Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Real: Bale hoàn toàn bình phục trước đại chiến với Juve

Thứ Ba 05/05/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đại chiến Juventus vs Real, các CĐV Kền kền trắng vừa nhận một thông tin rất vui khi Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Bale binh phuc chan thuong truoc tran Juventus vs Real hinh anh
HLV Ancelotti khẳng định Bale đã sẵn sàng cho trận đáu với Juventus

Đêm nay, trận đại chiến Juventus vs Real Madrid sẽ mở màn cho vòng bán kết Champions League đầy gay cấn. Trước khi trận đấu này diễn ra, Real rõ ràng là đội bóng được đánh giá cao hơn, tuy nhiên các CĐV đội khách vẫn lo lắng trong bối cảnh đội bóng con cưng đang thiếu vắng nhiều trụ cột trên hàng công. Karim Benzema đã chính thức báo tin buồn cho HLV Carlo Ancelotti khi không thể có mặt trong trận đấu tại Juventus Arena, và đây là một tổn thất không nhỏ với đội bóng áo trắng.

Tuy nhiên, các Madridista cũng có thể yên tâm phần nào khi mới đây, đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng xác nhận Gareth Bale sẽ trở lại trong trận cầu đinh với Juve đêm nay: “Tôi nghĩ Bale thật tuyệt vời, cậu ấy đã dính chấn thương nhưng sau đó lại hồi phục nhanh chóng và thi đấu tốt khi trở lại. Cậu ấy chỉ thi đấu khoảng 30 phút trong trận gặp Sevilla nhưng sau đó cậu ấy đã cảm thấy rất ổn. Hiện giờ cậu ấy đã bình phục 100%.”

Nếu như có Bale trong đội hình, trên lý thuyết sức mạnh trên hàng công của Real sẽ được tăng cường lên một cách đáng kể. Tuy nhiên, cũng có những câu hỏi đặt ra là liệu tiền vệ người xứ Wales có phá vỡ cấu trúc Ronaldo-James-Chicharito trên hàng công của Los Blancos hay không. Bộ ba này đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trong những trận đấu gần đây và góp dấy giày vào 9/10 bàn thắng của đội bóng trong 3 trận gần nhất. Dù sao đi nữa, Bale cũng đã thể hiện khá tốt trong trận đấu với Sevilla và có đường kiến tạo để Ronaldo hoàn tất cú hattrick của mình. Chính vì thế, nhiều khả năng Carletto vẫn sẽ sử dụng anh trong chuyến hành quân tới thành Turin sắp tới và Real sẽ trở về sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với bộ ba tiền đạo Ronaldo-Chicharito-Bale.

Trước cuộc đối đầu Juventus vs Real sắp tới, HLV Ancelotti cũng tỏ ra khá thận trọng trước lối chơi khó chịu của đội chủ nhà: “Cặp đấu này là rất cân bằng nhưng Juve hoàn toàn khác so với Atletico. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Juve luôn ưa thích lối chơi kiểm soát bóng. Họ sở hữu những cầu thủ rất kinh nghiệm và số còn lại cũng có chất lượng rất cao.”

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X