Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02/08/2023

Thứ Tư 02/08/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 02/08/2023.

HLV Xavi thất vọng vì nguyện vọng gia nhập PSG của Dembele

Sau khi nghe Dembele bày tỏ nguyện vọng gia nhập PSG, HLV Xavi tỏ ra tương đối thất vọng nhưng Barca không thể làm gì hơn.  Chia sẻ với tv3, Xavi nói: "Dembele đã nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ra đi. Tôi thấy chút thất vọng vì điều này. Chúng tôi đã cố gắng giữ chân Dembele, nhưng Barca chẳng thể làm gì cả. Quyết định cuối cùng nằm ở Dembele, PSG đã đưa ra một lời đề nghị quá hấp dẫn và chúng tôi không thể cạnh tranh với lời mời đó. Tôi cũng hỏi cậu ấy về lí do tại sao muốn tới PSG. Rõ ràng cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại đây cơ mà. Nhưng sau đó, Dembouz không trả lời, tôi đoán đó là lí do cá nhân.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02082023 1

Ousmane Dembele chuẩn bị gia nhập PSG

Nếu Dembele ra đi, tôi sẽ rất đau lòng. Xấu hổ làm sao khi chúng tôi làm mọi thứ để đảm bảo Dembele hạnh phúc tại Barcelona, nhưng cậu ấy vẫn đòi ra đi. Nhưng sau cùng, Barca đã tính đến trường hợp này và sẽ sớm có phương án bổ sung phù hợp. Dembele ra đi đồng nghĩa với việc chúng tôi yếu đi."

Chelsea nhận tin cực vui vụ Mohammed Kudus

Nhà báo Ben Jacobs mới đây đã tiết lộ về Mohammed Kudus, ông nói: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với Chelsea, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Pochettino. Mohammed Kudus mới 22 tuổi, là một tiền vệ tấn công và đã có ý định rời Ajax Amsterdam. Tôi nghĩ mức phí cho thương vụ này sẽ khá thú vị. Chelsea có thể chấp nhận chi số tiền vào khoảng 40 triệu bảng nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem liệu phía đối tác có xem khoản phí này là đủ hay chưa”.

Folarin Balogun yêu cầu được rời Arsenal

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, Folarin Balogun thúc giục Arsenal giảm giá bán để anh có thể rời đi ở Hè 2023. Ông viết trên Twitter: "Folarin Balogun đã yêu cầu Arsenal giảm giá bán cậu ấy. Quan điểm của Balogun là cậu ấy sẽ không tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Inter là đội bóng quyết tâm nhất, họ đã tiếp cận Balogun. Inter cảm thấy 45 triệu bảng là quá cao và hiện đã trả giá cho Gianluca Scamacca của West Ham. Tuy nhiên, họ không loại trừ hoàn toàn việc ký hợp đồng với Balogun. Arsenal cho rằng việc định giá của họ là hợp lý, bởi phong độ cao của Balogun ở mùa giải trước và bởi tiềm năng của cậu ấy”.

MU bán Anthony Martial cho Spurs với giá 20 triệu bảng

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02082023 2

Tottenham muốn có Anthony Martial

Việc Man đỏ chi 75 triệu euro mua Rasmus Hojlund có thể là dấu chấm hết cho Anthony Martial. Theo Mirror, Tottenham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Martial từ MU, Spurs chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó ở Hè năm ngoái đội bóng thành London cũng đề nghị mua Martial với mức phí 20 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ đã từ chối. Tuy nhiên khi đã có Hojlund, khả năng MU để cầu thủ người Pháp rời đi là hoàn toàn có thể. Martial được Tottenham nhắm thay Harry Kane. Chân sút sinh năm 1993 muốn cập bến Bayern Munich. Đội bóng nước Đức được cho là đạt được thỏa thuận với Spurs, theo đó họ chấp nhận chi 82 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo người Anh.

PSG liên tiếp ra đòn trừng phạt Mbappe

Tờ L'Equipe cho biết, nguồn tin nội bộ đội bóng nước Pháp lên tiếng xác nhận về việc Mbappe sẽ không có tên trong trận đấu ra quân của PSG tại Ligue 1 gặp Lorient vào ngày 12/8. Điều ngày cho thấy, mối quan hệ giữa tiền đạo sinh năm 1998 và đội bóng nước Pháp đang vô cùng bất ổn. Trước đó, Mbappe cũng bị PSG gạch tên khỏi danh sách du đấu châu Á của đội. Dù vậy, ngôi sao người Pháp vẫn khá thoải mái khi tập riêng tại Trung tâm luyện Cite Sportif de Poissy cùng đội trẻ.

Fabrizio Romano làm rõ vụ MU gia hạn 1 năm với Jonny Evans

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02082023 3

Jonny Evans được HLV Ten Hag đánh giá cao

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng MU vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng với Jonny Evans hay không. Ông viết: “Theo tôi được biết, MU vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về Jonny Evans bất chấp những đồn đoán mới đây. MU và Ten Hag hài lòng và hạnh phúc với sự đóng góp của Evans trong giai đoạn trước mùa giải. Họ không loại trừ bất cứ điều gì (giữ hoặc chia tay). Nhưng quyết định chỉ được đưa ra vào cuối tháng này."

Man City dọa từ bỏ thương vụ Josko Gvardiol

Nguồn The Secret Scout cho hay, Man City xem xét các lựa chọn thay thế trung vệ Josko Gvardiol, nếu Leipzig vẫn cứ khăng khăng giữ giá. Đội bóng nước Đức yêu cầu 86 triệu bảng cho Gvardiol, trong khi Man City cũng đáp ứng con số này, với hình thức trả trước 77 triệu bảng, còn 9 triệu bảng còn lại thuộc phần phụ phí. Leipzig không chịu vì cho rằng khoản 9 triệu bảng kia rất khó đạt được. Nếu đội bóng nước Đức vẫn tỏ ra cứng rắn, Man City sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Hai bên sẽ đàm phán quyết định trong tuần này. Trong trường hợp không mua thêm trung vệ họ sẽ giữ Laporte.

Chelsea và Man City quan tâm Olise, HLV Crystal Palace nói gì?

Mới nhất, HLV của Crystal Palace, Roy Hodgson thừa nhận câu lạc bộ phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ Michael Olise, ông nói: “Chúng tôi đang chiến đấu để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Chúng tôi có hai cầu thủ chạy cánh xuất sắc, những người gần như xuất sắc nhất giải đấu mùa giải vừa rồi, đó là Olise ở cánh phải và Zaha ở cánh trái. Chúng tôi không còn Zaha nữa, và CLB đang cố gắng giữ Olise. Chủ tịch và giám đốc thể thao phải có một số công việc phải làm từ giờ đến cuối tháng 8, họ đang cố gắng giúp tôi có được một đội hình tốt nhất có thể”.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn David Raya

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 02082023 4

Arsenal muốn gây sốc với David Raya

Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin thủ môn David Raya đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Tuy vậy, thương vụ này vẫn còn phụ thuộc nhiều vào việc Arsenal có thuyết phục được Brentford nhả người hay không. David Raya đã thi đấu rất ấn tượng cho Brentford kể từ khi đội bóng này trở lại Premier League vào năm 2021. Anh có đóng góp lớn giúp “bầy ong” về đích ở giữa bảng xếp hạng trong những mùa giải liên tiếp. Giả sử David Raya cập bến Arsenal, vai trò của Aaron Ramsdale tại sân Emirates chắc chắn bị đặt dấu hỏi. Thủ thành người Anh đã giữ vị trí số 1 trong khung gỗ của Arsenal kể từ khi chuyển đến với giá 30 triệu Bảng vào năm 2021.

Levi Colwill có câu trả lời cho Brighton

Brighton không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với Colwill với giá 30 triệu bảng nhưng Chelsea từ chối bán ngôi sao của mình. Tân huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino được cho là rất hâm mộ trung vệ  người Anh. Chelsea được cho là thuyết phục sao trẻ này gia hạn đến năm 2029. Levi Colwill dường như đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh vừa gửi lời cảm ơn Brighton sau khoảng thời gian gắn bó ở mùa giải vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X