Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone vẫn không thể nuốt trôi những thất bại trước Real Madrid

Thứ Bảy 20/08/2016 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ của HLV Diego Simeone sau 2 lần lỡ hẹn đau đớn với ngôi vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử của Atletico Madrid, cùng dưới tay kình địch cùng thành phố.

Cập bến Vicente Calderon từ cuối năm 2011, Diego Simeone đã hoàn toàn lột xác Atletico Madrid và biến đội bóng thủ đô Tây Ban Nha trở thành một thế lực thực sự của bóng đá Châu Âu. Không chỉ chen chân vào cuộc đua song mã giữa Real MadridBarcelona ở La Liga với đỉnh cao là ngôi vô địch mùa giải 2013-14, thầy trò HLV người Argentina thậm chí còn 2 lần lọt đến trận chung kết Champions League chỉ trong vòng 3 năm qua dù chỉ sở hữu một đội hình không quá nổi bật.

Toi khong the nao nuot troi nhung that bai truoc Real Madrid hinh anh
Thất bại trước Real Madrid trong 2 trận chung kết Champions League sẽ ám ảnh Diego Simeone suốt đời

Đáng tiếc là trong cả 2 cơ hội để lần đầu tiên ghi danh vào lịch sử đấy, Atletico đều gục ngã trước chính kình địch cùng thành phố Real Madrid theo những cách không thể đau đớn hơn. 2 năm trước là bị gỡ hòa trong những phút bù giờ để rồi thua tan tác trong hiệp phụ và mới tháng Năm vừa qua là thất bại trên chấm luân lưu 11m. Dễ hiểu khi HLV Simeone chia sẻ rằng mình không bao giờ có thể nuốt trôi những sự nghiệt ngã này.

"Tôi chưa bao giờ nói rằng mình sẽ ra đi và cũng sẽ không có ý định như vậy. Những gì hiện tại đối với tôi chỉ là thời gian để suy nghĩ, nghĩ sao để cùng Atletico hướng đến những thành công trong mùa giải tới đây. Mọi người thường sợ phải dùng từ ‘thất bại’ bởi nó đồng nghĩa với việc chúng ta không thể vươn đến mục tiêu mà mình mong ước. Đó cũng chính là những gì mô tả chính xác về những gì tôi đã phải trải qua.”

"Chúng tôi đã tiến đến trận chung kết Champions League thứ hai chỉ trong vòng ba năm nhưng sau cùng lại một lần nữa gục ngã. Thật quá khó để chấp nhận nỗi đau này. Nó có lẽ sẽ đi theo ám ảnh tôi đến hết cuộc này dù cho có chiến thắng trong những trận chung kết khác. Không gì có thể bù đắp được 2 lần lỡ hẹn với ngôi vô địch Champions League trước chính đối thủ cùng thành phố.”

Hiện tại, Atletico của Simeone vẫn hoạt động tích cực trên phiên chợ chuyển nhượng hè 2016 sau khi đã chiêu mộ thành công 5 tân binh chất lượng hứa hẹn bao gồm Kévin Gameiro, Nicolás Gaitán, Šime Vrsaljko, Diogo Jota và Axel Werner với tổng giá trị chỉ vào khoảng hơn 80 triệu Euro. Bên cạnh đó, việc giữ chân những trụ cột tối quan trọng như Antoine Griezmann, Koke, Saul… cũng là tôn chỉ hàng đầu của đội chủ sân Vicente Calderon.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X