Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Alderweireld: ‘Tottenham xứng đáng vào chung kết Champions League’

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toby Aldweireld tin Tottenham xứng đáng vào chung kết Champions League. Đội bóng thành London đã đánh bại Borussia Dortmund, Manchester City và Ajax để đụng độ Liverpool tại Madrid.

Toby Aldweireld chắc chắn rằng Tottenham xứng đáng có mặt trong trận chung kết Champions League với nỗ lực vượt qua Ajax đầy kịch tính giữa tuần qua.

Ở bán kết lượt đi Champions League, Tottenham đã thua 1-0 ngay trên sân nhà trước Ajax. Đã thế, khi tái ngộ ở Johan Cruyff Arena, họ còn bị dẫn trước 2-0 chỉ sau hiệp 1. Nhưng với hiệp 2 bùng nổ bằng một hat-trick của Lucas Moura bao gồm bàn cuối tới ở phút bù giờ cuối cùng, Spurs đã thắng ngược 3-2 để giành vé vào chung kết theo luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận).

Aldweireld Tottenham xứng đáng vào chung kết Champions League hình ảnh

Toby Aldweireld tin Tottenham xứng đáng vào chung kết Champions League


Đối thủ của Tottenham trong trận tranh cúp sẽ là Liverpool – đội đã vượt qua Barcelona cũng kịch tính không kém ở bán kết còn lại. Họ sẽ so tài ở sân Wanda Metropolitano tại Madrid vào đêm ngày 1/6 tới.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Toby Aldweireld tin Tottenham xứng đáng vào chung kết Champions League. “Nếu bạn vượt qua Dortmund khi đang dẫn đầu Bundesliga, gặp Man City dẫn đầu Premier League và Ajax dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan, tôi nghĩ việc giành quyền vào trận chung kết là hoàn toàn xứng đáng”, hậu vệ người Bỉ nói với các phóng viên.

“Chúng tôi cần tận hưởng một chút. Sau đó, tôi nghĩ HLV trưởng sẽ có kế hoạch. Lúc này, chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu sắp tới (với Everton ở vòng cuối Premier League).”

Bên cạnh đó, Alderweireld ghi nhận sức mạnh thể chất và tinh thần vượt trội của Tottenham khi vượt qua Ajax đặc biệt là với pha lập công quyết định của Lucas trong thời gian bù giờ. “Tôi biết chúng tôi có sự nhỉnh hơn về thể lực. Tất nhiên, họ có tài năng và biết làm thế nào trên sân”, Alderweireld nói thêm.

“Chúng tôi đã quyết tâm có được bàn thắng và khiến họ lo lắng. Và chúng tôi đã làm được điều đó. Những pha lên bóng đã sắc sảo hơn còn những pha dứt điểm sau cùng thì đầy lạnh lùng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X