Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mbape chỉ muốn đến Barca

Thứ Sáu 20/10/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất bất ngờ, người đại diện Josep Maria Minguella mới đây đã tuyên bố tiền đạo Kylian Mbappe chỉ muốn tới Barca ở mùa hè vừa rồi.


Sau một mùa hè bận rộn, rốt cuộc thần đồng Kylian Mbappe đã quyết định đầu quân cho PSG. Trước đó, hàng loạt đại gia châu Âu từ La Liga đến Premier League liên tục hỏi mua cầu thủ này, nhưng cuối cùng anh lựa chọn ở lại nước Pháp, trong màu áo mới. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chiêu mộ thành công tài năng 18 tuổi với mức giá 180 triệu euro, nhưng sẽ thanh toán vào năm sau để tránh luật công bằng tài chính.
 
Theo tiết lộ, người đại diện Josep Maria Minguella đã đàm phán với đội chủ sân Camp Nou, ở thời điểm vài tuần trước khi Neymar rời đội bóng này. Nhưng rồi, Barcelona đã chuyển hướng sang đồng đội của Kylian Mbappe tại ĐT Pháp là Ousmane Dembele. Siêu cò này cho biết: “Mbappe rất muốn chuyển tới Barca, sau khi cậu ấy nhận thấy Neymar sẽ ra đi.”

Tiet lo Mbape chi muon den Barca hinh anh
Kylian Mbappe rất muốn chuyển tới Barca

“Tôi đã nói chuyện với cha của Kylian Mbappe, và hiểu rõ ý định đầu quân cho Barcelona của cậu ấy. Mbappe rất muốn thi đấu bên cạnh Leo Messi, và Barca đã có thể chiêu mộ cậu ấy với giá 120 triệu euro, cộng thêm 30 triệu tiền phụ phí. Tôi đã thuyết phục Chủ tịch Bartomeu chiêu mộ Mbappe, nhưng thương vụ đã không thành công.”
 
Sau khi ý định chuyển tới Gã khổng lồ xứ Catalonia bất thành, tiền đạo Kylian Mbappe đã lựa chọn cho mình một đội bóng khác, chính là PSG. Điều này có nghĩa, thay vì trở thành người thế chỗ Neymar, giờ đây tài năng trẻ sinh năm 1999 đã trở thành đồng đội của cầu thủ Brazil. Cùng với Cavani, Mbappe và Neymar đang có sự ăn ý rất lớn, giúp PSG trở thành một đội bóng có hàng công khủng khiếp tại châu Âu vào lúc này.

Với bộ ba chết chóc, chinh phục châu Âu chưa bao giờ đơn giản đến thế
PSG tiếp tục giành chiến thắng, lần này là với tỷ số 4-0 trước CLB Anderlecht. Một phong độ kinh hoàng chẳng kém Man City tại châu Âu vào thời điểm này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X