Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07/07/2023

Thứ Sáu 07/07/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 07/07/2023.

MU khó thanh lý Harry Maguire

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 1

MU khó thanh lý Maguire ở Hè 2023

Mùa hè 2023, Harry Maguire nằm trong danh sách thanh lý của MU. Quỷ Đỏ sẵn sàng để anh ra đi nếu có đội bóng nào chi ra 40 triệu Bảng. Đã có những đội bóng ở Premier League dành sự quan tâm cho trung vệ sinh năm 1993. Nhưng hầu hết chỉ muốn chiêu mộ Harry Maguire dưới dạng cho mượn thay vì mua đứt. Và MU không đồng ý với phương án này. Điều này khiến Quỷ Đỏ đang gặp khó khăn trong việc thanh lý cầu thủ người Anh. Mức phí chuyển nhượng 40 triệu Bảng cùng mức lương 190 nghìn Bảng mỗi tuần mà Maguire đang nhận là cản trở cho mọi đội bóng muốn chiêu mộ anh. 

Lộ bến đỗ mới của Eden Hazard

Hè năm nay, Eden Hazard chính thức chia tay Real Madrid. Trước đó anh cũng chia tay ĐT Bỉ. Hazard từng có ý định giã từ sự nghiệp sớm, nhưng anh dường như từ bỏ ý định này. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Eden Hazard có khả năng theo bước chân Lionel Messi gia nhập bóng đá Mỹ. Inter Miami đang muốn có Hazard. Đội bóng đang chơi ở MLS muốn ký hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với tiền vệ sinh năm 1991. David Beckham thậm chí đã gọi điện mời Hazard tới đội bóng của nước Mỹ, trước đó ông kéo Messi lẫn Busquets về Inter Miami.

MU chuyển hướng sang Dusan Vlahovic

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 2

MU chuyển hướng sang Vlahovic của Juventus

Trong bối cảnh các mục tiêu đều đang đi vào bế tắc, MU đã chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. Theo báo chí Italia, khả năng Vlahovic rời Juventus trong mùa hè năm nay rất cao. MU đang cân nhắc đưa Anthony Martial vào điều khoản đàm phán chiêu mộ Vlahovic. Họ chấp nhận dùng cầu thủ người Pháp cộng thêm 45 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.

PSG nhắm Ousmane Dembele thay thế Mbappe

Tờ Foot Mercato đưa tin PSG đã nhắm Ousmane Dembele là sự thay thế tiềm năng cho Mbappe. Trong hợp đồng của Dembele với Barca có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu Euro. PSG sẵn sàng chi trả con số này và mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ. Được biết, Barca chỉ nhận một nửa số tiền chuyển nhượng, phần còn lại thuộc về Dembele và người đại diện.

Inter đàm phán mua thủ môn mới thay Onana

Việc Inter Milan đang nỗ lực theo đuổi thủ môn Yann Sommer khiến tin đồn họ bán Andre Onana trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 càng có thêm cơ sở. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Milan đã có những cuộc đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Yann Sommer. Mọi chuyện vẫn đang chỉ dừng lại ở quá trình đàm phán.

Ivan Perisic rời Tottenham chỉ sau 1 năm

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 3

Ivan Perisic rời Tottenham

Theo Gianluca Di Marzio, Tottenham đồng ý chấm dứt hợp đồng để hậu vệ Ivan Perisic được rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. Cầu thủ sinh năm 1989 trở lại Croatia để khoác áo Hajduk Split, đây là đội bóng đầu tiên mà Perisic khoác áo trong sự nghiệp thi đấu. Anh không được thi đấu lần nào ở Hajduk trước khi bị bán cho Sochaux ở tuổi 17. Kể từ đó, anh đã ghi 33 bàn sau 127 trận cho ĐT Croatia.

MU bán đứt Dean Henderson với giá khủng

HLV Erik ten Hag không có kế hoạch sử dụng Dean Henderson, ông muốn chiêu mộ Andre Onana thay De Gea. Bản thân Henderson cũng được cho là sẽ không trở lại MU để ngồi dự bị, anh muốn tiếp tục chơi bóng cho Nottingham Forest. Theo Manchester Evening News, MU chấp nhận bán thủ môn Dean Henderson cho Nottingham Forest với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Theo đó lời đề nghị từ Nottingham Forest đã được MU chấp nhận, hai bên chuẩn bị công bố thương vụ này.

MU chi 50 triệu Bảng mua Rasmus Hojlund

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 4

MU chi 50 triệu bảng mua Hojlund

 

Tờ Daily Telegraph đưa tin MU chuẩn bị gửi một lời đề nghị cho Rasmus Hojlund. Ngân sách chuyển nhượng của MU bị hạn chế vì Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, Quỷ đỏ tin rằng họ có thể chiêu mộ Hojlund với mức phí khoảng 50 triệu Bảng. Ngôi sao 20 tuổi đã bắt đầu được chú ý nhiều hơn từ mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 9 bàn thắng trong 32 lần ra sân tại Serie A. Hojlund cũng đã ra sân 5 lần cho đội tuyển Đan Mạch, ghi được 6 bàn thắng.

Chelsea muốn gây sốc với Folarin Balogun của Arsenal

Theo Football London, Chelsea là đội bóng mới nhất quan tâm tiền đạo Folarin Balogun. The Blues thậm chí đã có cuộc đàm phán với đại diện của tiền đạo người Anh, họ muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ này. Sau khi đạt được thỏa thuận với Balogun, Chelsea sẽ chốt giá chuyển nhượng với Arsenal. Chelsea vừa chiêu mộ Nicolas Jackson với giá 30 triệu bảng, nhưng với việc đang tìm cách bán đứt Romelu Lukaku, họ vẫn muốn có thêm một lựa chọn nữa ở vị trí trung phong. Balogun đã chứng minh được năng lực và còn rất trẻ, phù hợp với chính sách của đội bóng thành London.  

Thêm bằng chứng cho thấy Fiorentina sắp bán Sofyan Amrabat cho MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 5

MU quan tâm Sofyan Amrabat

 

Gazzetta dello Spor tiết lộ MU đã đồng ý một thỏa thuận với người đại diện của Amrabat. Theo đó Quỷ đỏ ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ này, tại Old Trafford anh nhận lương khoảng 80.000 bảng/tuần. Về phía Fiorentina, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 30 triệu euro. Theo Corriere dello Sport, đội bóng của Italia sắp ký hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi người Đan Mạch, Morten Hjulmand để thay thế Amrabat. Fiorentina chấp nhận chi 20 triệu euro để có Hjulmand từ Lecce.

Arsenal trói chân thành công William Saliba

William Saliba được cho là đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal và nhận mức lương 10 triệu Bảng/mùa. Saliba đã gia nhập Arsenal từ năm 2019 và hợp đồng của cầu thủ sẽ hết hạn vào năm 2024. Nhưng giờ thì Saliba đã cam kết tương lai với Arsenal đến năm 2027. Dù vậy, Arsenal không có điều khoản gia hạn thêm.

AC Milan ra đề nghị cuối cùng để mua Pulisic từ Chelsea

Tờ Daily Mail đưa tin AC Milan sẽ đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị thứ ba và cũng là lời đề nghị cuối cùng để mua Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ đã thông báo với Chelsea về mong muốn chuyển tới Serie A. Tuy vậy, Milan có ngân quỹ chuyển nhượng hạn chế và chưa thể đáp ứng được yêu cầu của Chelsea. Lời đề nghị gần nhất trị giá 19 triệu Bảng của AC Milan cho Pulisic đã bị Chelsea từ chối. Trong trường hợp Chelsea từ chối lời đề nghị cuối cùng, AC Milan sẽ chuyển hướng sang lựa chọn dự phòng là Samuel Chukwueze của Villarreal.

Thêm một huyền thoại Barca cập bến Miami, tái ngộ Messi

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 6

Jordi Alba tới Mỹ thi đấu

 

Theo Daily Mail, hậu vệ người Tây Ban Nha -  Jordi Alba sẽ ký hợp đồng với Inter Miami với mức lương 1,6 triệu USD. Trước đó, Chủ tịch của Inter Miami, ông Jorge Mas đã lên tiếng xác nhận rằng thương vụ trên. Với việc cập bến Inter Miami, Alba sẽ tái ngộ Messi và Busquets. Bộ ba cầu thủ này từng thi đấu cùng nhau trong màu áo Barca. Cũng theo Daily Mail, Alba mới đây đã có kỳ nghỉ với Sergio Busquets, tiền vệ đang ở Miami, người cũng rời Barcelona với Alba hồi hè vừa qua.

Arsenal đưa ra quyết định vụ Romeo Lavia của Southampton

Nếu cả Granit Xhaka và Thomas Partey rời đi, Arsenal sẽ mua thêm một tiền vệ mới. Arteta đã nhắm Romeo Lavia. Cầu thủ này gia nhập Southampton trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ  Man City  vào năm ngoái và đã có một số màn trình diễn ấn tượng ở mua giải vừa qua. Sau khi đội chủ sân ST Mary’s xuống hạng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Southampton đồng ý bán Lavia, nhưng họ muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Theo Sky Sports, Arsenal không sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Southampton đưa ra cho tiền vệ Romeo Lavia ở Hè năm nay. 

Inter trả lời đề nghị thứ 2 của MU cho Andre Onana

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 7

MU rất muốn có Onana

 

Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị trị giá 39 triệu Bảng, bao gồm cả phụ phí, cho Inter. Tuy nhiên, con số này chưa khiến đội bóng của Italia cảm thấy hài lòng. Sau đó đội chủ sân Old Trafford gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 42.7 triệu bảng. Thỏa thuận này sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Inter, bởi Hè năm ngoái họ ký hợp đồng với thủ thành 27 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Onana rất muốn cập bến MU để tái hợp với HLV Erik ten Hag, trước đó hai người từng có thời gian gắn bó ở Ajax. Điều này được cho là sẽ giúp MU dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Cameroon. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter đã từ chối lời đề nghị thứ 2 của Manchester United cho Andre Onana.

Thomas Partey yêu cầu được rời Arsenal

Theo CBS Sports, đại diện của Partey đã thông báo với các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út rằng anh muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Cũng theo nguồn tin trên Juventus là điểm đến ưa thích của Partey. Cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí đang yêu cầu được ra đi, anh không muốn phải ngồi dự bị. Arsenal vẫn còn đó Jorginho và Mohameh Enneny, sự cạnh tranh ở tuyến giữa mùa tới là rất lớn.

Diễn biến mới nhất vụ Chelsea chiêu mộ Moises Caicedo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 07072023 8

Chelsea quan tâm Moises Caicedo

Sau khi chứng kiến West Ham bán Declan Rice cho Arsenal với mức phí 105 triệu bảng, Brighton tuyên bố chỉ bán Caicedo với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea hy vọng một lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Được biết, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Caicedo nhưng đã bị Brighton từ chối vào đầu mùa Hè này. Brighton cũng đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Arsenal cho tuyển thủ người Ecuador trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Lời đề nghị cao nhất 70 triệu bảng của Arsenal không đủ để thuyết phục Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X