Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 04/02

Thứ Bảy 04/02/2017 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn vẫn đang tích cực xây dựng lực lượng bằng những bản hợp đồng lớn. Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng hot nhất ngày 04/02.

Man City bất ngờ muốn có William Carvalho
William Carvalho
Man City muốn có William Carvalho (áo xanh)

Theo AS, Man City là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Man xanh thì M.U, Arsenal và Liverpool cũng muốn có cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Mourinho không muốn M.U mua Griezmann

Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0402 hinh anh 2
Mourinho không muốn M.U chi quá nhiều tiền cho Griezmann

Nguồn tin từ Marca khẳng định BLĐ M.U và HLV Jose Mourinho sẽ xảy ra mâu thuẫn nếu Quỷ đỏ đưa về Griezmann. Cụ thể, BLĐ đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị chi ra 100 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định cầu thủ này có thể không phù hợp với chiến thuật của ông. Vị chiến lược gia người Bồ muốn M.U dùng số tiền này để đưa về 3 cầu thủ ở những vị trí khác.

Barca muốn có Isco

Vi tuong lai, Isco nen roi Real Madrid
Barca bất ngờ muốn có Isco

Cũng theo tin từ Marca, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Isco của Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Isco được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Andres Iniesta, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

Liverpool muốn có thủ môn của Inter Milan

Samir Handanovic
Liverpool muốn có Samir Handanovic

Ngoài Joe Hart, Liverpool còn nhắm thủ môn Samir Handanovic của Inter Milan. HLV Klopp đang muốn bổ sung một thủ môn chất lượng trong bối cảnh Simon Mignolet và Loris Karius không giữ được sự ổn định.

Barca muốn có Mesut Ozil

Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0402 hinh anh 5
Mesut Ozil lọt vào tầm ngắm của Barca

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil. Đội chủ sân Nou Camp chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

Bayern Munich chi đậm cho Dele Alli

Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0402 hinh anh 6
Bayern chi 85 triệu euro cho Dele Alli

Theo The Times, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 85 triệu euro cho thương vụ này.

Draxler muốn PSG mua Ozil

Tin don chuyen nhuong hot nhat ngay 0402 hinh anh 7
Draxler muốn PSG mua Mesut Ozil

Tân binh Draxler của PSG khẳng định rất muốn đội bóng nước Pháp chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Arsenal.

HLV Bilic thừa nhận khó mua Joe Hart

thu mon Hart
HLV West Ham thừa nhận khó mua thủ môn Joe Hart

West Ham quan tâm đến thủ môn Joe Hart, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng và đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần mà ngôi sao người Anh yêu cầu. Tuy nhiên, HLV Bilic thừa nhận đội bóng thành London khó chiêu mộ Hart, bởi có nhiều đội bóng lớn hơn West Ham cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1986.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X