Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp kết quả các trận đấu tại châu Âu đêm qua (20-21/9)

Chủ Nhật 21/09/2014 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Loạt trận đêm qua chứng kiến không ít kết quả bất ngờ đến từ những đội bóng lớn tại châu Âu.

Bundesliga
Bayern Munich 0-0 Hamburg
Phải tới làm khách trước Hamburg, Bayern Munich đã có một trận đấu nhọc nhằn. Sau 90 phút thi đấu, cả hai đội đều không ghi được bàn thắng và chấp nhận chia điểm.

Mainz 2-0 Dortmund
Tiếp tục làm mưa làm gió tại Bundesliga, bàn thắng của Okazaki và pha đốt lưới nhà của Ginter đã giúp Mainz 05 tiếp tục thăng hoa trên bảng xếp hạng với vị trí thứ hai, còn Dortmund rớt xuống vị trí thứ 8.

Cặp song sát Ozil và Welbeck đang thi đấu cực kỳ ăn ý
Cặp song sát Ozil và Welbeck đang thi đấu cực kỳ ăn ý

Premier League
Aston Villa 0-3 Arsenal
Mesut Ozil đã đáp trả những chỉ trích bằng một show diễn hoàn hảo. Tự mình ghi bàn mở tỉ số, Ozil còn kiến tạo để Welbeck có pha lập công đầu tiên cho Arsenal. Chiến thắng của "pháo thủ" càng thêm đậm khi Aly Cissokho đá phản lưới nhà ở cuối hiệp một.

Westham 3-1 Liverpool
Hừng hực khí thế nhưng Liverpool đã bị đối thủ dội hai gáo nước lạnh từ rất sớm khi để Ried và Sakho chọc thủng lưới. Dù Sterling sau đó đã gỡ lại một bàn nhưng The Kop vẫn không tránh khỏi vận mệnh thua cuộc khi Amalfitano ghi bàn ấn định chiến thắng cho Westham.

La Liga

Deportivo 2-8 Real Madrid
Los Blancos vừa có một chiến thắng hủy diệt với mọt hattrick của Cris Ronaldo, Gareth Bale và Javier Hernandez mỗi người ghi một cú đúp còn James Rodriguez cũng góp mặt trong chiến thắng ấn tượng này. DEportivo chỉ có được hai bàn danh dự nhờ công của Medunjanin và Toche.

Atletico Madrid 2-2 Celta Vigo
Thầy trò HLV Simeone vừa để tuột mất cơ hội vượt qua Barcelona khi để Celta Vigo cầm hòa. Để Pablo Hernandez ghi bàn đưa Celta Vigo dẫn trước, Atletico đã có liền hai bàn nhờ công của Miranda và Godin. Nhưng rốt cuộc, Atletico không thể bảo vệ được thành quả khi để Nolito gỡ hòa cho Celta Vigo khi thực hiện thành công quả penalty.

Cris Ronaldo lập hatttrick trong ngày Real Madrid đại thắng

Serie A
AC Milan 0-1 Juventus
Sau chuỗi khởi đầu thăng hoa, AC Milan cuối cùng đã phải chấp nhận dừng lại khi để Juventus đánh bại với tỉ số tối thiểu. Pha lập công của Tevez giúp Juventus năm giữ ngôi đầu bảng Serie A sau ba trận toàn thắng.

Như Đạt
 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X