Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” Xabi Alonso lên tiếng sau khi báo hại Real Madrid

Thứ Hai 11/12/2017 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng ủng hộ đội bóng cũ giành chiến thắng trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.

Như thể cảm thấy đã tri ân đủ cho Liverpool và Bayern Munich khi thiết kế những lá thăm dễ thở Porto và Besiktas, Xabi Alonso bất ngờ chơi khó đội bóng cũ còn lại là Real Madrid khi bắt cặp nhà ĐKVĐ với đại gia siêu mạnh Paris Saint-Germain ngay ở vòng 1/8 Champions League. Với hai dàn sao đắt giá hàng đầu Châu Âu, siêu đại chiến Real vs PSG có thể được xem như trận chung kết sớm của mùa giải này.

Toi do Xabi Alonso len tieng sau khi bao hai Real Madrid hinh anh
Real vs PSG ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Phát biểu sau khi tiến hành lễ bốc thăm, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn tin tưởng chiến thắng cho Los Blancos để thẳng tiến vòng bán kết trên hành trình lần thứ hai liên tiếp bảo vệ ngôi báu lục địa già. Phát biểu của Xabi Alonso: “Đẳng cấp cỡ Real Madrid cần phải được thử thách bằng những gì lớn lao và mạnh nhất, tôi tin mình đã đem đến cho họ điều đó với lá thăm PSG.”

“Bernabeu rồi Parc des Princes, đây sẽ là những trận đấu tuyệt vời, đỉnh cao thực sự của bóng đá. Thật khó để chọn ra đâu mới là đội bóng mạnh hơn để xứng đáng đi tiếp. Mặc dù vậy, bản thân tôi sẽ ủng hộ Real Madrid giành chiến thắng, không chỉ vì đó là đội bóng cũ của tôi mà thực sự, lý trí của tôi tin tưởng sự lựa chọn này.”

Real Madrid tiếp đón PSG trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu vào ngày 14/2/2018, trước khi hành quân đến “Công viên các Hoàng tử” chơi trận lượt về sau đó 3 tuần, cụ thể ngày 6/3/2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X