Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Barca, Neymar dính chấn thương khi tập luyện

Thứ Tư 09/12/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm trận đấu với Bayer Leverkusen tại Champions League, tiền đạo Neymar của Barcelona đã gặp phải chấn thương và dự kiến sẽ không thể ra sân giữa tuần này.


Một tin không vui vừa tới với CLB Barcelona và các CĐV của họ. Trong một buổi tập chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Leverkusen tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, ngôi sao Neymar đã dính chấn thương ở khu vực háng – đùi trái và không thể tiếp tục cùng các đồng đội. Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ của cầu thủ Brazil nhưng chắc chắn anh sẽ không thể ra sân rạng sáng thứ 5 này và có thể là cả trận với Deportivo tại La Liga vào cuối tuần.

Neymar chan thuong
Neymar rời buổi tập của Barca giữa chừng vì chấn thương

Trước khi bước vào trận đấu Leverkusen vs Barcelona, Neymar cùng đồng đội đã chắc chắn có ngôi đầu bảng E Champions League và nhiều người cho rằng họ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique cảm thấy rằng “Gã khổng lồ” xứ Catalan cần một chiến thắng tiếp theo để duy trì cảm hứng.

“Tôi đã có nhiều kinh nghiệm về bóng đá cả trên cương vị HLV và cầu thủ. Tôi hiểu rằng đôi khi một trận đấu giúp thăng hoa nhưng cũng có thể đánh tụt cảm hứng của bạn. Barca cần tập trung vào chuyến làm khách trên sân Leverkusen, nơi vẫn có nhiều điều hữu ích với đội bóng”, chiến lược gia 45 tuổi nói.

Dự kiến Enrique sẽ phải chọn một trong hai cầu thủ trẻ Munir El Haddadi và Sandro Ramirez để thay thế vị trí của Neymar chấn thương đá với Leverkusen. Dĩ nhiên chỉ một sự thay đổi này không thể giúp đội bóng Đức đảo ngược cán cân lực lượng so với Barca. Nhưng trong bối cảnh đang rất cần điểm để cạnh tranh tấm vé tiếp theo vào vòng knock-out Champions League cùng AS Roma và BATE Borisov, Leverkusen có thể cảm thấy may mắn khi họ không phải đối mặt với Neymar đang có phong độ tuyệt vời.

Neymar dang dat
Neymar đang đạt phong độ rất cao trên mọi đấu trường

Trong khoảng 3 tháng cuối năm 2015, các chuyên gia đánh giá Neymar là cầu thủ hay nhất châu Âu chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Mới đây, Neymar  cũng đã được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của La Liga với thành tích ghi 5 bàn chỉ sau 3 vòng đấu. Hiện anh cũng đang dẫn đầu danh sách làm bàn giải quốc nội với 14 bàn sau 13 trận ra sân bên cạnh 2 pha lập công sau 5 trận tại Champions League.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X