Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07/08/2023

Thứ Hai 07/08/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 07/08/2023.

MU chốt người thay Harry Maguire

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07082023 1

MU nhắm Jean-Clair Todibo thay Maguire

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã xác định hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice là sự thay thế trong trường hợp chia tay Harry Maguire. Todibo trước đó đã trải qua 2 năm ở Barcelona nhưng chỉ có 4 lần ra sân ở La Liga cho gã khổng lồ xứ Catalan, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở 3 CLB khác nhau trước khi tỏa sáng tại Nice. Todibo đã có những màn trình diễn xuất sắc trong những mùa giải gần đây, anh cũng được Juventus quan tâm. Nice được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 26 triệu bảng.

PSG chiêu mộ thành công Goncalo Ramos

Trên Twitter cá nhân, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã chốt xong thương vụ Goncalo Ramos: "Goncalo Ramos đến Paris Saint-Germain, here we go! Đã có thỏa thuận miệng về thỏa thuận trị giá 80 triệu euro, các tài liệu hợp đồng đang được chuẩn bị. Phí chuyển nhượng 65 triệu euro cùng 15 triệu euro phí bổ sung."

MU sẵn sàng bán Anthony Martial

Với sự hiện diện của Rasmus Hojlund, MU giờ đây đã không còn phải lo lắng về vị trí tiền đạo trung tâm. Vì vậy, họ cũng sẵn sàng nói lời chia tay với Anthony Martial ngay trong mùa Hè năm nay, nhưng theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì thương vụ này chỉ xảy ra khi Quỷ đỏ nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Ông cho biết: “Hiện tại, Anthony Martial vẫn đang ở lại Manchester United, nhưng tôi sẽ xếp cậu ấy cùng nhóm với Scott McTominay và Harry Maguire. Nếu nhận được một lời đề nghị quan trọng, Martial có thể rời đi. Nếu không, Martial sẽ ở lại và trở thành một phần trong đội để Erik Ten Hag xoay tua đội hình. Đó là cảm giác xung quanh Martial vào lúc này."

Liverpool nhận được đề nghị 60 triệu bảng cho Mohamed Salah

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07082023 2

Liverpool nhận được đề nghị 60 triệu bảng cho Mohamed Salah

Theo đài truyền hình Ả Rập Xê Út Al-Riyadiah, Liverpool chuẩn bị nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng từ Al-Ittihad cho Mohamed Salah. Theo nguồn tin trên, CLB của Ả Rập Xê Út sẵn sàng cung cấp cho Salah một thỏa thuận trị giá 180 triệu euro (155 triệu bảng) trong hai mùa giải. Một trong những người đang làm việc cho Al-Ittihad nói với Al-Riyadiah: “Đó là sự thật. Đang có những cuộc đàm phán giữa Mohamed Salah và Al-Ittihad. Lời đề nghị phải hấp dẫn để Salah đến chơi bóng ở Ả Rập Xê Út”.

PSG cấm Mbappe tập luyện cùng đội một

Gã nhà giàu nước Pháp mới đây ra lệnh cấm Mbappe tập luyện cùng đội một trong bối cảnh ngày khai mạc Ligue 1 đã cận kề. Tiền đạo 25 tuổi chỉ có thể tập luyện, duy trì thể trạng cùng đội dự bị của PSG. Trước đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng ngầm tuyên bố rằng Mbappe không có tên trong kế hoạch của HLV Luis Enrique mùa tới. Mbappe bị gạch tên khỏi chuyến du đấu mùa hè, đồng thời không còn xuất hiện trên trang chủ PSG. 

Marquinhos tiếp tục rời Arsenal theo dạng cho mượn

Pháo thủ đã lên kế hoạch để Marquinhos ra đi theo dạng cho mượn, qua đó giúp anh được thi đấu thường xuyên. Theo Goal, Marquinhos đã sẵn sàng gia nhập đội bóng Pháp Nantes theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Đại diện của Ligue 1 đã đàm phán với Arsenal và nhận được cái gật đầu của Pháo thủ. Marquinhos cũng được cho là sẵn sàng tới Pháp. Hai bên dự kiến sẽ công bố thương vụ này vào tuần tới. 

Thêm một thủ môn sắp rời MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07082023 3

MU sẵn sàng để Matej Kovar rời đi

 

Ngoài Nathan Bishop thì thủ môn Matej Kovar cũng đứng trước khả năng phải rời Old Trafford. MU sẽ để Kovar ra đi ở Hè 2023 theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn, hiện Hull City và Sao đỏ Belgrade đang theo đuổi thủ thành 23 tuổi. Mùa giải vừa qua Kovar khoác áo Sparta Prague theo dạng cho mượn. Đội bóng của CH Séc rất muốn mua đứt thủ thành của MU, nhưng mức phí mà họ đưa ra thấp hơn những gì đội bóng nước Anh mong muốn. Bây giờ Hull và Sao đỏ Belgrade đang xem xét đưa ra những lời đề nghị nghiêm túc hơn. Hull City được cho là muốn mượn Kovar, trong khi đó Sao đỏ Belgrade sẵn sàng mua đứt. 

Chelsea đang ở rất gần Dusan Vlahovic

Theo Corriere dello Sport, Chelsea trước đây đã đề xuất trả khoảng 17 triệu bảng kèm Lukaku để có Vlahovic nhưng bị từ chối. Họ vừa nâng lời đề nghị lên mức 25 triệu bảng, và con số này được cho là có thể khiến Juventus cảm thấy hài lòng. Hai bên sẽ có những cuộc đàm phán vào tuần tới, và khả năng thương vụ này được hoàn tất là rất cao. Đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Vlahovic đã ghi được 23 bàn thắng sau 63 lần ra sân cho Juventus, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Trong khi đó Juventus cũng sẽ hài lòng với Lukaku, kèm theo đó là một khoản tiền từ đội bóng của nước Anh.  

Thực hư vụ Fiorentina trừng phạt Sofyan Amrabat

Amrabat không có tên trong danh sách cầu thủ Fiorentina tham dự trận giao hữu với Newcastle, một vài nguồn tin cho rằng anh bị BLĐ đội bóng của Serie A trừng phạt vì yêu cầu được ra đi. Tuy nhiên, La Gazzetta Dello Sport khẳng định lý do chính thức khiến Amrabat không thể sang Anh là vì vết thương ở chân. Đây là ca chấn thương nhẹ nhưng đủ để đảm bảo rằng Amarabat không thể thi đấu với Newcastle United và cả trận gặp Nice. Hiện cầu thủ 26 tuổi vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh vẫn chờ đợi MU có những bước đột phá trong việc đàm phán với Fiorentina. 

Matt Turner đồng ý rời Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07082023 4

Matt Turner sắp rời Arsenal

 

Thủ môn dự bị Matt Turner của Arsenal đã đồng ý chuyển đến Nottingham Forest. Theo Daily Mail, đội bóng của HLV Steve Cooper sẽ trả 7 triệu bảng cho tuyển thủ người Mỹ, anh cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nottingham Forest. Tại City Ground, Matt Turner sẽ trở thành thủ môn số 1. Theo đó cả Dean Henderson và Keylor Navas đều rời Nottingham Forest sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Thực ra Nottingham Forest muốn mua đứt Henderson từ MU, nhưng họ từ chối chi 30 triệu bảng như phía MU yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X