Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06/07/2023

Thứ Năm 06/07/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 06/07/2023.

Chelsea có thêm tân binh từ Everton

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06072023 1

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Ishe Samuels-Smith

 

Theo The Athletic, Chelsea ký hợp đồng với Samuels-Smith của Everton trong hợp đồng có thời hạn 3 năm, họ chấp nhận chi 4 triệu bảng cho thương vụ này. Hậu vệ này đã có tên trong danh sách thi đấu của đội 1 Everton, nhưng chưa có cơ hội ra mắt. Anh cũng là thành viên của đội U15, U16 và U17 của Anh. Cũng theo The Athletic, sao trẻ này rất phấn khích khi được gia nhập Chelsea, anh đang quyết tâm gây ấn tượng với tân HLV Mauricio Pochettino, mặc dù trước mắt Samuels-Smith sẽ tập luyện và thi đấu ở đội trẻ của The Blues. 

Hậu vệ vừa xuống hạng từ chối MU

HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm một hậu vệ đa năng ở Hè 2023. Robin Koch của Leeds United là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan. Mùa giải vừa qua, Koch ra sân đến 36 lần ở Premier League. Bất chấp việc Leeds xuống hạng, màn trình diễn của anh vẫn được đánh giá khá cao. Tuyển thủ người Đức dự kiến sẽ không tiếp tục gắn bó với Leeds, anh muốn tìm bến đỗ mới. Trong một cập nhật mới nhất từ Florian Plettenberg, Robin Koch đã từ chối cập bến MU để trở về quê nhà thi đấu cho Eintracht Frankfurt. Theo đó, Robin Koch đã đàm phán với Eintracht Frankfurt, anh cũng đã nói rõ với Leeds về việc muốn cập bến đội bóng của Bundesliga theo dạng cho mượn. Leeds được cho là có thể thu về 2 triệu euro từ Eintracht Frankfurt. 

Danh sách 5 đội bóng theo đuổi tiền đạo của Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06072023 2

Balogun vừa chơi bùng nổ trong màu áo Stade de Reims

Theo Daily Mail, cái tên dự kiến sẽ giúp Arsenal thu về nhiều kinh phí nhất ở Hè 2023 chính là Folarin Balogun. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Anh ghi Balogun ghi 22 bàn và đóng góp thêm 3 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Stade de Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal. Pháo thủ định giá tiền đạo người Anh khoảng 50 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin từ Daily Mail, có đến 5 câu lạc bộ hiện đang muốn sở hữu chữ ký của Balogun bao gồm AC Milan, Inter Milan, Marseille, Monaco, RB Leipzig.

MU nhắm trung vệ của Real Madrid thay Harry Maguire

MU bỏ ra 80 triệu bảng để mua Harry Maguire từ Leicester, nhưng họ sẵn sàng bán anh với mức phí 30 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Tottenham và Newcastle là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Theo Nacional của Tây Ban Nha, MU có thể tìm cách chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Real Madrid nếu chia tay Harry Maguire. HLV Erik ten Hag đánh giá cao sự đa năng của Militao, người có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt. Nguồn tin trên còn cho biết, ông thầy người Hà Lan muốn Militao trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford.

Lộ bến đỗ bất ngờ của David de Gea

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06072023 3

De Gea có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Theo Fotomac, David de Gea có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng ở mùa giải tới, người đại diện của anh đã có những cuộc tiếp túc với phía Fenerbahce. De Gea gia nhập MU từ năm 2011, có 545 lần ra sân, trong đó có 190 trận giữ sạch lưới. Anh giành giải Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Về phía MU, họ nhắm Andre Onana của Inter Milan để thay thế cầu thủ 32 tuổi. 

Vì lý do này Man City có thể buộc phải bán Bernardo Silva?

Football Insider tiết lộ, Bernardo Silva yêu cầu được ra đi ở chuyển nhượng Hè này nên Man City giờ đây sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Hiện có PSG, Al Hilal và Barca quan tâm cầu thủ sinh năm 1994. Silva nhiều khả năng sẽ không tới Ả Rập Xê Út, trong khi Barca gặp khó khăn về mặt tài chính, khả năng anh tới PSG là cao nhất. Tân HLV PSG, Luis Enrique xác định Bernardo Silva là mục tiêu ưu tiên để mang về sân Công viên các Hoàng tử. Sau Gundogan, Bernardo Silva khả năng là cái tên tiếp theo rời Etihad, Pep Guardiola có thể sẽ phải chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu để thay thế cựu sao Monaco.  

Tottenham đáp ứng mức lương siêu khủng cho Harry Kane

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06072023 4

Harry Kane được MU và Bayern quan tâm

Sau khi lời đề nghị 60 triệu bảng bị từ chối, Bayern dự định nâng giá mua Kane lên 80 triệu bảng. Thậm chí HLV Thomas Tuchel còn trực tiếp gọi điện thuyết phục đội trưởng của tuyển Anh đến với đội bóng nước Đức. Nguồn tin từ The Guardian khẳng định Tottenham sẽ không để vuột mất Harry Kane trong mùa hè này. Spurs đã cung cấp cho Kane một bản hợp đồng mới với thu nhập sẽ cải thiện đáng kể so với mức 200.000 bảng mỗi tuần hiện tại. Theo đó, họ chấp nhận tăng lương cho anh lên mức 300.000 bảng/tuần, với mức thu nhập này Kane sẽ là một trong những người hưởng lương cao nhất Premier League. 

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Paulo Dybala

Paulo Dybala đã trở thành một mục tiêu mới với Chelsea khi đội bóng thành London tiếp tục tăng cường cho hàng công. Chuyển đến Premier League chắc chắn là một bước đi đủ hấp dẫn với Dybala. Ở mùa giải năm ngoái, Dybala đã lọt vào chung kết Europa League cùng Roma và giành chức vô địch World Cup cùng Argentina. Anh đã thể hiện đủ tốt để đón nhận thêm một cơ hội cho sự nghiệp của mình. Với Chelsea, đây là một thương vụ có mức giá phù hợp với một cầu thủ vẫn thi thoảng thể hiện được sự xuất chúng của mình.

Erik ten Hag đón cú sốc lớn

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06072023 5

HLV Erik ten Hag phải chờ đợi quá trình đổi chủ ở MU để có thêm tân binh

 

Sau thương vụ Mason Mount, HLV Erik ten Hag đang hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới. Hiện MU đang quan tâm Andre Onana, Sofyan Amrabat cũng như Romeo Lavia. Tuy nhiên, những bản hợp đồng đó giờ đây có thể phải hoãn lại cho đến khi chủ sở hữu mới đến với Old Trafford. Theo Athletic, sau thương vụ Mason Mount, MU phải chờ đợi quá trình đổi chủ hoàn tất mới có thể đưa về thêm những tân binh. Nhà Glazer đã rao bán MU cách đây vài tháng, họ muốn thu về 6 tỷ bảng. Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là những người đang đàm phán mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Angel di Maria CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Sau một thời gian đàm phán, Di Maria cuối cùng cũng có bến đỗ mới. Cầu thủ người Argentina đã trở lại Bồ Đào Nha để khoác áo Benfica, câu lạc bộ mà anh đã chơi từ năm 2007 đến 2010. Trên trang chủ, Benfica chính thức đăng video thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi, kèm theo thông điệp: “Chào mừng trở về nhà, Di Maria!".

Sếp lớn Inter Milan cập nhật thương vụ Onana tới MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06072023 6

Andre Onana là mục tiêu hàng đầu của MU

 

Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan cho biết con số mà MU đưa ra để hỏi mua Andre Onana vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng của Inter.  Ông cho biết: "Tới ngày hôm nay, những lời đề nghị mà MU gửi cho chúng tôi vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Inter. Andre Onana vẫn sẽ là cầu thủ chủ chốt của Inter thời điểm hiện tại. Cậu ấy vẫn là người của Inter và đội bóng vẫn muốn giữ chân Onana. Tất cả sẽ chờ xem điều gì sẽ đến. Còn Onana sẽ trở lại tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải kể từ ngày 13/7."

Tottenham nổi giận khi Tuchel gặp riêng để thuyết phục Kane

Harry Kane được cho là đã nói với Tuchel về mong muốn gia nhập Bayern Munich và giành những danh hiệu tại xứ Bavaria mùa tới. Điều này được Kane thổ lộ khi hai bên gặp gỡ bí mật hồi tháng Năm. Được biết, những buổi thảo luận này đã khiến chủ tịch Daniel Levy giận dữ. Ông đã từ chối một lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng từ Bayern Munich hè này. Dù vậy, cũng có những tin đồn cho rằng Bayern đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kane và sẽ không dễ dàng lùi bước trong thương vụ này.

HLV Carlo Ancelotti chính thức dẫn dắt đội tuyển Brazil

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 06072023 7
HLV Ancelotti đồng ý dẫn dắt tuyển Brazil

 

Theo chia sẻ từ Chủ tịch LĐBĐ Brazil, ông Ednaldo Rodrigues thì HLV Ancelotti sẽ trở thành HLV của đội tuyển quốc gia Brazil ở kỳ Copa America 2024.

Chủ tịch PSG không cho Mbappe ra đi dưới dạng tự do

Nasser Al Khelaifi, chủ tịch PSG khẳng định sẽ không để Mbappe ra đi dưới dạng tự do và tiền đạo này sẽ bị bán ngay hè này nếu không gia hạn. Doanh nhân người Qatar nói: "Tôi hoàn toàn bị sốc khi nghe tin Mbappe muốn ra đi dưới dạng tự do. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, là một quý ông. Việc Mbappe rời PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do sẽ khiến CLB lớn nhất nước Pháp suy yếu. Đó không phải là điều Mbappe nên làm. Tôi rất thất vọng với ý định của cậu ấy khiến. Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng hè này, chúng tôi sẽ buộc phải bán cậu ấy. PSG không muốn để mất trắng cầu thủ giỏi nhất thế giới. Mbappe phải đưa ra quyết định vào tuần tới, nhiều nhất là trong hai tuần. Nếu muốn ở lại, Mbappe chỉ có cách gia hạn hợp đồng. Tôi chắc chắn sẽ không để Mbappe ra đi dưới dạng tự do hè này. Không một ai được phép lớn hơn đội bóng, ngay cả tôi cũng vậy thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X