Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Liverpool được khen ngợi hết lời

Thứ Tư 16/08/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp và huyền thoại Steven Gerrard vừa dành những lời khen có cánh nhất cho Trent Alexander-Arnold sau khi hậu vệ trẻ này ghi bàn mang về lợi thế cho Liverpool ở lượt đi play-off Champions League với Hoffenheim.
Toa sang ruc ro, sao tre Liverpool duoc khen ngoi het loi hinh anh
Alexander-Arnold ghi bàn thắng quan trọng cho Liverpool từ chấm đá phạt

Cầu thủ trẻ Alexander-Arnold bất ngờ được HLV Klopp tin tưởng trao cơ hội trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này. Anh được đá chính trong trận mở màn Premier League gặp Watford và mới đây là trận play-off Champions League quan trọng trên sân Hoffenheim.

Và chính sao trẻ 18 tuổi này là người tỏa sáng nhất trong đội hình Liverpool trước đại diện nước Đức. Arnold đủ tự tin để bước lên nhận trách nhiệm thực hiện quả đá phạt trực tiếp và đã thành công. Đây mới là trận ra mắt đấu trường châu Âu của sao trẻ Liverpool nhưng anh đã lập tức ghi dấu ấn bằng một màn trình diễn ấn tượng. Bàn thắng của Arnold cũng mang tính chất quan trọng khi The Kop bất lực trước hàng thủ đội chủ nhà từ đầu trận.

Sau đó, tình huống tạt bóng của James Milner đã bật người Havard Nordtveit bay vào lưới Hoffenheim để mang lại bàn thắng thứ hai cho Liverpool. Ở giai đoạn cuối trận, đội chủ nhà có được bàn gỡ do công của Mark Uth để níu giữ chút hy vọng trước trận lượt về.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Klopp đã dành những lời khen cho cậu học trò trẻ tuổi tài năng của mình. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Đức cũng thừa nhận rằng Arnold vẫn đang trong quá trình học hỏi.

“Arnold là một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy cần phải đá phạt trực tiếp. Bởi vì cậu ấy là người duy nhất có thể thực hiện tốt những tình huống này. Tôi nói với cậu ấy như thế bởi vì tôi từng theo dõi cậu ấy rất nhiều ở cấp độ U23 mùa trước. Với một cầu thủ trẻ 18 tuổi, ghi bàn là điều rất tuyệt. Cậu ấy xứng đáng được khen ngợi vì có đủ dũng khí để đứng lên và thực hiện quả đá phạt đó”.

Huyền thoại Steven Gerrard thậm chí còn lên tiếng cảnh báo Nathaniel Clyne có thể mất vị trí chính thức vào tay cầu thủ trẻ tiềm năng này ở mùa giải năm nay. “Đó là một cú đá phạt quá ấn tượng. Một đêm khó quên cho cậu nhóc. Arnold sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Clyne phải hết sức cẩn thận vì Arnold đang tiến rất gần tới suất đá chính của cậu ấy. Những màn trình diễn như đêm nay cho Klopp thấy rằng Arnold đã sẵn sàng cho những khoảnh khắc lớn lao”.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:
Klopp nói gì sau chiến thắng của Liverpool trước Hoffenheim?
Bất chấp đã thắng 2-1 ngay trên sân Hoffenheim tại vòng play-off Champions League, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm ở lượt về.
Hoffenheim 1-2 Liverpool: The Kop đặt một chân vào vòng bảng Champions League
Phải hành quân đến đất Đức trong khuôn khổ lượt đi vòng playoff Champions League 2017/18, thầy trò HLV Klopp đã chơi một trận hợp lý để có chiến thắng tuy sát...
Sao Liverpool quyết lấy đau thương làm động lực
Thủ quân Jordan Henderson nhắc nhở các đồng đội về thất bại trận chung kết Europa League năm ngoái để cẩn trọng và quyết tâm hơn trước hai trận play-off sơ...
Jurgen Klopp đầy ngưỡng mộ đối thủ trẻ tuổi
HLV người Đức lên tiếng ngợi khen người đồng nghiệp U30 Julian Nagelsmann trước màn đấu trí Hoffenheim vs Liverpool trong khuôn khổ play-off sơ loại Champions...
Van Dijk sẽ quyết định thành công của Liverpool?
Hàng thủ Liverpool tiếp tục bộc lộ những điểm yếu cố hữu, nếu không dồn toàn lực mua trung vệ Virgil van Dijk sẽ rất khó để The Kop có được những danh hiệu lớn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X