở Đức. Nhà cầm quân người Đức thúc giục BLĐ Bayern chiêu mộ cầu thủ người TBN. 

Man City chi 70 triệu bảng mua tiền vệ của West Ham

Theo Globo Esporte của Brazil, Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng tới West Ham cho tiền vệ Lucas Paqueta. Ngôi sao sinh năm 1997 đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở West Ham sau khi chuyển đến từ Lyon với giá 51 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin trên, West Ham được cho là đã từ chối lời đề nghị của Man City và yêu cầu mức phí cao hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X