Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 08/08/2023

Thứ Ba 08/08/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 08/08/2023.

CHÍNH THỨC: Atalanta chiêu mộ tiền đạo West Ham thay Rasmus Hojlund

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 08082023 1

Gianluca Scamacca gia nhập Atalanta từ West Ham

Atalanta đã đồng ý bán Rasmus Hojlund cho MU với mức phí 85 triệu euro. Trong đó có 75 triệu euro cố định và 10 triệu euro bổ sung. Không lâu sau khi bán chân sút người Đan Mạch cho MU, đội bóng của Italia đã tìm được người thay thế. Đại diện của Serie A xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Gianluca Scamacca của West Ham với mức phí 25 triệu bảng, trong đó có 21 triệu bảng cố định và 4 triệu bảng bổ sung. Vào năm ngoái, đội bóng thành London chi 30 triệu bảng mua tiền đạo này từ Sassuolo. 

Khó tin: Arsenal mất thêm 7.5 triệu bảng để đẩy Nicolas Pepe rời Emirates

HLV Mikel Arteta có trong tay nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, ông không cần sự phục vụ của Pepe. Arsenal đã đưa cầu thủ sinh năm 1995 vào danh sách thanh lý, nhưng không có đội bóng nào chấp nhận chi tiền mua cầu thủ 29 tuổi. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas đang hy vọng có được cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng với một năm vẫn còn trong hợp đồng và mức lương trị giá 150.000 bảng mỗi tuần, Pepe sẽ chỉ chấp nhận thanh lý hợp đồng nếu nhận được 1 năm lương còn lại. Như thế có nghĩa là Arsenal có thể buộc phải trả cho Nicolas Pepe số tiền 7.5 triệu bảng chỉ để đưa anh rời Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

David Raya là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 08082023 2

David Raya là bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal

Cựu ngôi sao của Arsenal, Kieran Gibbs đánh giá cao khả năng của David Raya, anh cho rằng cầu thủ người TBN là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ, anh nói: nói với ESPN: "Tôi không ngạc nhiên khi Arsenal đang quan tâm thủ môn David Raya. Họ sẽ cạnh tranh trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới. Bạn cần hai thủ môn tốt, đơn giản là vậy. Tôi nghĩ anh ấy có một số điểm khác biệt so với Aaron Ramsdale. David Raya có khả năng dùng chân rất tốt, chắc chắn anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Tôi nghĩ việc có hai thủ môn ở đẳng cấp cao sẽ khiến Mikel hài lòng rất nhiều. Tôi cũng sẽ rất vui nếu Arsenal chiêu mộ thành công Raya”.

Harry Maguire gật đầu với West Ham, chỉ chờ MU đồng ý

Theo thông tin được Evening Standard đăng tải, Maguire đã gật đầu với đề nghị từ phía West Ham. Hậu vệ 30 tuổi được cho là chấp nhận những điều khoản mà West Ham đưa ra và sẵn sàng gia nhập đội bóng này. Trở ngại với hai bên lúc này sẽ là mức giá cuối cùng được West Ham gửi tới MU. Theo đó, phía Man Utd vẫn chưa hài lòng với con số được West Ham đưa ra. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đòi hỏi cao hơn từ bản hợp đồng kỷ lục. Lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu Bảng được West Ham gửi tới MU đã bị từ chối. Phía Man Utd kỳ vọng thu về khoảng 35-40 triệu Bảng. Trước đó, "The Hammers" đã gửi lời đề nghị "đầy xúc phạm" tới MU, khi đưa ra số tiền 20 triệu Bảng cho Maguire.

Ainsley Maitland-Niles chính thức có bến đỗ mới

Sau khi chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, Ainsley Maitland-Niles đã quyết định ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp – Lyon.

Bayern chọn xong nhà cho Harry Kane

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 08082023 3

Bayern thậm chí chọn xong nhà cho Harry Kane

Theo Mirror, Bayern Munich đã tìm xong nhà cho Harry Kane. Theo đó gã khổng lồ Bundesliga đã đặt một biệt thự sang trọng kiểu Bavaria, thuộc “khu triệu phú” ở ngoại ô TP Munich cho chân sút người Anh. Hiện cựu Chủ tịch CLB, Karl-Heinz Rimenigge và Leroy Sane cũng đang sinh sống ở đây. Động thái mới nhất cho thấy Bayern tự tin có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của Kane, ông tin rằng nếu có tiền đạo này Bayern sẽ có thể giành những danh hiệu lớn. Đội bóng nước Đức cũng chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo 30 tuổi mức lương 400.000 bảng/tuần.

MU phải chi 50 triệu euro nếu muốn có người thừa của Barca

MU đã xác định hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice là sự thay thế trong trường hợp chia tay Harry Maguire. Theo báo chí Pháp, Nice sẵn sàng bán ngôi sao của mình với mức phí chỉ vào khoảng 30 triệu euro. Hiện anh cũng được Juventus quan tâm. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía Nice sẽ không bán rẻ trung vệ Jean-Clair Todibo. Đại diện nước Pháp yêu cầu số tiền lên đến 50 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đây là con số khá lớn cho một cầu thủ từng thất bại ở Barca, và chỉ chơi tốt ở Ligue 1 trong 2 mùa giải gần đây.

Phản ứng của Chelsea trước tin đồn chiêu mộ Neymar

Theo The Guardian, Chelsea không có ý định chiêu mộ Neymar. Đội bóng nước Anh được cho là đã hài lòng với các lựa chọn ở vị trí chạy cánh, và họ sẽ không mua Neymar. Một điểm đến khả dĩ khác cho Neymar là Ả Rập Xê Út, giải đấu đã chứng kiến sự xuất hiện của Karim Benzema, Sadio Mane, N'Golo Kante và Riyad Mahrez vào mùa Hè năm nay.  

Chelsea chốt giá bán khó tin cho Trevoh Chalobah

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 08082023 4

Chelsea chốt giá bán khó tin cho Trevoh Chalobah

Trevoh Chalobah của Chelsea được đồn đoán là mục tiêu mới nhất của West Ham. Cầu thủ 24 tuổi rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Stamford Bridge, bởi vậy anh cũng đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay The Blues ở Hè 2023. Trung vệ này được cho là sẵn sàng đàm phán với West Ham nếu được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên. Dù thế, vấn đề gây khó khăn cho West Ham nằm ở mức giá. Theo Evening Standard, Chelsea sẵn sàng bán Chalobah cho West Ham với mức giá 45 triệu bảng.

Barca có câu trả lời cho Arsenal vụ Ansu Fati

Mới nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Barca không có ý định để Ansu Fati rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhận được ít nhất 2 lời đề nghị từ nước Anh, nhưng họ đã từ chối. HLV Xavi hài lòng với những gì sao trẻ này thể hiện trong chuyến du đấu ở Hè 2023, ông quyết định sẽ giữ anh ở lại. Việc Ousmane Dembele sắp cập bến PSG cũng là một trong những lý do khiến Barca quyết định giữ cầu thủ mang áo số 10. Fati đã ghi bàn vào lưới AC Milan trong trận đấu cuối cùng của Baca trên đất Mỹ vào thứ 4 tuần trước tại Las Vegas, anh dự kiến sẽ đá chính trong trận đấu với Tottenham vào đêm nay. 

Lời đề nghị thứ 3 của Liverpool cho Romeo Lavia bị từ chối

Liverpool đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt là 30 và 37 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Mới nhất, Southampton vừa từ chối lời đề nghị thứ 3 của Liverpool cho Lavia. Theo đó lời đề nghị mới nhất của Lữ đoàn đỏ trị giá 45 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung. Southampton vẫn tỏ ra cứng rắn, họ yêu cầu 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục diễn ra, bởi Liverpool thực sự muốn đưa Lavia tới Anfield. 

Mauricio Pochettino “chê” Dusan Vlahovic

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 08082023 5

Mauricio Pochettino không đánh giá cao Dusan Vlahovic

Theo báo chí Italia, Romelu Lukaku được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Bây giờ anh sẽ chính thức cập bến Turin nếu Chelsea đồng ý nhận Vlahovic và chi thêm 40 triệu euro tiền chuyển nhượng như phía đại diện của Serie A yêu cầu. Tuy nhiên, The Guardian tiết lộ rằng Chelsea đang có mâu thuẫn về thương vụ trao đổi giữa Lukaku và Vlahovic, một số người ủng hộ nhưng cũng có một vài cái tên phản đối thương vụ này. Pochettino nằm trong số những người ít quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi người Serbia. Nguồn tin trên cũng tuyên bố rằng thương vụ trao đổi cầu thủ với Juventus sẽ không xảy ra nếu không nhận được sự đồng ý từ Pochettino. 

Iniesta không tái ngộ Messi, gây bất ngờ với bến đỗ mới

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Andres Iniesta quyết định lựa chọn Emirates Club của UAE làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Iniesta gia nhập Emirates Club với bản hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ở tuổi 39, rất có thể đây sẽ là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của Nhà vô địch World Cup 2010 với tư cách cầu thủ. Emirates Club là tân binh của giải VĐQG UAE khi vừa giành quyền thăng hạng. Nhiệm vụ của Iniesta là giúp cho đội nhà có thể trụ hạng mùa tới.

Moises Caicedo bỏ tập, nổi loạn để gia nhập Chelsea

Moises Caicedo đã được liên hệ với Chelsea trong nhiều tháng. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ vẫn chưa đạt được một thỏa thuận. Theo tờ Relevo, Caicedo đã từ chối tập luyện ở Brighton để thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng. Ngoài ra, cầu thủ người Ecuador cũng đã thu dọn đồ đạc trong phòng thay đồ của Brighton dù chưa có thỏa thuận gia nhập Chelsea. Tờ The Times đưa tin Chelsea đang lên kế hoạch gửi một lời đề nghị mới cho cầu thủ 21 tuổi. Lời đề nghị trị giá 80 triệu Bảng của Chelsea gần đây đã bị từ chối. Moises Caicedo nhiều khả năng vắng mặt ở trận ra quân tại Premier League của Brighton gặp Luton Town vì bị xao nhãng bởi Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X