Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05/07/2023

Thứ Tư 05/07/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 05/07/2023.

Arsenal chốt giá bán Thomas Partey

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05072023 1

Arsenal đẩy cả Xhaka và Partey ra đi ở Hè 2023

Theo Sports Mole, Arsenal sẵn sàng bán Thomas Partey nếu nhận được khoản tiền 30 triệu bảng. Hiện Roma, Juventus và một số đội bóng ở TBN và Đức quan tâm cầu thủ 30 tuổi. Nếu rời sân Emirates, Partey sẽ được đá chính thường xuyên hơn. 

Thêm một cầu thủ đòi rời Chelsea

Theo The Athletic, Callum Hudson-Odoi là cái tên mới nhất bày tỏ ý định chia tay sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Ở mùa giải vừa qua, Callum Hudson-Odoi đã được đem cho mượn tại Bayer Leverkusen, anh chơi không tốt và hiện đã trở lại London. Hiện tại Hudson-Odoi rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, bởi vậy anh muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 2000, Chelsea chỉ muốn thu về khoảng 13 triệu bảng từ Hudson-Odoi. Ở thời điểm hiện tại ra đi sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho cầu thủ người Anh nếu như anh muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

MU chính thức công bố thương vụ Mason Mount 

Mason Mount chinh thuc gia nhap MU

Mason Mount chính thức gia nhập MU

Mason Mount đã gia nhập Manchester United theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2028, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tiền vệ 24 tuổi từng có 279 lần ra sân cho The Blues, ghi 58 bàn và đóng góp 53 đường kiến tạo. Nhà vô địch Champions League là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea trong cả hai mùa giải 2020/21 và 2021/22. Anh đã có 36 lần khoác áo đội tuyển Anh. MU phải chi ra 60 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1999.

Real Madrid thắng cuộc đua giành "Messi Thổ Nhĩ Kỳ"

Real Madrid chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Arda Guler từ Fenerbahce. Cầu thủ 18 tuổi này được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu và được so sánh với Lionel Messi. Barca đã rất nỗ lực chiêu mộ Arda Guler. Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã lựa chọn gia nhập Real Madrid.

MU bất ngờ quan tâm thủ môn Brighton Robert Sanchez

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05072023 2

MU quan tâm Robert Sanchez

Thủ thành người Tây Ban Nha vừa có mùa giải ấn tượng cùng Brighton. Robert Sanchez được đánh giá cao ở khả năng chơi chân, đây là điều mà HLV Erik ten Hag rất ấn tượng. Lẽ đó, Sanchez được cho là phương án phù hợp với MU trong trường hợp đội bóng này không thể chiêu mộ thành công Onana.

NÓNG: MU đạt thoả thuận chiêu mộ ngôi sao World Cup

Không phải vị trí thủ môn với mục tiêu Andre Onana, mà tiền vệ Sofyan Amrabat mới là cái tên tiến gần Man United nhất vào lúc này. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea, bộ phận chuyển nhượng Man United bất ngờ tiến gần một cái tên nữa cũng ở khu trung tuyến. Đó là tiền vệ Sofyan Amrabat đang khoác áo Fiorentina. Đây là người đã toả sáng tại VCK World Cup vừa qua cùng ĐT Morocco.

Firmino chính thức có bến đỗ mới

Tiền đạo Roberto Firmino đã ký hợp đồng với đội bóng Saudi Arabia dưới dạng chuyển nhượng tự do và sẽ làm đồng đội với Edouard Mendy. Trước khi chuyển tới Al Ahli, Roberto Firmino trải qua 8 năm thi đấu cho Liverpool, chơi 361 trận và ghi 110 bàn thắng. Cùng CLB thành phố Cảng, cầu thủ này đã nâng cao danh hiệu Champions League và Premier League.

NÓNG: Arsenal chiêu mộ thành công Declan Rice

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05072023 3

Declan Rice đạt được thỏa thuận đến Arsenal

 

Thông tin mới nhất được hàng loạt nguồn tin uy tín của Anh đăng tải, Arsenal chuẩn bị có chữ ký của tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Chuyên gia chuyển nhượng Fabriozio Romano cũng đã đọc lệnh "Here we go" cho thương vụ này. Rice sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu bảng. Đây là số tiền lớn nhất lịch sử chuyển nhượng Arsenal, và Declan Rice chính thức "soán ngôi" Jack Grealish (100 triệu bảng) để trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử. Arsenal đã đánh bại Man City trong cuộc đua giành chữ ký sao West Ham, khi đội bóng của Pep Guardiola đã rút lui với mức giá cuối cùng là 80+10 triệu bảng.

PSG công bố cùng lúc 6 tân binh ở Hè 2023

CLB PSG đã chính thức công bố 6 tân binh ở mùa giải 2023/24, trong đó Manuel Ugarte và Lucas Hernendez tiêu tốn của họ hơn 100 triệu euro. PSG chi 60 triệu euro để có Manuel Ugarte, họ cũng bỏ ra 45 triệu euro để có Lucas Hernendez từ Bayern Munich. Ngoài ra PSG chi 22 triệu euro mua Kang-in Lee 22 triệu euro, họ cũng chiêu mộ Marco Asensio, Milan Skriniar và Cher Ndour theo dạng chuyển nhượng tự do. 

HLV Tuchel tới tận nhà riêng để thuyết phục Kane gia nhập Bayern

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05072023 4

 Bayern rất muốn có Harry Kane

 

Bayern Munich chưa buông xuôi ở thương vụ Harry Kane, thậm chí HLV Thomas Tuchel đã tới gặp riêng cầu thủ này để bàn về một bản hợp đồng. Về phía Kane, tiền đạo này tỏ ra hứng thú với thương vụ này. Cũng theo Christian Falk, chân sút 30 tuổi tỏ ra hứng thú với viễn cảnh giành Champions League cùng Bayern trong tương lai. Kane cũng đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với chủ tịch Levy. Tiền đạo này cũng sẵn sàng từ chối gia hạn hợp đồng để có thể ra đi dưới dạng tự do mùa tới. Bayern cũng sẵn sàng chờ để chiêu mộ Kane dưới dạng miễn phí khi hợp đồng hiện tại đáo hạn.

PSG ra tối hậu thư đanh thép cho Kylian Mbappe

Tờ L’Equipe đưa tin PSG đã ra tối hậu thư rằng Mbappe phải gia hạn hợp đồng trong tháng Bảy này, nếu không sẽ bị rao bán. PSG không muốn để Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì sẽ lãng phí một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Khi đó, PSG sẽ phải bán nhiều cầu thủ để đáp ứng được khoản tiền chiêu mộ người thay thế Mbappe.

Barca chính thức công bố tân binh tiếp theo hè này

Sau Ilkay Gundogan, Barca tiếp tục chiêu mộ thành công một tiền vệ. Inigo Martinez sẽ khoác áo đội bóng xứ Catalan kể từ mùa hè năm nay. Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài hai năm. Inigo Martinez sinh năm 1991 và có thời gian dài thi đấu cho Real Sociedad và Athletic Bilbao trước khi gia nhập Barca. Trang chủ của Blaugrana cho biết phí giải phóng hợp đồng với tiền vệ 32 tuổi lên tới 400 triệu Euro.

Mason Mount từ chối cả Arsenal và Liverpool để đến MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05072023 5

Mason Mount từ chối Liverpool và Arsenal để đến MU

 

Mason Mount đã hoàn tất các thủ tục và chuẩn bị ra mắt MU. Số tiền MU bỏ ra để chiêu mộ cựu sao Chelsea là không rẻ, khoảng 60 triệu Bảng (đã có phụ phí) nhưng cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng công MU ở mùa giải tới.  Ký giả Andy Mitten của The National cho biết cả Arsenal lẫn Liverpool đều mong muốn chữ ký của Mason Mount, nhưng anh đã từ chối để cập bến Old Trafford.

Fred tiết lộ bến đỗ mới nếu rời MU

MU được cho là muốn thu về 20 triệu bảng từ tiền vệ người Brazil. HLV Jose Mourinho rất muốn tái hợp cùng cậu học trò cũ tại Roma. Thế nhưng, Fulham mới là CLB săn đuổi Fred quyết tâm nhất. HLV Marco Silva được cho là đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục Fred tới Fulham. Động thái mới nhất của Fred trên mạng xã hội cũng ám chỉ rằng, dường như anh đã chọn cho mình bến đỗ mùa tới. Ngôi sao đến từ xứ sở samba đăng tấm hình chụp cảnh đường phố London, kèm dòng tag vị trí mà không đưa ra thêm bất kỳ lời giải thích nào.

MU hy sinh Scott McTominay để có Moises Caicedo 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 05072023 6

MU hy sinh Scott McTominay để có Moises Caicedo 

Theo CBS Sports, MU có thể dùng Scott McTominay để hy vọng có được Moises Caicedo. Mặc dù Erik ten Hag ưu tiên giữ McTominay, nhưng nếu có thể dùng cầu thủ này để đổi lấy chữ ký của Caicedo ông sẵn sàng chấp nhận. MU có thể chi 60 triệu bảng cộng thêm cầu thủ người Scotland để hy vọng Brighton sẽ nhả Caicedo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X