Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04/07/2023

Thứ Ba 04/07/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 04/07/2023.

3 trung vệ hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04072023 1

Goncalo Inacio của Sporting Lisbon được Liverpool quan tâm

HLV Jurgen Klopp đang muốn bổ sung thêm một trung vệ mới ở Hè 2023, Liverpool đã đưa 3 mục tiêu hàng đầu vào tầm ngắm. Trang Anfield Central tiết lộ, Levi Colwill của Chelsea là một trong những ưu tiên hàng đầu của Liverpool, song khả năng thành công của thương vụ này là không cao. Chelsea từ chối bán đứt Levi Colwill cho Brighton với giá 30 triệu bảng, họ khẳng định trung vệ này là tương lai của CLB và không bán anh với bất kỳ giá nào. Micky Van de Ven của Wolfsburg cũng là một trong những mục tiêu của Lữ đoàn đỏ. Mới nhất, Liverpool còn đưa Goncalo Inacio của Sporting Lisbon vào tầm ngắm. Trung vệ này đã trưởng thành vượt bậc và được triệu tập vào tuyển Bồ Đào Nha. Sporting muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Liverpool chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu euro cho thương vụ này.

Mason Mount kiểm tra y tế thành công ở MU

Sau khi MU chốt được với Chelsea mức giá chuyển nhượng, Mason Mount đã có mặt tại Carrington để hoàn tất những thủ tục cuối cùng gia nhập đội bóng mới. Hôm qua 3/7 theo giờ địa phương, tiền vệ 24 tuổi đã tiến hành kiểm tra y tế. Và các tờ báo lớn tại Anh cho hay Mason Mount đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU. Như vậy, anh sẽ sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức gia nhập Quỷ Đỏ và có buổi ra mắt đội bóng mới. 

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard đệ nhị

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04072023 2

Chelsea quan tâm Rayan Cherki

 

Chelsea quyết thay máu hàng công trong mùa hè 2023 để hướng tới mùa giải mới. Tiền vệ Rayan Cherki mới đây là cái tên tiếp theo lọt tầm ngắm của The Blues. Cầu thủ sinh năm 2003 đang là một trong những ngôi sao tiềm năng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Tiền vệ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Lyon và được đôn lên đội một từ năm 16 tuổi. Dù mới 19 tuổi, Rayan Cherki đã có tới 104 lần ra sân cho Lyon. Mùa giải 2022/23 vừa qua, Rayan Cherki thể hiện sự tiến bộ vượt bậc với 5 bàn thắng và 6 kiến tạo trên tất cả các mặt trận. 

Chelsea đau đầu với trường hợp của Christian Pulisic

Christian Pulisic không thiếu những lời đề nghị ở Hè 2023 và AC Milan là một trong số đó. Đội chủ sân San Siro đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, người chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, Lyon đã tham gia cuộc đua với một đề nghị tốt hơn đáng kể khi họ sẵn sàng trả cho Chelsea 21.5 bảng, trong đó 16.5 triệu bảng trả ngay kèm theo 5 triệu bảng bổ sung. Nhưng theo MailOnline, Pulisic đã nói với Chelsea rằng anh sẽ không gia nhập Lyon và chỉ chuyển đến AC Milan nếu rời sân Stamford Bridge. 

Chelsea chi 38 triệu bảng mua lại cầu thủ từ Southampton

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04072023 3

Chelsea đang nỗ lực để tái ký hợp đồng với Tino Livramento

Theo Mail Online, Chelsea đang nỗ lực để tái ký hợp đồng với Tino Livramento từ Southampton, cầu thủ 20 tuổi hiện cũng được Newcastle quan tâm. 2 lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng và 21 triệu bảng của Newcastle đều bị từ chối. Theo MailOnline, Southampton muốn 38 triệu bảng cho Livramento và Chelsea sẵn sàng chi đủ số tiền này. Không những chi 38 triệu bảng, Chelsea còn cho Southampton mượn Livramento thêm một mùa giải nữa.

Inter Milan từ chối đề nghị đầu tiên của MU ở thương vụ Onana

MU đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu Euro cho Inter Milan để chiêu mộ Onana nhưng đội bóng nước Ý đã từ chối lời đề nghị trên. Theo đó, phía Inter không hài lòng với mức giá mà Man Utd đưa ra. Lập trường của Inter rất cứng rắn, hoặc là 60 triệu Euro, hoặc là không mua bán.

Arsenal muốn chiêu mộ sao thất sủng của Man City

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04072023 4

Laporte được Arsenal quan tâm

 

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte trong bối cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha không còn trong kế hoạch của Man City. Giờ đây, tương lai của Laporte tại Man City đang rất bấp bênh. Trong bối cảnh dồn toàn lực chiêu mộ Josko Gvardiol, The Citizens sẵn sàng để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hợp đồng giữa Laporte và Man Xanh còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Hiện anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 25 triệu Bảng. Những năm qua, Arsenal thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ của Man City. Mùa trước, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko gia nhập Emirates và nhanh chóng trở thành trụ cột ở đội bóng mới.

Bayern gửi lời đề nghị khủng để chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham

Tottenham đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Bayern Munich cho Harry Kane một cách nhanh chóng. Spurs vẫn kiên quyết khẳng định Kane không phải để bán. Dù vậy, lời đề nghị 60 triệu Bảng ban đầu của Bayern rõ ràng không đủ sức nặng. Bayern tin rằng một lời đề nghị khoảng 80 triệu Bảng là đủ để đưa Daniel Levy vào bàn đàm phán. Kane cũng thích thú với viễn cảnh đến chơi ở Bayern và đã đạt thỏa thuận cá nhân với “Hùm xám”.

Al-Nassr bất ngờ nhảy vào tranh Onana với MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04072023 5

Andre Onana là mục tiêu hàng đầu của MU

 

Thủ môn Andre Onana là ưu tiên chuyển nhượng tiếp theo của Man United sau khi đã chiêu mộ thành công Mason Mount. HLV Ten Hag muốn cải thiện vị trí thủ môn của MU khi hợp đồng của De Gea hết hạn. “Quỷ đỏ” không vấp phải sự cạnh tranh nào trong một thời gian dài, nhưng Al-Nassr đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua. Được biết, đội bóng Saudi đã bày tỏ sự quan tâm tới Onana. Thủ thành 27 tuổi có giá trị chuyển nhượng khoảng 50 triệu Bảng, nhưng giờ thì MU cần phải hành động nhanh chóng nếu không muốn có biến cố xảy ra.

Arsenal đồng ý bán Granit Xhaka cho Leverkusen

Tờ Football London đưa tin Granit Xhaka chuẩn bị gia nhập Bayer Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 21,5 triệu Bảng. Con số này cao hơn hẳn so với khoản tiền 13 triệu Bảng được nhắc đến khi thương vụ chuyển nhượng này bắt đầu dấy lên. Sự có mặt của Declan Rice với mức phí 105 triệu Bảng sẽ giúp Arsenal thay thế Xhaka. 

Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Romeo Lavia của Southampton

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 04072023 6

Liverpool quan tâm Romeo Lavia của Southampton

Liverpool được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Romeo Lavia của Southampton. Sau khi đội chủ sân ST Mary’s phải xuống hạng, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo talkSPORT, Liverpool đã gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Lavia, nhưng mức phí mà họ đưa ra cách khá xa những gì mà Southampton mong muốn. Theo đó, lời đề nghị của Liverpool ở mức 28 triệu bảng, trong khi Southampton mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Declan Rice cắt ngắn kỳ nghỉ để hoàn tất vụ chuyển đến Arsenal

Sau một chiến dịch mệt mỏi cùng West Ham, Rice tiếp tục cùng tuyển Anh tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Anh được nghỉ ba tuần và sẽ không trở lại tập luyện trước ngày 10/7. Nhưng tiền vệ này đã trở lại London vào cuối tuần qua để chuẩn bị kiểm tra y tế tại Arsenal. Theo Mirror, Rice nóng lòng muốn được chuyển tới sân Emirates, anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ để hy vọng sớm ra mắt Pháo thủ. Arsenal đã ký hợp đồng với Kai Havertz với giá 65 triệu bảng từ Chelsea và họ muốn vụ chuyển nhượng của Rice được hoàn tất trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X